Màn chiếu kéo tay là gì? Top 3+ màn chiếu kéo tay BỀN nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 31/12/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Màn chiếu kéo tay là gì?
    Màn chiếu kéo tay hay màn chiếu treo tường kéo tay sẽ được gắn cố định trên tường hoặc trên xà nhà. Cách dùng một số loại màn chiếu này tương tự kéo cửa cuốn: lúc cần trình chiếu, quý doanh nghiệp sử dụng tay kéo màn xuống phía dưới để thả toàn bộ tổng thể phần màn xuống, tiếp đến giữ trong tầm 2 giây để dính chặt. lúc cần kéo màn lên, người đặt hàng thực hiện thao tác ngược lại: kéo nhẹ và giữ hai giây tiếp nối thả tay ra là được.

    [​IMG]
    Màn chiếu kéo tay được dùng trong các phòng họp

    1. điểm cộng của màn chiếu kéo tay:
    đánh giá về điểm tốt của các loại màn chiếu này như sau:

    • Điều đầu tiên phải kể đến nơi đó là giá thành rất hợp lý, có thể nói là bé nhất trong toàn bộ tổng thể các loại màn chiếu.
    • Các thao tác khi dùng cũng khá đơn thuần, nhẹ nhàng, bất kì ai cũng nhanh gọn lẹ có tác dụng quen và sử dụng được.
    • kiểu cách đơn thuần, gọn nhẹ, càng ngày có nhiều thiết kế kiến thiết giàu tính thẩm mỹ và nghệ thuật giúp khoảng trống trình chiếu thêm phần cuốn hút.
    1. Top 3 màn chiếu kéo tay đang được chọn lựa nhất Trong thời điểm này
    • Màn chiếu kéo tay HDmovie HP60 85 inch:
    Màn chiếu Hdmovie HP60 có kích thước 1m52 X 1m52, kích thước đường chéo 85 inch nên rất hợp lý và phải chăng cho những ai có nhu yếu trình chiếu trong khoảng không nhỏ, vừa phải. quý doanh nghiệp có khả năng gắn ổn định màn chiếu trên trần hoặc trên tường và thuận tiện thu gọn vào trong hộp hình lục lăng khi không người sử dụng. Màn chiếu làm cho từ vật liệu Matte White có độ bắt sáng tốt nhất cho nên vì thế hình ảnh vô cùng chân thực, sắc nét và thướt tha.
    [​IMG]
    Màn chiếu kéo tay HDmovie HP60 85 inch
    Xem thêm tại https://www.maychieuminhtan.com/may-chieu/| maychieuminhtan.com
    • Màn chiếu kéo tay HDmovie HP170 170 inch:
    thiết kế màn chiếu kích thước tương đối rộng thường dành cho các khoảng trống rộng khắp có đa số người xem. Màn chiếu cũng làm từ vải Matte White cao cấp bảo vệ chất lượng hình ảnh cho dù có phải chiếu phía trên mặt diện tích S lớn tới 170 inch. gần đó sự di chuyển êm ái khi điều khiển màn kéo cũng tạo ra người sử dụng rất ưng ý.
    [​IMG]
    Màn chiếu kéo tay HDmovie HP170 170 inch
    • Màn chiếu kéo tay HDmovie HP96T 120 inch:
    Màn chiếu HDmovie HP96T 120 inch người sử dụng công nghệ USB tiên tiến và phát triển không những bền bỉ mà vẫn còn làm ra đột phá về chất lượng hình ảnh. thiết kế kiến thiết viền đen xung quanh giúp gia tăng sự triệu tập, tăng cường hiệu quả khi trình chiếu.
    [​IMG]
    Màn chiếu kéo tay HDmovie HP96T 120 inch
    Xem thêm tại https://www.maychieuminhtan.com/man-chieu/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này