Ưu đãi lớn khi đặt tiệc tại nhà hàng Lã Vọng Hồ Rộc Vòn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 24/1/18.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Về với miền ngoại thành thôn quê, cùng gia đình, bạn bè, người thân, những người cộng sự, đồng nghiệp là một điều hết sức tuyệt vời… được sà vào vòng tay nồng hậu, ấm áp đầy thân thương, thưởng thức bàn tiệc Ẩm thực đồng quê đậm đà, tròn vị của nhà hàng Lã Vọng hồ Rộc Vòn - trực thuộc trực tiếp của tập đoàn lã vọng quản lý và điều hành. Cho tiệc tất niên thêm gắn bó, tiệc khai xuân thêm thắm thiết, nhận thêm đồng thời 2 nhánh lộc đầu xuân từ nhà hàng.
    [​IMG]
    + Giảm 10% tổng hoá đơn (không giới hạn số lượng khách và chi tiêu)
    + Tặng thêm 01 đĩa Thịt Muối Nướng Lá Chuối cho bàn 4 thực khách trở lên (có áp dụng luỹ kế)
    Chương trình giảm giá và tặng món áp dụng đồng thời, tuy nhiên không áp dụng cùng chương trình ưu đãi hay giảm giá khác.
    Thời gian: 01/02/2018 – 31/03/2018
    Hotline: 0926 04 3456 – 0926 53 3456 – 1900 5858 36

    Gợi ý những món ngon đặt tiệc khi đến với nhà hàng Lã Vọng Hồ Rộc Vòn
    Lẩu cua đồng giã tay
    Thịt muối nướng lá chuối
    Mẹt lợn mán
    Mẹt thỏ quê
    Mẹt gà thả vườn
    Ẩm thực Hương rừng

    Từng món ăn tựa như món quà bình dị, thơm thảo và vô cùng ngon lành đến từ bàn tay điệu nghệ của các đầu bếp tận tâm. Đem đến hương vị phong phú, đậm đà, thật ngon miệng, hấp dẫn, quyến luyến mãi nơi tâm hồn thực khách.
    Nhà hàng Lã Vọng Hồ Rộc Vòn là điểm dừng chân lý tưởng cho ngày tiệc cuối năm tình nghĩa hay những buổi du xuân, hái lộc đầu năm tươi vui. Không gian nhà hàng rộng đến 8000m2, cảnh quan đẹp (không gian chung hơn 600 khách, hệ thống phòng riêng lớn – nhỏ, hội trường cho 100 khách…), không khí nơi đây trong lành với khuôn viên sân vườn rộng, hồ nước tự nhiên, sẽ đem đến cho thực khách những giây phút thư thái.
    Thêm vào đó là thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình của nhân viên tại đây, nhà hàng Lã Vọng Hồ Rộc Vòn đem đến sự hài lòng cho thực khách, một nơi lý tưởng để khép lại 1 năm cũ cũng như trào đón 1 năm mới.
    Để xem chi tiết thực đơn, báo giá đặt tiệc cũng như nhận ưu đãi phù hợp nhất với đoàn tiệc của mình, nhanh tay liên hệ với chúng tôi bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này