Xem xét các loại bảng hiệu kỹ thuật số

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 25/3/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bất cứ khi nào một doanh nghiệp cần lên kế hoạch cho một chiến dịch tiếp thị cần diễn ra trong một không gian mở, họ cần phải xem xét một số yếu tố chính trùng hợp với việc sử dụng đúng công nghệ cho đúng loại ứng dụng.
    Biển báo kỹ thuật số có nhiều tùy chọn khác nhau. Chúng bao gồm đèn LED, màn hình LCD và đèn chiếu. Mỗi loại đều có những khuyết điểm và ưu điểm riêng. Tốt hơn là nên cân nhắc về những lợi ích có liên quan trùng khớp để áp dụng đúng khi tung ra sản phẩm. Sau đây là bảng so sánh chuyên sâu để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

    Xem xét LED cho bảng hiệu ngoài trời
    Việc sử dụng đèn LED trong tiếp thị là lựa chọn hàng đầu mà các công ty thích lựa chọn. Nó rõ ràng là đáng mong đợi giữa cả ba công nghệ. Nó có độ phân giải cao hơn với kích thước lớn và sáng; hơn nữa, nó rất lâu dài với vòng đời mở rộng hơn các lựa chọn khác.
    Các nhà khoa học đặc biệt thiết kế chúng để sử dụng ngoài trời. Không giống như màn hình LCD, đèn LED sử dụng rất ít nhiệt và vẫn khá mát trong môi trường khắc nghiệt nhất. Các đồ đạc được sử dụng để lắp đặt chúng rất đơn giản và dễ dàng. Bảng giá màn hình led
    Đèn LED có thể dễ dàng lập trình với các tùy chọn có thể tùy chỉnh. Khả năng tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng đang làm cho nó trở thành một lựa chọn ưu tiên hơn nhiều trong số các kỹ thuật tiếp thị cho các chiến dịch ngoài trời.
    Điều quan trọng là phải chọn cách sử dụng pixel chính xác khi chiếu sáng cho các ứng dụng ngoài trời. Pixel là một tính năng quan trọng khi cài đặt đèn LED. Khi so sánh với màn hình LCD, điều quan trọng là đèn LED phải có kích thước lớn.
    Cùng với việc có kích thước lớn hơn, bạn cần đặt nó ở xa để có lượng người xem tốt hơn do số lượng pixel cao. Trong môi trường ngoài trời, các pixel có thể thay đổi từ 6mm đến 25mm, chi phí cho mỗi pixel có thể tích lũy khi chọn nhiều pixel hơn trên mỗi inch.
    Bạn có thể thường thấy các ứng dụng LED trong kinh doanh bán lẻ và giải trí. Người ta thường xác định vị trí của chúng dưới dạng các gói xung quanh các tòa nhà, biển quảng cáo, biển báo tại chỗ hiển thị các thiết bị xếp hàng dài và nhiều thứ khác. Nó là một sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp ngoài trời.

    Xem xét bảng hiệu ngoài trời LCD
    Không giống như màn hình LED , LCD tiện dụng nhất cho việc lắp đặt trong nhà để phủ sóng kỹ thuật số. Trước đó họ chỉ phục vụ cho các hoạt động trong nhà. Nhưng hiện nay với sự sẵn có của các đồ đạc và phụ kiện mới nhất, chúng cũng đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho các ứng dụng kỹ thuật số ngoài trời.
    Sự cải tiến hàng ngày trong công nghệ tiên tiến cho phép các thương hiệu sử dụng tùy chọn này trên màn hình LCD. Lý do để sử dụng chúng là chúng có độ phân giải cao với giá cả rất tiết kiệm. LCD có chuyên môn thường xuyên trong lĩnh vực trình bày kết quả video một cách phi thường. Đây là một công nghệ tự cung tự cấp mà không có bất kỳ thiết bị cố định bên ngoài nào.
    Tự cung cấp, nó có khả năng chạy độc lập mà không cần sử dụng bất kỳ phụ kiện bên ngoài nào. Như vậy, nó là một hệ thống độc lập.
    Bạn thường có thể xác định vị trí của chúng trong các khu vực như nhà hàng, nơi có nhu cầu về thực đơn số hóa. Một khu vực phổ biến khác để trưng bày của họ là drive-thru cho các nhà hàng. Vị trí của họ có thể được nhìn thấy bên ngoài tòa nhà cho các ứng dụng bao gồm các biển báo kỹ thuật số, để thuận tiện cho mọi người khi dừng lại
    Một yếu tố quan trọng cần được chú ý là vị trí đặt màn hình LCD phải có khả năng chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt cho dù đó là năng lực mặt trời của nó để đối phó với thời tiết nắng nóng hay mưa. Màn hình led trong nhà

    Xem xét máy chiếu
    Bản đồ chiếu là một ứng dụng phổ biến khác để hiển thị các biển báo kỹ thuật số ngoài trời. Ánh xạ của phép chiếu có nghĩa là hiển thị nội dung của bạn trên bất kỳ loại bề mặt nào. Không có giới hạn khi hiển thị các tùy chọn bề mặt. Chúng có thể bao gồm bức tường đá, một tấm vải, hoặc thậm chí một khối băng.
    Lợi ích của việc sử dụng phép chiếu trên các bề mặt khác nhau giúp tạo ra một thiết lập cho dự án hoặc thương hiệu mong muốn. Một bề mặt hoàn toàn có thể thiết lập tâm trạng cho khán giả để tạo ra luồng nhận diện thương hiệu.
    Bạn có thể đặt máy chiếu ở bất cứ đâu bạn muốn chỉ bằng cách lắp đặt máy chiếu ở vị trí mong muốn. Chúng có khả năng thay đổi kích thước của chúng theo nhu cầu của người thuyết trình. Có nhiều chi phí thấp hoặc đó là bản thân máy chiếu hoặc phụ kiện của nó. Nó có chi phí bảo trì tối thiểu đến hầu như không có với tuổi thọ và độ bền rất cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này