Những biểu hiện khi uống TKD nam mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 1/2/21.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thuốc kích dục nam là một loại thuốc được rất nhiều nam giới lựa chọn sử dụng khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, thuốc kích dục là gì và biểu hiện khi uống thuốc kích dục nam là như thế nào? Cách giải thuốc khi vô tình uống phải. Thì không phải ai cũng biết đến điều đó để có thể sử dụng hoặc phòng tránh một cách tốt nhất.
    Biểu hiện khi uống thuốc kích dục nam sẽ ra sao

    Sau khi uống thuốc kích dục nam, thuốc kích dục nữ tùy vào loại thuốc và cơ địa, mà thời lượng thuốc phát huy tác dụng sẽ khác nhau, thường từ 40 đến 60 phút là thuốc bắt đầu có tác dụng. Và sẽ có các biểu hiện sau đây.
    [​IMG]
    Kích thích ham muốn tình dục

    Biểu hiện mắt hơi đỏ và bắt đầu chớp liên tục là những biểu hiện đầu tiên khi thuốc bắt đầu ngấm. Sau đó cơ thể của bạn sẽ có cảm giác nóng ran trong người, lâng lâng có sự kích thích làm tăng ham muốn tình dục một cách mãnh liệt. Nhịp thở của bạn sẽ bắt đầu tăng mạnh, xuất các hành động như cởi hết áo quần, hành động và cách nói chuyện khác thường và có những hành vi gợi tình hơn.
    Tiếp theo dương vật sẽ cương cứng lên, cơ thể lúc này sẽ cảm thấy rạo rực khát tình. Lúc này bạn chỉ muốn làm chuyện ấy ngay tức khắc với người khác giới, dường như không có gì có thể ngăn cản lại được ham muốn đó.
    Kéo dài thời gian yêu hơn lúc bình thường

    Một trong những biểu hiện khi dùng thuốc kích dục đó chính là thời gian quan hệ giữa hai người sẽ diễn ra lâu hơn, dương vật sẽ lâu ra hơn. Bạn sẽ làm chuyện ấy mà không hề biết mệt, thời gian sẽ lâu hơn bình thường gấp 4 tới 5 lần. Bạn sẽ làm một cách đầy mãnh liệt đến khi nào muốn nghỉ, sẽ không có chuyện dương vật tự xuất ra khi đang làm chuyện ấy.
    [​IMG]
    Các anh chàng đạt đến khoái cảm

    Khi bước vào cuộc yêu, nam giới sẽ rất hưng phấn trong suốt quá trình quan hệ và không muốn dừng lại. Khoái cảm sẽ được kích thích một cách tự nhiên và mãnh liệt trong suốt quá trình yêu.
    Khi sử dụng thuốc kích dục nữ giá rẻ, các chàng trai sẽ liên tục “lên đỉnh” khi “yêu” và rất sung mãnh, đổi rất nhiều tư thế để càng thêm “phê” mà không hề biết mệt. Các anh chàng sẽ luôn có cảm giác mình đang ở giữa miền cực lạc. Chính vì thế, những bạn bị yếu sinh lý thường tìm đến thuốc kích dục để tăng khoái cảm của mình.
    Cách giải khi lỡ uống phải thuốc kích dục nam

    Nếu như bạn không có ý định uống thuốc mà bị kẻ gian hãm hại thì sau đây sẽ là một số cách giúp bạn hóa giải tác dụng của thuốc.
    • Rửa mặt thật nhanh với nước khi bắt đầu cảm thấy nóng ran trong cơ thể, nếu được bạn hãy đi tắm ngay lúc đó.
    • Có thể uống thật nhiều nước, uống nước chanh hoặc cam để giúp bạn hòa tan chất kích thích của thuốc được nhanh hơn, làm giảm đi khả năng ham muốn.
    • Tìm đến nơi không có người khác giới để thuốc từ từ hết tác dụng, để không làm ảnh hưởng tới người khác.
    • Nếu như thấy đối tượng tiếp xúc của mình đáng ngờ thì bạn nên cẩn thận với các đồ ăn, thức uống tại đó.

    Trên đây là bài viết về thuốc kích dục, các biểu hiện khi uống thuốc kích dục nam cũng như cách xử lý khi lỡ uống thuốc. Hy vọng, những thông tin từ bài biết sẽ giúp ích cho bạn. Nếu muốn đặt mua thuốc bạn hãy mua tại thuockichducchinhhang.net để có được thuốc tốt, chất lượng nhất, hiệu quả và đảm bảo an toàn nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này