Phương pháp phun mí trên đang ngày càng được ưu chuông

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 13/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều bạn gái muốn sở hữu đường viền mí mắt sắt nét, đẹp hút hồn nhưng lại không khéo trong việc trang điểm. Có lẽ chính bởi lý do này mà cách phun mí đang ngày càng được nhiều phái nữ ưa chuộng. Cùng tìm hiểu phương pháp này để tỏa sáng với đôi mắt đẹp qua bài viết sau đây nhé!
    [​IMG]
    1. Xăm mí trên là cách như thế nào?
    Xăm mí trên là kỹ thuật sử dụng máy phun xăm công nghệ mới tạo ra Những chấm tròn nhỏ li ti trên bề mặt da (bằng kim xăm chân mày có kích thước siêu nhỏ) để đưa mực phun xăm thẩm mỹ vào lớp thượng bì da, tạo đường nét và màu sắc mí mắt như ý muốn của khách hàng.
    Kỹ thuật phun mí mắt trên này mang lại Tổng hợp ưu điểm vượt trội so với hình thức trang điểm, kẻ vẽ mí mắt mà Tổng hợp bạn gái vẫn hay sử dụng để “cứu nguy” cho đôi mắt Tổng hợp lúc mắt mệt mỏi, thiếu sức sống.
    Ưu điểm:
    – Thực Hiện nay 1 lần duy nhất, mang lại kết trái cây thẩm mỹ lâu dài:
    Kỹ thuật xăm mí trên chỉ cần thực Hiện tại duy nhất 1 lần và duy trì màu sắc mí mắt ổn định từ 3 – 5 năm. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không cần tốn thời gian trang điểm mỗi ngày mà vẫn sở hữu được đường viền mí mắt đẹp như mong muốn.
    – Đường viền mí mắt hài hòa, cân đối với đường nét khuôn mặt, màu sắc trẻ trung, hợp thời:
    Nếu trang điểm kẻ mí mắt, sẽ có lúc bạn kẻ đẹp lúc không thì với tay nghề của đội ngũ chuyên viên xăm mí mắt đẹp, bạn sẽ có được đường viền mí mắt cực chuẩn, phù hợp với đường nét trên gương mặt, đồng thời sẽ được trả lời lựa chọn Những màu sắc xăm mí mắt trên trẻ trung, hợp thời nhất.
    – Đẹp mọi lúc mọi nơi:
    Trang điểm chỉ giúp bạn đẹp tạm thời trong 1 thời gian ngắn còn xăm mí trên giúp bạn đẹp mọi lúc mọi nơi ngay cả khi ngủ. Đây là một trong Tổng hợp ưu điểm được nhiều con gái thích nhất của phương pháp này.
    2. xăm mí mắt trên đẹp được thực Hiện nay ra sao?
    Quy trình xăm mí mắt trên đẹp được thực Hiện nay vô cùng dễ dàng bao gồm 4 bước trong khoảng thời gian 40 – 60 phút, phù hợp với cả Các khách hàng bận rộn nhất.
    Quy trình phun xăm mí mắt trên rất dễ dàng
    Bước 1: Chuyên viên giải đáp màu sắc phun xăm mí mắt cho khách hàng sau đó tiến hành đo đạc, phác thảo đường viền mí mắt cân đối nhất với Các đường nét trên gương mặt khách hàng.
    Bước 2: Pha màu mực phun xăm , kiểm tra chất lượng mực và vô trùng bộ dụng cụ xăm chân mày .
    Bước 3: Vệ sinh, sát khuẩn và bôi tê nhẹ vùng mí mắt chuẩn bị xăm lông mày .
    Bước 4: Tiến hành xăm mí trên theo hình dáng mí mắt đã phác thảo sẵn trước đó.
    3. phun mí mắt trên có đau không?
    phun xăm mí mắt trên có đau không và phun mí mắt bị sưng không là băn khoăn, thắc mắc của rất nhiều bạn gái vì mí mắt tập trung nhiều đầu dây thần kinh nhạy cảm. Tuy nhiên, chúng ta không cần phải qua lo lắng về vấn đề này bởi đầu kim phun xăm kích thước siêu nhỏ (2mm), đồng thời chỉ tác động tới lớp thượng bì da, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn nên không gây đau đớn trong quá trình phun xăm.
    Bên cạnh đó, bất kỳ quy trình xăm mí trên nào cũng không thể thiếu bước bôi tê nhẹ vùng mí mắt nhằm đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau cũng như có bất kỳ khó chịu nào khi phun mí mắt trên .
    4. Nên phun mí mắt hay dưới?
    Bên cạnh xăm mí trên thì nhiều con gái cũng có nhu cầu xăm mí dưới hoặc xăm mí mắt trên và dưới cùng một lúc. Tùy thuộc vào hiện trạng đôi mắt của bản thân mà bạn có thể lựa chọn giải pháp phù hợp cho mình như sau:
    – Nếu mắt bạn to nhưng nhợt nhạt, thiếu sức sống: Bạn chỉ cần xăm mí trên vì xăm cả 2 mí sẽ khiến mắt quá to, thiếu cân đối với khuôn mặt.
    – Nếu mắt bạn vừa nhỏ vừa thiếu sức sống: Xăm cả mí trên và dưới là giải pháp dành cho bạn.
    Lưu ý:
    Không nên chỉ xăm mí mắt dưới mà không xăm mí trên vì như vậy đôi mắt bạn sẽ thiếu sự hài hòa, cân đối.
    >>> có nên phun mí mắt trên
    Hy vọng với Các thông tin hữu ích về kỹ thuật xăm mí trên, bạn đã biết Làm sao để sở hữu đường viền mí mắt thật đẹp và cuốn hút.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này