Xóa nốt rồi dễ gặp biến chứng gì

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/6/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    xóa nốt rồi vài ngày mà vẫn chưa đóng vảy, liệu có gì nguy hiểm không nhỉ?
    Chào bác sĩ,
    Cháu vừa đi tẩy nốt ruồi bí quyết đây 2 ngày nhưng không hiểu sao đến tận bây giờ mà chỗ vết tẩy đó vẫn chưa đóng vảy. Không biết điều này có phải là biến chứng gì đó không ạ? Cháu rất sợ là nó gặp vấn đề gì đấy hoặc là triệu chứng dẫn đến mưng mủ. Xin bác sĩ chỉ giúp cháu bí quyết xử lý để tránh nhiễm trùng hay mưng mủ được không ạ? Cháu cũng rất sợ dưới này sẽ có sẹo ở chỗ da đó nữa. Mong bác sĩ chỉ cách giúp cháu.
    Cháu cảm ơn bác sĩ. (milu…@gmail.com)
    [​IMG]
    Trả lời:
    Chào cháu,
    Trước hết, bác sĩ xin khẳng định rằng việc xóa nốt rồi sau 2 ngày chưa đóng vảy như trường hợp của cháu không có gì quá nghiêm trọng.
    Thông thường, sau khi Đối nốt ruồi, da sẽ bắt đầu đóng vảy dưới khoảng 2 – 3 ngày hoặc lâu hơn một chút. Cháu không nên quá sốt ruột mà hãy chú ý chăm sóc vùng da đó thật tốt để tránh nhiễm trùng và Các biến chứng không mong muốn. Bác sĩ Mèo sẽ chỉ cho cháu cách để chăm sóc da dưới khi đốt nốt ruồi nhé!
    Những điều cần làm sau khi tẩy nốt ruồi
    - Làm sạch mỗi ngày: Cháu hãy làm sạch vết thương 2 lần mỗi ngày bằng dung dịch hydro peroxide pha loãng. Ngoài dung dịch đó, cháu cũng có thể sử dụng xà bông hoặc nước chống khuẩn để thay thế. Nếu bác sĩ thực Hiện tại tẩy nốt ruồi cho cháu có đưa ra mẹo xử lý riêng thì hãy làm theo chỉ dẫn đó.
    - Bôi thuốc: Thông thường, dưới khi xóa nốt rồi, cháu sẽ được chỉ định bôi thuốc mỡ kháng sinh cho phần da vừa thực Hiện tại tẩy. Hãy thực Hiện tại mỗi ngày và nếu đi ra ngoài, cháu nên dùng băng vô trùng để băng lại.
    - Tránh tác động mạnh vào vết thương: Cháu nên bảo vệ vết thương, tránh Các hành động như gãi, chà xát… Nếu vết thương nằm ở Các phần hay phải cử động như khuỷu tay, bàn tay, cháu nên chú ý, cố gắng thật nhẹ nhàng trong Những hoạt động. Khi vết thương lên da non, có thể cháu sẽ cảm thấy ngứa nhưng tuyệt đối không nên gãi hay bóc vảy vì điều này có thể để lại sẹo trên da.
    >>> tẩy nốt ruồi có phải kiêng gì
    - Cẩn thận trong ăn uống: dưới khi tẩy nốt ruồi, cháu nên kiêng ăn Tổng hợp đồ ăn như thịt gà, rau muống, đồ nếp… vì điều này có thể gây ra sẹo xấu, sẹo lồi trên da.
    - Lưu ý: Nếu vết thương bị đau hoặc có triệu chứng của mưng mủ, cháu nên tới ngay cơ sở y tế để được xử lý kịp thời và chính xác.
    Chúc cháu luôn khỏe mạnh.
    Nguồn: Thu Cuc clinics
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này