Sushi Dining AOI - Thanh đạm vị Nhật giữa lòng Sài Thành

Thảo luận trong 'Quán ăn - Nhà hàng' bắt đầu bởi seor7, 29/6/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xuất hiện ở Sài Thành từ năm 2011, cho đến nay Sushi Dining AOI đã trở thành một địa điểm khá thân thuộc so với những tín đồ món Nhật. Các món ăn ở đây đều do đích thân những đầu bếp chuyên nghiệp người Nhật chế biến để phục vụ cho khách ăn các món ăn mang đậm phong thái Nhật Bản.
    Sushi

    Sushi là món ăn truyền thống của vùng đất mặt trời mọc Nhật Bản, đến nay món thức ăn này trở thành một món ăn nổi tiếng đc ưu thích trên thế giới. Món sushi không chỉ có ngon cơm mà còn rất thanh đạm, có lợi cho sự khỏe mạnh. Không tạm dừng ở các cách chế biến truyền thống cuội nguồn, đến nay sushi đã có được biến tấu hiện đại hơn với rất nhiều mùi vị khác nhau.
    Nhà hàng Sushi Dining AOI

    Hai món ăn chủ đạo tại nhà hàng Sushi Dining AOI là sushi và sashimi được tạo ra bởi chính những đầu bếp người Nhật có hàng chục năm kinh nghiệm. Mong muốn đem các món ăn tươi ngon & an toàn nhất cho sự khỏe mạnh của thực khách chính vì vậy mà khâu tuyển chọn thực phẩm ở nhà hàng Sushi Dining AOI rất chi là gắt gao, các thành phần chế tạo đều được nhập trực tiếp từ Nhật hoặc những cảng chất lượng trong nước.
    Ngoài thực đơn Alacarte thì nhà hàng Sushi Dining AOI còn phục vụ buffet món Nhật lên tới hơn 60 món ăn thú vị như sushi cá hồi, sushi mực nướng tái, những loại sashimi, mì xào miếng thịt bò sốt kiểu Nhật, hàu sữa, lẩu Nhật,...
    Không gian nhà hàng Sushi Dining AOI khá rộng với khu trong nhà rất có thể chứa đến 70 chỗ, khu vực ngoài trời chứa đến 60 chỗ và 2 phòng VIP để phục vụ khách ăn.

    [​IMG]
    Đặt bàn nhà hàng sushi dining aoi
    Trải Nghiệm nhà hàng Sushi Dining AOI

    Vị trí nhà hàng rất dễ tìm, ngay ngã 4 Bà Huyện Thanh Quan và Nguyễn Đình Chiểu. Vì là đường một chiều nên hơi khó đi nhưng quán ăn khá lớn và đẹp mắt nên cũng không có gì khó tìm. Gửi xe ở tòa nhà cạnh bên quán. Bên trong quán cũng thoáng rộng & mát rượi.
    “Thiết kế nhà hàng rất đẹp. Tinh tế, sang trọng ở bên trong & lãng mạn, nhẹ nhàng ở bên ngoài. Phù hợp cho mọi yếu tố hoàn cảnh. Bữa ăn cả nhà hay những cặp đôi bạn trẻ đến đây ăn tối cũng rất phù hợp. Ở TP. HCM có không ít nơi phục vụ ẩm thực Nhật nhất là những loại sushi. Nhưng nhà hàng Sushi Dining AOI hương vị riêng để tâm đến cách trình diễn và chế biến món thức ăn thế nào cho thật tinh tế. Các loại gia vị đc nêm và nếm rất vừa vị mà vẫn giữ được cái thanh đặc biệt cho ẩm thực Nhật. Menu lại rất đa dạng mẫu mã cho khách ăn có nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt là các loại nước uống. Có một số loại chỉ thấy ở AOI và uống vào sẽ cảm nhận được vị tinh khiết, thanh tao & lại rất cung cấp bồi bổ chất dinh dưỡng đặc biệt chỉ có ở AOI.
    Nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình. Cả gia đình mình khi đến đây tốn nhiều khoảng thời gian lựa chọn chỗ ngồi cho thích hợp tuy nhiên nhân viên vẫn thật dễ chịu, thân thiện & dọn bàn cực nhanh nhẹn để cả nhà mình rất có thể nhanh chóng thưởng thức bữa tối.” - Foody.vn
    Còn bạn? Bạn đã trải nhiệm bữa cơm của bản thân mình tại nhà hàng Sushi Dining AOI chưa? Hãy còn lại đánh giá để mọi người cùng biết nhé!
    Xem thêm nhà hàng:
    He thong nha hang Hoang Yen
     
    Đang tải...
: sushi

Chia sẻ trang này