Vượt mặt Real, MU trở thành đội bóng với những cầu thủ đắc giá nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kaivo147, 5/10/16.

  1. kaivo147

    kaivo147 New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Tổng số tiền với giá trị cao nhất chưa từng có trong lịch sử bóng đá đang thuộc về MU với mức giá 718 triêu euro tương đương 628 triệu bảng. Theo nghiên cứu từ ty le keo bong da dem nay

    [​IMG]
    tylecuocbong.com đã có một bài toán khá hóc múa để phân tích về thi trường chuyển nhượng trong mùa hè 2016 nhằm tìm ra một đội hình với chi phí đắt đỏ nhất hành tinh qua các giải đấu lớn như La Liga, Premier League, Bundesliga, Serie A và Ligue 1.
    Theo thông kê cho thấy được sau một loạt bổ bổ sung tân bình mới thì MU mất một khoản chi phí 185 triệu euro để có được Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic. Hiện tại tổng mức trị giá chuyển nhượng của đội hình lên đến con số 718 triệu euro. Một con số thực sự không hề nhỏ.
    Trong thương vụ chuyển nhượng kỷ lục Paul Pogba MU đã tiêu tốn hết 89 triêu bảng ( 102 triệu euro ) để sở hữu được tiền đạo đến từ Pháp. Cho thấy được rằng mức độ đầu tư và chịu chi của Quỹ đỏ ở mức hạng cao cấp. Như vậy tính đến thời điểm này, MU chính thức vượt qua Real Madrid để trở thành một đội bóng có đội hình mới với giá trị đắt đỏ nhất thế giới. Hiện tại giá trị cá độ w88 của Real là 634 triệu euro. Trong tốp 20, Premier League có sự góp mặt của 9 CLB, ngoài MU gồm Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Tottenham, Everton, West Ham và Southampton.
    Riêng Man City, đội bóng cũng tuyển mộ hàng loạt tân binh hè 2016 có tổng giá trị đội hình tới 611 triệu euro, đứng trên cả Barca (485 triệu euro). La Liga cho thấy sự phân hóa giàu nghèo quá lớn giữa các CLB khi chỉ có 3 CLB góp mặt trong tốp 20 đội hình giá trị nhất (ngoài Real, Barca là Atletico). Serie A có 4 CLB trong khi Bundesliga và Ligue 1 có 2.
    Về phía MU, dù đội hình được nâng cấp hùng hậu và được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho nhưng thành tích đầu mùa của họ vẫn chưa như ý. Đội bóng này giành Siêu cúp Anh nhưng thi đấu chật vật ở Europa League và chỉ xếp thứ 6 ở Premier League sau 7 vòng.
    Theo kênh thể thao vaobong 88 - w88vni.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này