4 Mẫu cửa nhựa giả gỗ đẹp bây giờ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 26/5/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    https://phongthinhdoor.com/ – không chỉ đa dạng về chất liệu nhựa, công dụng và chức năng của 4 loại cửa nhựa giả gỗ dưới đây sẽ giúp bạn tuyển lựa loại cửa phù thống nhất với thiết kế nội thất của nhà mình.

    1. Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc

    Cửa nhựa giả gỗ được sản xuất với chất liệu nhựa ABS Hàn Quốc luôn đi đầu về độ bền, khả năng chịu lực và chống lại các tác động xấu của môi trường. Sở hữu những tính năng nổi bật, cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc được xếp vào phân khúc cửa nhựa cao cấp.

    [​IMG]
    Thế mạnh cửa nhựa giả gỗ ABS:

    Được cấu tạo từ tấm nhựa tổng hợp, lõi thép nâng cao cường, gỗ tăng cường chống cong và 1 số vật liệu đặc thù khác nên khả năng chịu nước tốt , không bị ngấm nước nên chống mối mọt.

    Cửa nhựa ABS ngoài tấm nhựa khiến cho từ nhựa ABS, khung cánh bên trong được chế tác hoàn toàn từ thanh nhựa PVC. Cạnh ổ khóa với gia cường bằng ván gỗ công nghiệp cao cấp. Phần rỗng bên trong cánh được ép lớp giấy honeycomb giảm âm, giảm trọng lượng cho cánh.

    Cửa nhựa Hàn Quốc thường được dùng khiến cửa sổ nhựa giả gỗ, cửa thông phòng, hoặc cửa phòng ngủ cho những chung cư, nhà xã, vi la và các Dự án dân dụng khác có lớp giấy tổ ong giúp cửa mang khả năng bí quyết âm tốt.

    Kích thước cửa nhựa giả gỗ ABS nhiều có độ dày của khuông cửa là 110mm, 130mm, 140mm hoặc theo buộc phải của khách.

    >>> Xem thêm tại: https://phongthinhdoor.com/bao-gia-cua/gia-cua-nhua-gia-go-cap-nhat-moi-nhat/

    2. Cửa nhựa giả gỗ Composite

    Cửa nhựa giả gỗ Composite là loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp, được làm cho tự nhựa gỗ (ký hiệu WPC: Wood Plastic Composite). Nhựa gỗ còn mang tên gọi khác là nguyên liệu Composite nhựa sợi ngẫu nhiên hay sợi khi không được gia cường bằng nhựa, là 1 loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa cộng 1 số chất phụ gia gốc cellulose.

    [​IMG]
    Bây giờ, nhựa gỗ Composite được vận dụng hầu hết trong ngành nghề nội thất đặc thù là cửa chính, cửa sổ nhựa giả gỗ, cửa thông phòng hay cửa nhựa giả gỗ toilet.

    Kích thước của nhựa giả gỗ composite chuẩn cơ bản( 800 x 2100) mm và (900 x 2200)mm hoặc sở hữu thể thể gia công theo kích thước thực tế yêu cầu của người mua.

    Cửa nhựa giả gỗ Composite có vẻ ngoại hình như 1 cánh cửa gỗ trùng hợp có những con đường vân gỗ nổi đẹp mắt cộng loại nguyên liệu dùng không bị phai màu, dễ dàng lau chùi khi bụi bẩn.

    Điểm hay cửa nhựa giả gỗ Composite:

    - Chống mối mọt, chống thấm nước, chống cong vênh… nhờ được xử lý và pha trộn những háo chất nhu yếu khi sử dụng.
    - Bề mặt trót lọt láng, dễ lau chùi, vệ sinh và có lớp sơn giữ màu nên trông như mới, bóng, đẹp theo thời kì và sở hữu độ bí quyết âm, cách thức nhiệt tốt.
    - Cửa nhựa gỗ Composite sở hữu trọng lượng hơi nhẹ nên chống xệ cánh, đóng mở nhẹ nhõm, không tạo ra tiếng ồn.

    3. Cửa nhựa giả gỗ PVC

    Cửa nhựa PVC hay còn gọi là cửa xếp nhựa, cửa kéo nhựa được làm cho từ chất liệu PVC. Đây là loại cửa giá tốt, thường chuyên dụng cho các phòng trọ, nhà cho thuê. Cửa thuận lợi, kéo ra kéo vào trên ray trượt. Các nan nhựa xếp lại gọn ghẽ nên không chiếm diện tích.

    Cửa nhiều màu sắc và họa tiết. Càng sở hữu phổ biến ngoại hình phù hợp trang trí nội thất, tăng sự thẩm mỹ cho sản phẩm. Ngoài các loại trơn tuột đơn sắc , bạn với thể chọn loại với ô sáng, có trang hoàng họa tiết, hay vân giả gỗ.

    [​IMG]
    Thế mạnh cửa nhựa giả gỗ PVC:

    - Đóng mở dễ dàng, dễ gấp gọn, không tác động việc đi lại và tiết kiệm diện tích.
    - Chịu nước tốt, không bị mối mọt. Thường được dùng khiến cho cửa nhà vệ sinh, cửa phòng tắm, toilet. Không cong vênh hay co ngót sau thời gian tiêu dùng
    - Tầm giá đầu cơ tốt hơn các loại cửa khác nhưng chất lượng hơi tốt. Nếu sử dụng kỹ sẽ rất lâu hỏng. Ích lợi sử dụng lâu dài.

    4. Cửa nhựa giả gỗ uPVC

    Cửa nhựa lõi thép được làm từ các thanh nhựa uPVC, bên trong cùng là lớp lõi thép dày 1.5 – 2ly . Lớp khung bao ngoài mang bản rộng 60mm cùng kính cường lực. Cửa nhựa lõi thép thích hợp làm cho cửa chính, cửa đi, cửa phòng hoặc cửa nhà vệ sinh.

    So có cửa xếp nhựa, cửa nhựa giả gỗ ABS thì cửa nhựa lõi thép uPVC sở hữu giá thành cao nhất. Nhưng sở hữu độ bền cao, phương pháp âm tốt lại sang trọng và thẩm mỹ, loại cửa này sở hữu thể khó khăn có sản phẩm cửa nhôm kính trên thị trường.

    [​IMG]
    Điểm mạnh cửa nhựa giả gỗ lõi thép uPVC:

    - Làm bằng nguyên liệu nhựa và thép bên trong nên không lo bị mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ. Không những thế cửa không dẫn điện nên rất an toàn.
    - Nhựa uPvc không bị oxi hóa, không gỉ sét hay bị tróc sơn. Kháng UV và tia cực tím.
    - Thanh nhựa profile cấu trúc đặc thù, giúp nâng cao khả năng cách thức âm, phương pháp nhiệt tốt và chống cháy hiệu quả..
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này