Vì sao nên đi du lịch Thụy Điển?

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi zekseopro, 21/9/22.

  1. zekseopro

    zekseopro Expired VIP

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp 5 lý do nên đi du lịch Thụy Điển một lần trong đời. Dành cho những du khách đang tìm hiểu về đất nước được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” này.
    Ngắm nhìn sự uy nghiêm của nơi ở của Vua Thụy Điển

    Cung điện Hoàng gia Stockholm ban đầu là một pháo đài quân sự, dần dần được chuyển đổi và mở rộng vào cuối thế kỷ 17 và trở thành Cung điện Hoàng gia ngày nay.

    [​IMG]
    Ngắm nhìn sự uy nghiêm của nơi ở của Vua Thụy Điển
    Nhiều chi tiết bên trong cung điện được chăm chút tỉ mỉ, chẳng hạn như một số thanh kiếm dài và nhiều thanh kiếm khác nhau ở góc bếp lò. Các bức tường của nghiên cứu được bao phủ bởi giấy dán tường dán lụa màu đỏ thẫm.
    Sau đó, hãy chú ý đến độ sâu của mỗi phòng, đặc biệt là các phòng được gọi là khác nhau. Sẽ có những cánh cửa bí mật trên tường, và đằng sau những cánh cửa bí mật là nơi mọi người sinh sống.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể chú ý đến bức tranh phía trên mép cửa sổ của sảnh tiệc, đây được cho là biểu tượng tiêu biểu của phong cách phương Đông phổ biến vào cuối thế kỷ XVII Bảo tàng dưới lòng đất của cung điện cũng trưng bày các đồ vật hoàng gia. bảo vật, bao gồm vương miện, đồ trang sức khác nhau, kiếm,.., tất cả đều là Bảo vật quý hiếm, vô cùng lộng lẫy.

    Phong cách của Cung điện Hoàng gia ở Thụy Điển khác hoàn toàn so với những cung điện ở Anh hay những lâu đài mang âm hưởng hoành tráng ở Tây Âu.
    Tản bộ qua những con hẻm cổ kính thời trung cổ, bề dày lịch sử khắc ghi dấu vết năm tháng

    Phong cách kiến trúc của Phố cổ Stockholm bị ảnh hưởng nhiều bởi phong cách Bắc Đức, có từ thế kỷ 13. Thành phố có những con hẻm thời trung cổ, những con đường lát đá cuội và những tòa nhà cổ kính.

    [​IMG]
    Tản bộ qua những con hẻm cổ kính thời trung cổ, bề dày lịch sử khắc ghi dấu vết năm tháng

    Thụy Điển đã không có chiến tranh trong 200 năm và khu phố cổ được bảo tồn rất tốt nên bạn chắc chắn dành thời gian để thưởng thức nó. Ban ngày, những ngôi nhà nhỏ phong cách Bắc Âu đầy màu sắc tạo thành một khung cảnh tuyệt đẹp, ban đêm ánh đèn mờ ảo phản chiếu bóng đôi tình nhân tay trong tay đi dạo, thật quyến rũ và thanh bình vô cùng.
    Ngắm nhìn những tinh hoa kiệt xuất của thế giới tại Bảo tàng Nobel

    Bảo tàng Nobel mở cửa vào mùa xuân năm 2001, kỷ niệm 100 năm giải Nobel. Bảo tàng Nobel là nơi dành riêng để phổ biến thông tin về giải Nobel, những người đoạt giải Nobel và cuộc đời của Alfred Nobel, với các cuộc triển lãm, rạp chiếu phim, nhà hát và các cuộc tranh luận khoa học, cũng như các cửa hàng sách và đồ lưu niệm và quán cà phê.

    [​IMG]
    Ngắm nhìn những tinh hoa kiệt xuất của thế giới tại Bảo tàng Nobel

    Các ý tưởng về khoa học và công nghệ, nhân văn và nghệ thuật đụng độ ở đây, những sáng tạo và phát minh tuyệt vời gặp nhau ở đây, và hội trường nơi tinh thần con người quy tụ chắc chắn rất đáng xem.
    Ngắm nhìn những món đồ thủ công dân gian cổ đại của Thụy Điển

    Thụy Điển không chỉ thịnh vượng với những thiết kế hiện đại, mà còn rất phong phú về các mặt hàng thủ công mỹ nghệ dân gian truyền thống. Bảo tàng ngựa gỗ nổi tiếng nhất của Thụy Điển nằm ở khu phố cổ, nơi khởi nguồn của Stockholm.

    Nghề thủ công dân gian cổ xưa Ngựa thành Troa Ngựa Dala hiện chỉ còn tồn tại ở Dalarna, là những con ngựa thành Troy của Thụy Điển duy nhất có quyền đăng ký nhãn hiệu trên thế giới.

    Thành phố cổ Gamla Stan nằm trên hòn đảo thành phố ở trung tâm Stockholm. Bảo tàng Ngựa thành Troy được bao quanh bởi các bảo tàng, nhà cổ, nhà hàng và những con phố hẹp. Đây là một bảo tàng nhỏ thuộc sở hữu tư nhân. Khi bước vào, bạn sẽ bị bao quanh bởi vô số con ngựa thành Troy, từ nhỏ đến lớn, màu sắc khác nhau.
    Tận hưởng bầu trời đêm tuyệt vời

    Khi đi du lịch Thụy Điển vào mùa đông, bạn sẽ cảm nhận được mùa đông ở đây đẹp và huyền ảo đến mức luôn có lý do để bạn đến lần nữa: trượt tuyết, đi xe trượt tuyết, chơi với nai sừng tấm, ngắm cực quang và mặt trời lúc nửa đêm.

    Lapland ở miền bắc Thụy Điển có thể trải qua nhiều sự kiện vui nhộn vào mùa đông, cực quang vào mùa thu và mùa đông và mặt trời lúc nửa đêm vào mùa hè khiến miền bắc Thụy Điển có một màu sắc huyền ảo tuyệt đỉnh.
    Tất nhiên, Thụy Điển cũng có rất nhiều khu nghỉ mát trượt tuyết bao gồm Åre.
    Kết luận
    B.Elite Travel hy vọng bài viết trên đã giúp mọi người biết được vì sao nên đi du lịch Thụy Điển. Book ngay một vé đi du lịch trong tháng 9 này để được tận hưởng những điều tốt đẹp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này