Bốn kiểu đối thủ thường gặp khi chơi Poker

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi gamevip16, 19/1/21.

  1. gamevip16

    gamevip16 Expired VIP

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Không chỉ trong đánh trận mà trong khi chơi Poker thì triết lý “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” luôn luôn đúng. Việc hiểu biết về đối thủ có ý nghĩa rất quan trọng đối với phần thắng của bạn. Do đó, yo88 sẽ tiết lộ cho bạn biết 4 kiểu người chơi Poker online thường gặp nhất.
    Người chơi Poker theo kiểu chặt và chủ động
    Đặc điểm nhận biết của những người chơi này là hiếu thắng và chủ động. Họ thường chọn mức cược lớn và ra những quân bài tương đối lớn. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc họ thiếu bất cẩn. Ngược lại, họ luôn cân nhắc tỉ mỉ khi chọn bài tẩy.
    Đặc biệt, nếu họ ở vị trí thuận lợi của bàn chơi, thì khả năng tấn công sẽ rất lớn. Đồng thời, bạn sẽ nhận thấy rằng số lần cược và tố của những người chơi Poker này cũng sẽ nhiều hơn.

    Người chơi Poker theo kiểu chặt và thụ động
    Những đối thủ này thì hoàn toàn trái ngược với kiểu đối thủ ở trên. Nếu những người chơi theo kiểu chặt, chủ động càng quyết đoán và tài giỏi bao nhiêu. Thì những người chơi kiểu chặt và thụ động lại càng kém cỏi bấy nhiêu.
    Dấu hiệu để nhận biết họ là người chơi thường dành nhiều giờ để suy nghĩ, để chờ bài mạnh nhất. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ chẳng ‘xơ múi” được gì từ họ. Bởi họ chỉ cược và tố khi có bài mạnh. Chính vì thế, khi gặp kiểu đối thủ này, nhiều người chơi thường lựa chọn cách bỏ bài.

    Người chơi Poker theo kiểu thoáng và chủ động
    Kiểu người chơi rất dễ nhận biết trên bàn cờ Poker thông qua việc cược/tố “vô tội vạ”. Họ không cần có bài mạnh mới lựa chọn cược hay tố. Ngược lại, kiểu người chơi này sẵn sàng tố và cược mọi lúc mọi nơi. Do đó, các đối thủ khác sẽ không thể nào đoán được bài của họ là mạnh hay yếu.
    Đây là quả thật là một trong những đối thủ đáng gờm trên ván bài Poker. Đồng thời, nhiều cao thủ cũng lựa chọn chơi theo kiểu này để “gây nhiễu” hoặc hù dọa đối phương. Tuy nhiên, cách chơi này không khuyến khích áp dụng cho người mới. Bởi bạn rất dễ rơi vào thảm cảnh “gậy ông đập lưng ông”.

    Người chơi Poker kiểu thoáng và thụ động
    Bạn đừng bất ngờ khi Go88 bảo rằng đây là kiểu người chơi Poker “dở tệ” nhất. Đôi khi, những người chơi này còn không nắm vững được các kỹ năng chơi cơ bản. Do đó, họ sẵn sàng chơi mọi loại ván bài với nhiều hand ở bất kỳ vị trí nào.
    >>> Chơi game hay tại https://sunwin.games/fa88
    Nếu bạn đụng độ với kiểu đối thủ này, bạn sẽ nhận ra những nước đi thiếu suy tính của họ. Đồng thời, họ cũng yêu cầu “call” và “check” rất nhiều. Do đó, nếu bạn “bluff” thì họ cũng sẵn sàng “bluff”. Thế nên, tuy gọi là “dở tệ” nhưng bạn cũng không được xem thường những đối thủ này.
    Trên đây là kiểu 4 người chơi Poker thường thấy trên ván bài Poker. Mỗi kiểu người chơi luôn có những điểm mạnh yếu khác nhau. Do đó, bạn hãy nghiên cứu thật kỹ để có thể chiến thắng mọi dạng người chơi tại nhà cái Go88 nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này