Tránh bị trắng lưỡi do hút thuốc bằng Vapevietnam Q3

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 14/2/24.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nấm miệng thường xảy ra ở người có hệ miễn dịch yếu, mắc bệnh suy giảm miễn dịch, điều trị ung thư hoặc dùng thuốc kháng sinh dài ngày. Cần điều trị loại bỏ nấm bằng các thuốc, tiêu biểu như corticosteroid dạng hít. Khi bệnh được khắc phục, triệu chứng lưỡi trắng cũng sẽ dần biến mất.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm hạn chế lưỡi trắng Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/1982-iced-strawberry-100ml-tinh-dau-vape/
    Nếu lưỡi trắng là kết quả của việc vệ sinh răng miệng chưa tốt thì bạn không nên quá lo lắng. Hãy chú ý hơn đến việc chăm sóc răng miệng, dùng bàn chải chải nhẹ nhàng lưỡi hoặc dùng dụng cụ cạo lưỡi chuyên dụng sẽ loại bỏ được vấn đề này.
    Xem thêm các sản phẩm hạn chế lưỡi trắng Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/1982-iced-pineapple-100ml-tinh-dau-vape-chinh-hang/
    Ngoài ra nên uống nhiều nước hơn để giữ độ ẩm thích hợp cho khoang miệng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây lưỡi trắng và mùi hôi miệng.
    Xem thêm các sản phẩm hạn chế lưỡi trắng Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/atvs-warship-12000-puffs-pod-1-lan-dung-chinh-hang/
    Khi áp dụng các biện pháp trên nhưng tình trạng lưỡi trắng không hết, đặc biệt còn đi kèm với triệu chứng bất thường khác nghi ngờ bệnh lý thì bệnh nhân nên chủ động đi thăm khám. Dựa theo nguyên nhân và mức độ lưỡi trắng, bệnh nhân sẽ được điều trị như sau:
    Bệnh nhân không cần thiết phải điều trị nhưng cần vệ sinh răng miệng cũng như lưỡi thường xuyên, theo dõi triệu chứng bệnh. Nếu liken phẳng ở miệng không thuyên giảm, bệnh nhân có thể dùng nước súc miệng chứa steroid hoặc thuốc xịt steroid để điều trị.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này