3 biện pháp giúp "tăng chiều cao" tốt nhất hiện nay!

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi Nguyenlim55, 9/1/17.

  1. Nguyenlim55

    Nguyenlim55 New Member

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phú yên
    Sự phát triển về thể lực,và tầm vóc của con người là một vấn đề rất lớn, để mà đạt chiều cao tối đa cần thời gian dài, nên đã đầu tư từ thời kỳ trong bào thai tới độ tuổi trưởng thành , kết hợp rất nhiều biện pháp đồng bộ.

    Có nhiều yếu tố đã tác động tới sự phát triển về chiều cao của con người, dinh dưỡng (31%), thể thao (20%) và di truyền (23%), môi trường và tâm lý xã hội (16% và 10%). Sau đây, thì chúng tôi xin giới thiệu cho bạn 5 biện pháp phổ biến sẽ giúp tăng chiều cao tối đa đã được các nhà khoa học quốc tế nghiên cứu.

    1. Nhóm những bài tập để kéo giãn:

    Làm thế nào để tăng chiều cao

    Nếu mà tập luyện những bài tập kéo giãn từ rất sớm (từ tuổi thiếu niên), duy trì một cách đều đặn và đúng kỹ thuật, có thể sẽ giúp tăng tối đa chiều cao bạn thêm khoảng 7,2cm.

    Hiện nay thì có rất nhiều bài tập chuyên biệt thuộc dạng này, nhằm cải thiện bạn hệ xương, cột sống,hay song song với việc phát triển hệ cơ hỗ trợ, và đặc biệt là các bài tập theo phong cách về Yoga. Ngoài ra, nên tập luyện một cách thường xuyên và đúng kỹ thuật các môn thể thao giúp bạn tăng chiều cao như là bơi lội, điền kinh (nhảy cao, nhảy xa,…), tập xà, bóng chuyền, đạp xe,…. Các môn thể thao để kéo giãn giúp bạn kích thích, gia tăng về chiều cao cơ thể một cách rất tự nhiên. Các môn thể thao này nên kéo dài khoảng đến 30 phút mỗi ngày, sẽ có được tác dụng vô cùng hữu hiệu không chỉ trong việc bạn cải thiện chiều cao mà nâng cao cả thể lực.

    Như vậy, để giúp tăng chiều cao tối đa và có thể lực tốt, thì trẻ nên tập các môn thể thao, giúp kéo giãn, ngay từ nhỏ và duy trì đều đặn mỗi ngày.

    2. Sử dụng thực phẩm chức năng sẽ giúp tăng chiều cao:

    Bởi dinh dưỡng sẽ quyết định nhiều nhất (31%) tới chiều cao của mỗi người. Vì vậy, cần có chế độ dinh dưỡng khoa học, đầy đủ đồng thời bổ sung các sản phẩm hỗ trợ như thực phẩm chức năng sẽ đem lại hiệu quả giúp tăng chiều cao tối đa. Sử dụng đúng và phù hợp, một cách thường xuyên biện pháp này có thể giúp tăng chiều cao thêm từ 4,9 – 7,3cm.

    Để tốt nhất, cần chọn loại thực phẩm chức năng chứa đa dạng các khoáng chất cần thiết cho sự dài ra của xương, đó là Canxi, Kẽm, Magie, Đồng, Mangan, Boron, Silic, chondroitin, DHA. Nên chọn loại chứa Canxi dạng nano giúp hấp thu tốt hơn và hạn chế tình trạng táo bón, sỏi thận. Quan trọng nhất là Vitamin D và MK7 giúp hấp thu và chuyển hóa các khoáng chất vào tận xương, nhờ đó xương sụn dài ra nhanh, và luôn chắc khỏe dẻo dai nhất. Việc lựa chọn thực phẩm chức năng dạng cốm và viên uống sẽ tạo nên sự tiện lợi và đơn giản hơn khi dùng, giúp trẻ dễ dàng kiên trì sử dụng hàng ngày, để tăng chiều cao.

    Bạn có thể tìm thấy tất cả những khoáng chất trên trong thực phẩm chức năng dạng cốm hoặc dạng viên uống có bán trên thị trường như Pre Vipteen 2 dạng cốm ( dùng cho trẻ 6 tháng - 9 tuổi ) và Viên uống VIPTEEN ( dùng cho tuổi dậy thì 10 - 18 tuổi ).

    3. Kích thích hormone tăng trưởng tự nhiên

    Đây là biện pháp kết hợp amino acid tác động một cách tự nhiên, tạo sự sản sinh nhiều nhất hormone tăng trưởng của con người, nhờ đó giúp tăng chiều cao tốt nhất. Biện pháp này đương nhiên là an toàn, (không giống như dùng dược phẩm hormone tăng trưởng (GH) sẽ không không có lợi cho sức khỏe).

    Biện pháp này cũng cần nhiều thời gian và kiên trì, kết quả có thể giúp tăng thêm chiều cao tới khoảng 4,9cm. Sử dụng biện pháp này sẽ tạo thêm tác dụng tích cực nữa là giúp giảm cân và tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể. Biện pháp này sẽ áp dụng từ nhỏ tới dưới tuổi 25
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này