Những mắc thường gặp khi nâng ngực || benhvienthammyjwhanquoc.com

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi jwh1992, 17/5/17.

  1. jwh1992

    jwh1992 New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Bài viết này sẽ tổng hợp những thắc mắc được nhiều chị em quan tâm khi có nhu cầu muốn đi nâng ngực. Ngoài ra, nếu như còn thắc mắc nào khác thì bạn cũng có thể gửi về cho bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

    Túi ngực nào tốt nhất hiện nay?

    Chỉ cần khách hàng tìm kiếm trên những trang thông tin điện tử uy tín về túi nâng ngực nào tốt nhất hiện nay thì có hầu hết kết quả chỉ về túi ngực Demi cao cấp. bởi lẽ, đây là “con đẻ” tốt nhất của hãng Motiva, anh em họ hàng thân thiết với dòng túi Nano Chip. Túi nâng ngực Demi này được mệnh danh là “nữ hoàng của các loại túi” bởi ngoài bề mặt Nano mềm mại chứa 8000 tiếp điểm/cm2, loại túi này còn có độ dẻo dai cao, khả năng thích ứng với cơ thể tốt. Ngoài ra túi ngực có con chip siêu thông minh lưu trữ những thông số quan trọng bảo vệ khách hàng cùng tính năng luân chuyển dáng ngực theo tư thế đứng nằm một cách tự nhiên và mềm mại. Sau khi thẩm mỹ nâng ngực với túi Demi, khách hàng vừa có dáng ngực đẹp tự nhiên, vừa có thời gian duy trì lâu dài, vừa đảm bảo an toàn.

    Nguồn: Túi nâng ngực nào tốt nhất hiện nay?

    [​IMG]

    Nâng ngực bao lâu hết đau?

    Sau khi tiến hành thực hiện phẫu thuật nâng ngực thì bạn sẽ không có cảm giác đau nhiều và chỉ bị sưng nhẹ trong vài ngày đầu sau khi phẫu thuật, và sau đó thì quá trình hồi phục sẽ diễn ra rất nhanh chóng. Thông thường thì sau khoảng 7 ngày là bạn đã được cắt chỉ và hoàn toàn hồi phục chỉ sau từ 3 đến 4 tuần. Như vậy, nhanh thì vài ngày đầu, chậm thì khoảng hơn một tuần sau thì bạn đã có khuôn ngực đẹp cũng như cảm giác thoải mái sau khi thực hiện mà không phải quá lo lắng về nâng ngực bao lâu thì hết đau nữa.

    Nâng ngực có cho con bú?

    Nâng ngực có cho con bú được hay không còn tùy thuộc vào vị trí của đường mổ. + Nếu đặt túi nâng ngực dưới cơ thông qua đường nách nội soi sẽ không làm ảnh hưởng đến khả năng cho con bú sau này của bạn. Còn nếu như bạn đặt túi ngực dưới cơ thông qua đường quầng vú, dạ vú sẽ có thể ảnh hưởng ít nhiều đến việc cho con bú do nó cắt qua tuyến vú trong quá trình phẫu thuật nâng ngực.

    Xem thêm tại: Những thắc mắc khi nâng ngực
     
    Đang tải...
: nang nguc

Chia sẻ trang này