Thẻ tên nhân viên công ty doanh nghiệp nổi bật, ấn tượng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 13/7/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thẻ tên nhân viên công ty doanh nghiệp :
    Thẻ tên nhân viên không chỉ góp phần tạo nên hình ảnh một doanh nghiệp chuyên nghiệp mà còn là công cụ quảng bá thương hiệu tiết kiệm, hiệu quả. Chính vì vậy, thẻ tên công ty bạn phải được thiết kế sao cho đẹp mắt gây ấn tượng với khách hàng và đối tác cũng như tạo được nét riêng biệt.

    Thẻ tên có nhiều loại trong đó thẻ tên có thể chia thành 2 loại chính: thẻ cố định thẻ thay tên

    >>> Xem thêm: Các mẫu thẻ tên nhân viên tại đây

    Kích thước, hình ảnh

    Bạn phải lưu ý đến kích thước thiết kế bảng tên sao cho phù hợp với trang phục và nổi bật để khách hàng và đối tác dễ dàng nhận biết. Kích thước thẻ tên phải đủ chỗ để in logo, tên công ty, tên nhân viên, chức vụ hoặc mã số và những chi tiết này được phân bố một cách hài hòa, hợp lý.

    Về hình dạng thẻ tên, bạn có thể chọn khung hình vuông, chữ nhật, tròn hoặc oval. Thẻ tên hình chữ nhật được sử dụng phổ biến hơn cả vì nó có hình thức trang nhã, sang trọng và tạo nhiều không gian để in những thông tin cơ bản về doanh nghiệp, nhân viên.

    Màu sắc thẻ tên

    Nếu nhân viên công ty bạn mặc đồng phục thì nên thiết kế bảng tên hài hòa với màu sắc và phong cách của đồng phục. Thông thường, màu sắc thẻ tên nên tương phản với màu đồng phục để tạo sự nổi bật. Bảng tên nhân viên màu trắng hoặc màu vàng rất phổ biến vì nó luôn nổi bật trên trang phục, thu hút sự chú ý của người đối diện.

    [​IMG]

    Màu chữ , Font chữ

    - Màu chữ: Nên chọn màu sắc chữ tương phản với màu nền của thẻ tên để dễ nhìn, dễ đọc.

    Ví dụ: Thẻ màu trắng thì chữ màu đen, xanh, đỏ; nền màu xanh, đỏ hãy chọn chữ màu trắng; thẻ tên màu vàng, bạc có thể chọn chữ màu xanh, đen, đỏ.

    - Font chữ: Nếu bạn chọn cỡ chữ quá nhỏ sẽ khiến mọi người không thể đọc được nội dung trên bảng tên, cỡ chữ quá lớn sẽ trở nên mất cân đối so với thẻ tên. Bạn nên chọn font chữ không có chân Arial sẽ dễ đọc hơn so với font Times New Roman. Đặc biệt, nguyên tắc quan trọng khi thiết kế thẻ tên đó là phải đọc được các thông tin trên đó từ khoảng cách 3m trở lại.

    Nội dung đơn giản, đầy đủ

    Chức năng của thẻ tên đó là cung cấp thông tin chính xác, nhanh chóng về nhân viên của công ty cho khách hàng, đối tác. Đó là lý do vì sao bạn nên thiết kế bảng tên đơn giản, đầy đủ, rõ ràng, dễ đọc. Một chiếc thẻ tên với nội dung đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các thông tin sẽ bao gồm: logo, tên doanh nghiệp, tên nhân viên, chức vụ hoặc mã số của nhân viên đó.

    [​IMG]

    In thẻ nhân viên

    Cách đeo bảng tên

    Khi thiết kế bảng tên cho nhân viên, bạn cũng cần lưu ý đến cách nhân viên sẽ cài bảng tên đó như thế nào, dùng kim băng hay gắn nam châm lên trang phục. Dùng kim băng tuy sẽ rẻ nhưng có thể theo thời gian sẽ tạo vết rỉ sét trên áo. Trong khi đó, thẻ tên gắn nam châm sử dụng tiện lợi và không làm hỏng áo.

    Công Ty Thiên Long nhận in ấn trên mọi vật liệu, mạ vàng trên mọi chất liệu, tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối quà tặng hàng đầu trên cả nước. Thiên Long cam kết bảng tên nhân viên công ty doanh nghiệp với chất lượng sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ chăm sóc tận tình sẽ khiến tất cả quý khách hàng đều hài lòng

    • Có đội ngũ nhân viên trẻ tuổi

    • Năng động và đầy nhiệt huyết trong công việc,

    • Sẵn sàng phục vụ hết mình và thỏa mãn nhiều yêu cầu của quý khách hàng.
    Vui lòng liên hệ Hotline 0985221111 Mr Kim – 0978802008 Mrs Diệp để được tư vấn miễn phí
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này