Hướng dẫn tăng kích thước vòng 1 bằng bắp cải

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi emlatmy88, 4/7/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bắp cải là món rau ưa thích của người Việt. Tuy nhiên, ít ai biết về công dụng tăng vòng 1 của loại rau này. Cùng chúng tôi khám phá cách làm cải thiện kích thước vòng 1 bằng bắp cải trong bài viết dưới đây nhé!
    1. Những công dụng tuyệt vời của bắp cải
    Trong bắp cải chứa rất nhiều vitamin A, B góp phần nuôi dưỡng và phát triển mô ngực. Không chỉ thế, trong bắp cải còn có nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe, điển hình như giúp giải độc gan, chữa chứng đau đầu, lợi tiểu…
    Ngoài công dụng làm đẹp, bắp cải còn giúp bạn phòng ngừa ung thư, đặc biệt là ung thư bởi trong bắp cải có chứa nhiều chất chống ung thư như sulforaphane, phenethy1 isothicyanate, indol-33 carbino… Các hợp chất này còn có thể giúp tăng đàn hồi cho làn da vùng ngực, giúp ngực căng đầy hơn.

    [​IMG]
    2. Hướng dẫn tăng kích thước vòng 1 bằng bắp cải
    Có khá nhiều cách chế biến bắp cải để cải thiện vòng 1, tuy nhiên, bài viết này sẽ chia sẻ cùng bạn 2 biện pháp phổ biến nhất:
    Làm nước ép bắp cải tăng vòng 1
    Nguyên liệu cần chuẩn bị: ½ cây bắp cải, máy ép hoa quả
    Cách làm: Bắp cải bạn đem rửa sạch, bóc từng lá, có thể bổ đôi dọc theo sống lá cho dễ ép (có thể thêm đường nếu thích uống ngọt). Sau đó cho bắp cải vào máy ép bạn sẽ thu được sinh tố có vị thanh, ngọt, mát, hơi hăng hắc. Ngoài công dụng cải thiện kích thước vòng 1, bạn cũng có thể dùng sinh tố bắp cải để giảm cân nếu muốn.
    tăng vòng 1 bằng bắp cải hơ nóng
    Cách này được tiến hành rất đơn giản: Bạn chỉ việc hơ nóng bắp cải, vệ sinh sạch sẽ vòng 1 và đắp bắp cải lên. Nhớ bọc cố định một lớp bên ngoài bắp cải và nằm thư giãn. Việc hơ nóng lá bắp cải có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, giải phóng các chất gây đau nhức, đồng thời các chất dinh dưỡng sẽ kích thích bầu ngực phát triển.
    cải thiện vòng 1 bằng bắp cải là giải pháp được chị em đánh giá khá cao về hiệu quả. Tuy nhiên, cũng giống như các cách làm đẹp tự nhiên khác, cách này cũng đòi hỏi bạn phải có kiên trì thì mới mang lại hiệu quả. Bên cạnh đó, hiệu quả cũng phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa của mỗi người.
    Nhưng bạn cũng đừng nản chí vì với sự phát triển của công nghệ bây giờ, bạn hoàn toàn có thể có được vòng 1 căng tròn, quyến rũ chỉ sau 90 phút tiến hành với biện pháp nâng ngực thẩm mỹ - cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất. Hãy dành một chút thời gian đến Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để các bác sĩ thăm khám, tư vấn cho bạn giải pháp nâng ngực phù hợp nhất nhé!
    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là nơi xứng đáng để bạn gửi trọn niềm tin. Khi đến làm đẹp tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nâng ngực nội soi tiên tiến nhất.
    Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ lựa chọn cho mình cách cải thiện vòng 1 phù hợp. Chúc bạn sức khỏe và luôn xinh đẹp!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này