Vòng hạ huyết áp có lợi gì đối với triệu trứng cao huyết áp? (P1)

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi seokhonetviet, 26/12/16.

  1. seokhonetviet

    seokhonetviet New Member

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tphcm
    Huyết áp của một người bình thường mà vòng hạ huyết áp ghi nhận được chỉ ở mức 120 / 80mmHg, khi mức huyết áp ở mức trên 140 / 90mmHg, thì bạn có thể có nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp.
    Thực ra huyết áp là lực tác động của máu lên thành động mạch trong quá trình lưu thông. Chính vì vậy khi một người mắc bệnh cao huyết áp thì các thành động mạch của người đó đang nhận được quá nhiều áp lực, trong quá trình bơm máu cho tim.
    Cao huyết áp có thể thay đổi nếu các bạn sử dụng sản phẩm vòng hạ huyết áphay tùy thuộc vào độ tuổi & điều kiện sinh lý, nên bạn cần theo dõi huyết áp thường xuyên, nhất là người ở độ tuổi ngoài 30.
    Nguyên nhân của bệnh cao huyết áp mà vòng hạ huyết áp ghi nhận được.
    > Nguyên nhân chính gây ra cao huyết áp:
    + Bệnh thận mãn tính
    + Bệnh của tuyến giáp.
    + Sử dụng thuốc ngừa thai.
    + U hoặc những bệnh khác về tuyến thượng thận.
    + Hẹp động mạch chủ bẩm sinh, bệnh này có thể gây ra cao huyết áp ở cánh tay.
    + Có thai.
    + Nghiện rượu: Thành 1 thói quen khó bỏ do đó khi uống đồ uống có cồn làm tăng huyết áp vì bệnh cao huyết áp rất nhạy cảm với những người hay sử dụng rượu bia.

    [​IMG]

    > 1 số nguyên nhân phụ góp phần gây ra cao huyết áp là:
    + Do di truyền từ gia đình: Bệnh này có khuynh hướng di truyền theo gia đình, khi trong nhà bạn có người bị bệnh cao huyết áp thì bạn cũng sẽ có khả năng mắc bệnh cao huyết áp.
    + Do tình trạng kinh tế xã hội: Bệnh cao huyết áp cũng hay gặp nhiều hơn ở những nhóm người mà có kinh tế & trình độ giáo dục ở mức thấp.
    + Dùng muối: Những người ăn mặn có tỉ lệ mắc bệnh cao huyết áp cao hơn hẳn so với những người ăn nhạt.
    + Dùng thuốc: Một số loại thuốc như: amphetamine (thuốc kích thích), hay thuốc giảm cân, các loại thuốc cảm và thuốc dị ứng có thể làm tăng huyết áp. Dùng thuốc kháng sinh lâu dài không chỉ gây bệnh cho dạ dày, mà còn ảnh hưởng tới cả huyết áp của người dùng.
    + Tuổi tác: Khi tuổi càng cao, thì sẽ càng dễ bị tăng huyết áp, đặc biệt là chỉ số huyết áp tâm thu, khi huyết áp tâm thu tăng sẽ làm động mạch trở nên cứng hơn, đây là nguyên nhân gây bệnh xơ vữa động mạch. Cho nên ở độ tuổi càng lớn thường khó kiểm soát hoàn toàn về huyết áp, vì vậy sự ra đời của vòng hạ huyết áp sẽ là công cụ tiện dụng đối với người cao tuổi.

    [​IMG]

    + Giới tính: Theo thống kê thì nam giới dễ bị mắc bệnh cao huyết áp hơn nữ giới. Tuy nhiên điều này thay đổi theo tuổi tác & chủng tộc.
    + Lười tập thể dục: những người ngồi chỗ quá lâu, có thể tăng nguy cơ béo phì & tăng huyết áp.
    + Những người thừa cân: Những người béo phì, có nguy cơ bị huyết cao, cao gấp từ 2 đến 6 lần so với những người gầy.
    + Sử dụng thuốc tránh thai: Với một số phụ nữ , khi dùng thuốc tránh thai, họ cũng có thể bị cao huyết áp.
    - Trong phần 1 bài chia sẻ của vòng hạ huyết áp chúng ta tìm hiểu về những nguyên nhân tác động làm tăng huyết áp ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta, để tiếp theo phần 2 chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về những triệu chứng & cách điều trị.
    - Mọi chi tiết về sản phẩm vòng hạ huyết áp hãy liên hệ đến chúng tôi qua địa chỉ mua hàng vòng tay hạ huyết áp chính hãng giá tốt nhất:
    DỤNG CỤ Y KHOA THÀNH LONG
    Địa chỉ : 1083 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện Thoại : 0937563331 ( Long )
    Email : [email protected]
    Website : ykhoathanh.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này