Bao bì giấy carton – Quy trình sản xuất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dichvuseo, 29/4/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    in bao bì giấy đà lạt Là một phần không thể thiếu của các dây chuyền sản xuất hàng hóa công nghiệp, thùng carton hay thùng giấy bìa cứng từ lâu đã trở nên quen thuộc với mỗi người. Hãy cùng tìm hiểu về thành phần, cấu tạo, ưu nhược điểm, quy trình sản xuất thùng carton cũng như các công ty chuyên sản xuất in thùng giấy carton giá rẻ dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Bao bì carton là gì?
    Bao bì carton hay còn gọi là thùng carton là loại bao bì rất phổ biến trên thị trường, được làm từ giấy bìa carton.
    Bao bì carton dùng để đóng gói, bảo quản và vận chuyển hàng hóa, giúp lưu trữ và bảo vệ sản phẩm bên trong bởi những va đập khi vận chuyển. Hiện nay, loại bao bì này được quan tâm, đầu tư thiết kế ra những mẫu mã mới, đẹp và có thêm chức năng làm thương hiệu.
    Giấy bìa carton được dùng để sản xuất ra thùng carton là loại giấy tạo ra từ giấy tái chế. Sau khi xử lý tại nhà máy, loại giấy tái chế này bị nghiền thành bột, trải qua các công đoạn chạy sóng, cắt, in ấn, đóng ghim trở thành thùng carton.
    in bao bì giấy giá rẻ Giấy bìa carton có ít nhất 2 lớp với 1 lớp sóng và lớp lót, có loại lên đến 9 lớp (5 lớp lót và 4 lớp sóng).

    [​IMG]
    Thành phần
    Giấy bìa carton được chia làm 2 loại:
    Giấy carton thông thường: trong thành phần carton có khoảng 74% giấy, 22% polyethylene và4% nhôm.
    Giấy Carton sử dụng trong môi trường nhiệt độ thấp: khoảng 80% giấy và 20% polyethylene.
    Giấy bìa carton cứng hơn nhiều so với những loại giấy thông thường. Nó là một loại giấy khá bền, có tính chịu tải cao và được các nhà sản xuất bao bì ưa chuộng.
    Dịch vụ in bao bì giấy Giấy carton mặc dù vẫn có thể dễ thắm nước và dễ rách hơn so với các nguyên liệu khác, nhưng tính thân thiện môi trường lại cực kì cao. Vì vậy hiện nay, loại giấy carton này vẫn đang được sử dụng phổ biến trong mọi ngành công nghiệp.

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN
    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.
    Điện thoại: 0934 024 903
    Email: [email protected]
    Website: inbaobigiay.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này