Gel nâng mũi Hàn Quốc liệu có hiệu quả cao không?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 3/11/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày một tăng, kéo theo đó là hàng loạt sự ra đời của những sản phẩm, dụng cụ giúp làm đẹp. Dụng cụ nâng mũi nose up, hay gel nâng mũi Hàn Quốc… chính là một trong những sản phẩm giúp nâng mũi cao, đẹp; được các nhà sản xuất quảng bá, giới thiệu rầm rộ với những tính năng ưu việt nhất. Tuy nhiên, thực chất của những dòng sản phẩm này là gì? Chúng có thực sự hiệu quả tối ưu?
    [​IMG]
    Chiếc mũi thon đẹp là mơ ước của nhiều người

    Một chiếc mũi thon, thẳng, đẹp luôn là mơ ước của nhiều chị em, chẳng vậy mà người nào cũng hăm hở tìm kiếm các phương pháp để giúp mình cải thiện chiếc mũi thấp, tẹt. Thật giống như một phép màu, nếu một ngày kia, chỉ cần bỏ ra số tiền rất ít, bạn có thể cái thiện những khiếm khuyết về mũi ấy. Không cần tiêu tốn hàng giờ trước gương với mớ dụng cụ làm đẹp phức tạp, chị em được giới thiệu các dòng sản phẩm với chức năng thần kì: Gel nâng mũi Hàn Quốc, hay còn được rao bán với cái tên: Serum nâng mũi không cần phẫu thuật.
    Loại kem này có giá khoảng 1.3 – 1.5 triệu đồng, được người bán cam đoan sau khi dùng sẽ cho hiệu quả: chiếc mũi thẳng, được nâng cao. Đồng thời, chúng cũng đẹp rất tự nhiên, chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, vì đây là sản phẩm nhập ngoại…

    Tuy nhiên, theo lời Thu Trang (20 tuổi, Hà Nội): “Em cũng tò mò dòng sản phẩm này, tại thấy mấy tính năng của nó thích quá, nên đặt mua. Sau khi nhận sản phẩm, nhiều người khuyên em không nên dùng, vì nhìn vỏ bao bì đã chẳng đảm bảo, không tem nhãn gì… nên cũng ngần ngại. Trong hộp sản phẩm, serum được đóng theo từng ống bao bì. Còn có cả dụng cụ kẹp nâng mũi đính kèm nữa. Thật ra, thấy quảng bá rầm rộ, với nhìn ảnh rõ hoành tráng, nên sau khi nhận được hàng, em cũng hơi hụt hẫng.”
    Thật ra, bản chất của serum là tinh chất. Vì vậy, trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem thông thường. Nếu sử dụng serum, hay dụng cụ kẹp nâng mũi thì cũng chỉ là những tác động bên ngoài, có thể giúp nâng mũi “tạm thời”, trong khoảng thời gian nhất định, như một cách che mắt người dùng. Vì vậy, những lời quảng bá như tác dụng thần kì, nâng mũi tức thì, hiệu quả lâu dài… là điều không thực.

    Muốn nâng mũi, bạn cần thay đổi cấu trúc xương sụn của mũi, vì vậy, phẫu thuật nâng mũi là lựa chọn tối ưu, hiệu quả nhất. Bạn không cần tiêu tốn công sức, phí hoài thời gian, thậm chí “đánh cược” sự an toàn của chính mình với những dòng sản phẩm không rõ nguồn gốc, được bày bán tràn lan trên thị trường nếu lựa chọn phẫu thuật nâng mũi. Đây là phương pháp tiên tiến, hiện đại, ưu việt nhất được cả thế giới công nhận. Rất nhiều người, từ những người bình thường đến những ngôi sao nổi tiếng đều áp dụng thành công. Phẫu thuật mũi là liều thuốc đặc trị hiệu quả, giúp bạn xóa tan mọi khiếm khuyết về mũi: mũi thấp, mũi tẹt, mũi gồ, mũi hếch, mũi hỏng, mũi dị tật,…; để mang lại nét đẹp hoàn hảo, tự nhiên cho gương mặt bạn.
    Tuy nhiên, đây là một phẫu thuật phức tạp, vì vậy, bạn cần tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy để thực hiện, nhằm đảm bảo an toàn cho chính mình.
    Tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là cơ sở y tế đầu tiên được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Bệnh viện có đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã được tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Mỹ; có hệ thống máy móc hiện đại, thường xuyên được cập nhật trên thế giới, tiến hành phẫu thuật chuẩn xác cho bạn.
    Tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn có thể trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc, trong không gian khách sạn sang trọng, hiện đại bậc nhất Hà Nội. Các bác sĩ sẽ tư vấn, chăm sóc tận tình để bạn có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật thích hợp, tùy theo đặc điểm dáng mũi, gương mặt.
    Được khách hàng tin chọn trong suốt hơn 18 năm qua, Bệnh viện Thu Cúc không ngừng, nỗ lực vươn cao, hoàn thiện để mang đến những dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng, tự hào là người bạn đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của chị em.
    Nguồn: sản phẩm nâng mũi
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này