Viêm chân răng có mủ – Nguyên nhân và cách tiêu trị TẬN GỐC!!

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi huyhoang215, 28/10/17.

  1. huyhoang215

    huyhoang215 New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    linh đàm
    Viêm chân răng có mủ hay viêm lợi là bệnh lý răng miệng khá nguy hiểm, có thể gây đau nhức và làm sưng phồng nướu, nếu để lâu không chữa trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng và có thể làm mất răng vĩnh viễn. Vậy viêm chân răng có mủ là do đâu và cách chữa trị là gì?

    1. Viêm chân răng có mủ – nguyên nhân do đâu?

    Viêm chân răng có mủ là hiện tượng viêm nhiễm khá nguy hiểm, có thể dẫn đến hiện tượng tiêu xương ổ răng, ảnh hưởng đến các răng khác trên cung hàm, lâu ngày có thể làm mất răng và lan rộng ra trong khoang miệng.
    Viêm nướu chân răng thường có 2 nguyên nhân chính gây nên:
    ♦ Viêm nha chu
    Chủ yếu nguyên nhân là do các vi khuẩn sinh sôi tại các mảng mềm phủ lên trên mặt răng và lợi. Nếu các mảng bám này không được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, theo thời gian chúng tích tụ và ở một gia đoạn nào đó chân răng sẽ xuất hiện mủ, hôi miệng kéo dài. Khi dùng tay ấn vào túi mủ có thể có mủ chảy ra. Viêm nha chu cũng tạo ra những cơn đau nhức kéo dài âm ỉ, nếu không được điều trị sẽ dẫn đến những hậu quả không lường.
    [​IMG]

    Viêm chân răng có mủ gây đau nhức khó chịu
    ♦ Do tủy răng bị chấn thương
    Sâu răng xâm lấn vào tủy răng hoặc tủy răng bị chấn thương có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và hoại tử. Cùng với tình trạng này, chân răng cũng sẽ bị viêm nhiễm nặng và xuất hiện mủ, đau nhức dữ dội, tạo cảm giác khó chịu khi ăn những thức ăn nóng hoặc lạnh.
    Càng để tình trạng viêm chân răng có mủ kéo dài, tuy những cơn đau có thể giảm đi nhưng mầm bệnh vẫn ở lại trong miệng và sẽ phát triển mạnh hơn, tiếp tục làm viêm chân răng và tạo cơ hội cho các bệnh lý răng khác hình thành và phát triển.
    2. Cách điều trị viêm chân răng có mủ dứt điểm


    Viêm chân răng có mủ nguyên nhân chủ yếu là do vi khuẩn tồn tại trong khoang miệng lâu dần phát triển và gây bệnh cho răng. Chính vì vậy nên cách chữa trị viêm chân răng có mủ hiệu quả và triệt để nhất là làm sạch các mảng bám cao răng chứa vi khuẩn. Khi các mảng bám cao răng này bị loại bỏ thì tình trạng viêm nhiễm cũng theo đó mà giảm rõ rệt.
    [​IMG]
    Các mảng bám cao răng là môi trường cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển
    Để lấy cao răng bạn nên đến các trung tâm nha khoa hà nội có uy tín để thực hiện nhằm đạt hiệu quả cao nhất cũng như đảm bảo an toàn cho tình trạng răng miệng.
    Tại Nha khoa Paris, việc lấy cao răng được thực hiện bằng công nghệ Cavitron 8.0. Công nghệ giúp việc lấy cao răng được diễn ra nhanh chóng với độ chuẩn xác cực cao. Những mảng bám sâu trong kẽ răng cũng sẽ được loại bỏ nhẹ nhàng bởi đầu máy siêu âm.
    [​IMG]
    Công nghệ lấy cao răng Cavitron 8.0 tại Nha khoa Paris
    Sau khi lấy cao răng thành công, nha sỹ sẽ kê cho bạn một toa thuốc điều trị bao gồm thuốc giảm đau và kháng sinh. Các loại kháng sinh này sẽ giúp tiêu viêm và giảm đau nhức tối đa.
    Phương pháp sử dụng công nghệ Cavitrong 8.0 sẽ giúp giảm tình trạng viêm chân răng có mủ hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện các biện pháp chăm sóc vệ sinh hàng ngày, đặc biệt cần phải duy trì thói quen súc miệng hàng ngày với nước muối để tiêu viêm, loại bỏ vi khuẩn trong khoang miệng.
    Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về viêm chân răng có mủ, xin vui lòng liên hệ tới hotline 1900.6900 để được các chuyên gia nha khoa tư vấn miễn phí!
    Cảm ơn bạn đã tham gia sử dụng dịch vụ!
    Nguồn: https://nhakhoaparis.vn/benh-viem-chan-rang-co-mu-nhung-dieu-can-biet.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này