Loại hình bất động sản nên đầu tư cho khách hàng chuyên nghiệp tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 18/5/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Đầu tư lướt sóng gần như là điều mà ai cũng có thể tiếp cận khi mà chỉ cần bỏ ra số tiền nhỏ, khoảng 15% giá trị thực của căn hộ/đất đền đó để giữ chỗ. Cho nên không thể có chuyện hình thức đầu tư này biến mất được. Đồng ý với các bác rằng thời gian này các doanh nghiệp rất khó khăn do ảnh hưởng COVID. Tuy nhiên, bảo không có cơ hội thu lãi là không đúng.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/so-sanh-gia-tri-phap-ly-cua-hop-dong-mua-ban-va-hop-dong-gop-von

    Loại hình bất động sản nhà phố, theo thống kê, có tỷ lệ sinh lời lên đến 70%. Sản phẩm bất động sản này khá đa năng, bạn có thể sử dụng để làm mặt bằng kinh doanh, để ở hay để làm văn phòng đại diện đều khả thi, nhu cầu trên thị trường cũng rất lớn. Giá bất động sản nhà phố cũng chịu ảnh hưởng trực tiếp của giá đất và hạ tầng; hạ tầng càng được đầu tư thì giá đất cũng vì thế càng tăng lên.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/novaland-vuon-minh-voi-loat-du-an-tri-gia-hang-ty-usd

    Nếu bạn là người mới tham gia đầu tư bất động sản, bạn cần chọn những loại hình tăng trưởng ổn định, có độ an toàn cao ví dụ như các căn hộ tầm trung, giá bình dân. Khả năng sinh lời của loại hình căn hộ này luôn trên 10%/năm, tuy không cao nhưng đảm bảo hiếm khi hòa hay lỗ vốn.
    Bất động sản là thị trường đầu tư đầy biến động, không phải lúc nào cũng tăng trưởng theo quy luật. Chỉ cần một dự án giao thông được mở ra cũng có thể khiến các lô đất đầu tư bị giải tỏa nhưng cũng có thể trở thành cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ của các bất động sản cận kề.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/nam-2021-nen-lua-chon-mua-va-dau-tu-loai-bat-dong-san-nao-

    Vì vậy, để đầu tư bất động sản an toàn và có hiệu quả, bạn cần phân tích thật kỹ tình hình thị trường để chọn được những sản phẩm năng. Nếu chưa thể nhận định được, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè, anh chị, người thân hoặc các nhân viên môi giới bất động sản.

    Hiện tại, ngành du lịch đang phục hồi nhanh, nhu cầu nhà ở vẫn ở mức khá, vậy nên với những ai chọn được chủ đầu tư uy tín hoàn toàn vẫn có lãi. Bên cạnh đó thì không thể nói trước 6 tháng tiếp theo sẽ ra sao. Có thể thị trường chung sẽ ảm đạm, nhưng BĐS có rất nhiều mảng, và mảng tiềm năng nhất có thể đầu tư là đất công nghiệp, đất nền. Sự dịch chuyển của các doanh nghiệp nước ngoài ra khỏi Trung Quốc, sự tỏa sáng của VN trong việc khôi phục kinh tế sau dịch là những cơ sở sắc bén cho một thời kỳ bùng nổ về đất công nghiệp, đất nền.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này