Nhận may gia công quần áo chuẩn from giá rẻ chất lượng

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi phamthaovnn, 1/6/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với năng lực và kinh nghiệm của đội ngũ công nhân Xưởng may gia công quần áo Trang Trần chúng tôi, là Xưởng may quần áo trực tiếp không qua trung gian với giá tốt nhất, những bạn đang có ý định lấy hàng quần áo giá sỉ để mở shop hãy liên hệ với chúng tôi để được nhiều ưu đãi. Nhận May thành phẩm số lượng ít hoặc xưởng nhận may gia công vải và phụ liệu bạn cung cấp, xưởng cắt và may giá rẻ. Bảo đảm uy tín luôn đồng hành cùng với chất lượng, xưởng may gia công quần áo trẻ em không vì lợi nhuận mà bán hàng kém chất lượng (vải mỏng, may cẩu thả…) luôn cam kết mang lại những sản phẩm chất liệu tốt nhất với giá rẻ nhất. Tất các khách hàng đó đều rất hài lòng chất lượng, tiêu chuẩn may của xưởng, cũng như giá cả hợp lý và rất cạnh tranh. Họ gửi lời khen ngợi làm Xưởng May quần áo của chúng tôi có thêm động lực cố gắng làm hài lòng khách hơn nữa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với một quy trình khép kín từ Tư vấn- Thiết kế- May- In/ Thêu cùng đội ngũ công nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản, máy móc hiện đại chúng tôi luôn tự tin đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng đồng đều nhất, đảm bảo sản xuất nhanh, giao hàng đúng hẹn theo yêu cầu. Xưởng may gia công của mình có thể cung cấp cho các bạn các sản pbẩm bán buôn quần áo chất lượng và khác biệt như các sản phẩm In 3d – thêu theo mẫu bảo đảm như hình ngoài ra với các khách hàng quen mình có thể đáp ứng nhập vải ren và bố để sản xuất giống hình 100% nếu ban có yêu cầu. Xưởng chuyên may gia công quần áo trẻ em đầm theo tiêu chuẩn cực cao cấp cho chị Quyên có showroom ở quận 1, may số lượng 20 cái, 2 size, may theo tiêu chuẩn xuất khẩu và cực cao cấp, yêu cầu độ tinh xảo cao, cắt tay thủ công. Không như một số xưởng may quần áo khác, lấy lợi nhuận trên hết.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xưởng may của chúng tôi lấy chất lượng và tiêu chuẩn làm hàng đầu. Vì đội ngũ thợ lẫn thiết kế bên chúng tôi đều có kinh nghiệm may hàng trên dưới 20 năm thâm niên. Khách hàng luôn tin tưởng đặt hàng may chỗ xưởng chúng tôi là vì những tiêu chí như: Giá may quần áo cực kỳ cạnh tranh và minh bạch, chúng tôi luôn nhiệt tình tư vấn và báo giá thật cụ thể, chi tiết và rõ ràng từng khâu cho khách hàng nắm giá. Form may đẹp và chuẩn, không những thế, xưởng may gia công quần áo trẻ em luôn tạo điều kiện cho khách duyệt mẫu trước rồi mới may hàng, chứ không phải may đại, may thí rồi giao cho khách. Xưởng may luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu, đường may chuẩn, tinh xảo, vào khéo léo. Điều này được minh chứng qua những lời khen ngợi và đơn hàng đặt lại lần sau của khách. Luôn sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, phù hợp nhất với túi tiền khách hàng, để đảm bảo đầu ra tốt nhất cho khách, tuyệt đối không trộn những thứ phụ liệu kém dỏm để may cho khách ( trừ khi khách yêu cầu). Xưởng may gia công của chúng tôi nhận may gia công số lượng ít đến bất ngờ, nhận may gia công số lượng ít từ 20-20.000 cái/mẫu/size.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này