Vang Chile nhập khẩu Tabali Payen cao cấp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 23/12/22.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,368
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cùng với vang Paso los Andes, Fun Eagle, 168 Reserva…..là những chai rượu vang Chile nhập khẩu cao cấp.Thì Chai rượu Tabali Payen là 1 chai rượu mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt nhất

    [​IMG]
    Đôi nét về Tabali Payen
    Tabali Payen luôn khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng người thưởng thức bởi một cá tính riêng biệt mà bất cứ dòng vang nào cũng không thể so sánh được với nó.


    Nhà sản xuất đã lựa chọn những trái nho từ hai giống nho cơ bản đó là Syrah và Cabernet Sauvignon để phối trộn với nhau theo một tỉ lệ nhất định nhằm tạo ra dòng rượu vang Tabali có một chất lượng hoàn hảo như ý muốn.

    Đặc điểm của Vang Chile cao cấp

    Vang Tabali Payen là dòng sản phẩm cao cấp của nhà Tabali, được sản xuất kỳ công với màu sắc đỏ đậm và hương vị quyến rũ của anh đào và quả việt quất. thoảng hoa violet, hạt tiêu đen cùng với khói nhẹ và cay gia vị.

    Tabali Payen được làm 90% từ giống nho Syrah và 10% Cabernet Franc, thu hoạch thủ công khoảng 17-18 tháng 5 hàng năm. Nho sau khi thu hoạch và lựa chọn thật kỷ trước khi mang về nhà máy sản xuất, 70% dịch nho được lên men trong các thùng thép không gỉ và 30% được lên men trong thùng gỗ sồi. Sau khi quá trình lên men kết thúc rượu trẻ được ủ 18 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp.

    [​IMG]
    Địa chỉ mua rượu vang Chile ở Hà Nội ?
    Rượu vang Minh Phương là đơn vị chuyên nhập khẩu các sản phẩm rượu vang chính hãng với các thương hiệu rượu vang Chile nhập khẩu nổi tiếng trên thế giới.Đội ngũ kiểm định sản phẩm chất lượng sẽ làm quý khách hài lòng nhất.

    ——————////——————-
    ★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
    Hotline: 0936.23.23.28
    Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này