Ứng dụng Động cơ điện ABB

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 30/12/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Động cơ điện ABB là gì? Có thể dùng và vận dụng trong lĩnh vực hoạt động nào? Đây là những câu hỏi của vô cùng phổ biến người, cho nên bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc để mọi người hiểu rõ hơn về động cơ điện này.

    1.Động cơ điện ABB là gì

    Động cơ ABB được sản xuất bởi tập đoàn chế tạo sinh sản vật dụng điện cơ, điện, tự động, điện tử và ứng dụng năng lượng Asea Brown Boveri Ltd, còn gọi là ABB. ABB với khoảng hơn 140 000 nhân viên khiến cho việc trên hơn 100 tổ quốc.

    Có phổ biến năm kinh nghiệm, ABB đã cho ra đời phổ biến động cơ điện đứng đầu thế giới. Động cơ điện ABB đa dạng về chất liệu từ Vỏ gang, vỏ Nhôm, Vỏ Thép và được vận dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực như tàu thủy, phòng nổ, xây dựng,…Bởi đây là 1 chiếc sản phẩm được người dùng kiểm tra dẻo dai, hoạt động ổn định, an toàn, hiệu quả và hà tiện.

    [​IMG]
    >> Tham khảo thêm về motor abb giá tốt


    2.Ưu điểm Động cơ điện ABB

    Được mẫu mã khiến cần sự khác biệt cần motor ABB hoạt động sở hữu hiệu suất và hiệu quả cao nhất nhằm tùng tiệm năng lượng, giảm phí hoạt động, dùng cho cho các áp dụng khác nhau 1 bí quyết tin cậy mà không bị hư hỏng đột xuất.

    Ngoài ra, động cơ điện ABB còn sở hữu những thế mạnh vượt trội đáng được sử dụng nhất hiện thời như:


    -Độ ồn thấp
    -Điện áp linh hoạt
    -Ổ bi sở hữu khả năng chịu tải cao
    -Khả năng chống mài mòn thấp
    -Cuộn dây bí quyết điện đáng tin cậy.
    -Dải điện áp khiến việc rộng
    -Động cơ ABB cho cấp hiệu suất EU
    -Bạc đạn mang khả năng chịu tải cao
    -Chống ăn mòn mạnh
    -Bảo vệ những cuộn dây phụ
    -Khuông kín hoàn toàn, quạt làm mát IP55
    -Hướng cáp vào linh động
    -Dễ dàng thay thế động cơ.

    3.Ứng dụng Động cơ điện ABB

    Có các điểm mạnh vượt trội, hiệu năng sử dụng cao sở hữu dải công suất hoạt động mạnh, động cơ điện được dùng trong rất nhiều những lĩnh vực sản xuất và với tới các lợi ích về kinh tế tới cho người sử dụng.

    Động cơ điện ABB được ưa chuộng trong ngành xây dựng, nuôi trồng sản xuất lâm sản, sinh sản mía đường, ngành thực phẩm
    Mong rằng với những thông báo trên đây về nguồn cội xuất xứ và thế mạnh áp dụng của động cơ điện ABB, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cái động cơ này và an tâm trong lựa chọn cũng như dùng.

    4.Động cơ điện ABB đáng tiêu dùng nhất bây chừ với các điểm mạnh nổi bật


    -Mẫu động cơ điện ABB mới M2QA được bề ngoài và sinh sản theo tiêu chuẩn châu Âu.
    -Dải công suất động cơ Abb rộng từ 0,37kw đến 315 kw.
    -Điện áp đầu vào: 380V/690V , 50/60Hz
    -Tốc độ động cơ tương ứng với số cực: 2, 4, 6, 8
    -Kiểu lắp: chân đế, mặt bích …
    -Cấp độ bảo vệ IP55
    -Vỏ bằng gang

    [​IMG]

    Động cơ điện ABB có hơn 100 năm kinh nghiệm, ABB cho thành lập rộng rãi dải động cơ điện đứng đầu thế giới.
    Động cơ điện ABB đa dạng về chất liệu từ Vỏ gang, vỏ Nhôm, Vỏ Thép. Hệ thống nhà máy sản xuất Động cơ điện ABB đặt tại đa dạng nơi trên thế giới như Thụy Sỹ, Đức, Trung Quốc, Singapore,…

    Động cơ điện ABB xuất hiện ở hầu hết nơi, từ Động cơ điện ABB tàu chở khách, Động cơ điện ABB cho tàu thủy, Động cơ điện ABB phòng nổ, Động cơ điện DC, động cơ hạ thế ABB, động cơ trung thế, Động cơ điện ABB roto lồng sóc…v..v.

    Giả dụ dải động cơ hiệu suất tiêu chuẩn IE1 mức giá khá ăn nhập mang phổ biến quốc gia Châu Á, ABB cho thành lập cái Động cơ điện ABB M2QA sinh sản tại Thượng Hải (Trung Quốc) đáp ứng được nhu cầu của phần lớn quý khách về chi phí tốt nhưng sản phẩm chất lượng, và nhãn hiệu hàng đầu thế giới ABB.

    Còn các loại Động cơ phòng nổ ABB, Động cơ hiệu suất cao IE2 thì nhà máy đặt tại Châu Âu (Đức, Phần Lan…) sở hữu mẫu M3BP, M3AA…được khẳng định ở một đẳng cấp cao hơn, động cơ hiệu suất cao IE2 chính thành ra giá thành tương đối cao, nhưng hoạt động ổn định và tùng tiệm điện năng.

    Chính vì sự rộng rãi về sản phẩm , công suất, điện áp và tầm giá nên động cơ điện ABB đã ngày càng khẳng định vị thế là dòng động cơ điện đang được ưa chộng nhất hiện nay.


    Động cơ điện cho những khu vực hiểm nguy

    Lúc lắp đặt động cơ điện tại những khu vực nguy hiểm sở hữu nguy cơ cháy nổ cao sẽ mang nguy cơ gây thiệt hại to cũng như khiến cho ngắt quãng công đoạn sinh sản. Cùng với ấy là sự thành lập của chứng chỉ ATEX, đã được ban hành và có hiệu lực đề cập từ ngày 01 tháng 07 năm 2003. Nhằm qui định những động cơ điện đạt chuẩn dành riêng cho những khu vực nguy hiểm.


    Lựa chọn thứ đặc chủng cho từng khu vực

    Chứng chỉ ATEX 137, chỉ thị bảo hộ cần lao, xác định những khu cho khí và bụi, chỉ có chiếc vật dụng mà là để được dùng trong mỗi Zone. Đấy là nhiệm vụ của người sử dụng cuối để tìm thứ thích hợp cho các khu tương ứng. Các định nghĩa về khu ko tồn tại trong ATEX 95, Chỉ thị sản phẩm. Những nhà sinh sản chế tạo đồ vật cho các mẫu khác nhau và nó là của nhà sinh sản chịu bổn phận chọn lựa những vật dụng cái phù hợp cho từng khu.

    Khu 0 (gọi là khu 20 cho bụi) với sự hiện diện túc trực của ko khí nổ và đòi hỏi đồ vật của dòng 1. Không với động cơ với thể được tiêu dùng ở khu vực này. Khu vực một (khu 21 cho bụi) mang thể với sự hiện diện của nhau trong bầu không khí nổ trong nhiệm vụ thường ngày và đòi hỏi thiết bị của cái 1 hoặc 2. Khu vực 2 (Khu 22 cho bụi) với thể sở hữu sự hiện diện của không khí nổ do tai nạn, nhưng ko cần trong nhiệm vụ thường ngày. Khu này với thể với các trang bị của loại 1, 2 hoặc 3.


    Tiêu chuẩn hài hoà

    Để đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn hài hoà tồn tại mà những nhà sinh sản và người tiêu dùng cần tuân theo. Đối với các nhà sinh sản, các tiêu chuẩn phác thảo những đề nghị đối sở hữu những dòng khác nhau của trang bị. Đối sở hữu người tiêu dùng cuối, những tiêu chuẩn tương tác đến việc cài đặt, bảo trì và tu bổ thứ trong khu vực hiểm nguy, trong ấy buộc phải được thực hiện theo những hướng dẫn từ nhà sinh sản.

    Công nhận của Cơ quan Thông báo là cần thiết cho động cơ trong cái 2. Những số nhận dạng của các xác nhận Thông báo Body xuất hiện gần các nhãn hàng CE trên bảng tên và số chứng chỉ là 1 phần của bổ sung đánh dấu trên nhãn motor.

    Đối có cái 3 động cơ, những chỉ chấp thuận tự chứng nhận bởi các nhà sản xuất động cơ, dựa trên kiểm soát chất lượng nội bộ. Tuy nhiên, điều này với lại 1 số lợi ích như những nhà sản xuất vẫn buộc phải thực hiện đầy đủ những đề nghị của tiêu chuẩn và phí tổn cho việc sử dụng các dịch vụ của 1 Cơ quan Thông tin là khá nhỏ trong bối cảnh. Đối có những lý do này, nhà sinh sản động cơ ABB sử dụng thủ tục cấp giấy chứng nhận rưa rứa cho trang bị loại 2, với sự hỗ trợ của Cơ quan Thông tin liên quan.

    Giả dụ thí điểm là cần thiết để đảm bảo sự kết hợp giữa động cơ an toàn và ổ AC điện áp tốt, điều này chỉ cần được thực hiện 1 lần. Cài đặt thêm từ những nhà sinh sản na ná có thể được thêm vào mà không kiểm tra bổ sung trong điều kiện vận tải trọng hao hao.

    [​IMG]

    Với các ưu điểm vượt trội như: hiệu năng cao, công suất mạnh, motor ABB được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất, xây dựng, chăn nuôi, trồng trọt. Sử dụng động cơ châu Âu ABB vào các hoạt động sản xuất kinh doanh mang lại độ hiệu quả cao, tiết kiệm các chi phí thừa và gia tăng lợi nhuận.


    Công ty VĨNH THÀNH

    - Địa chỉ: 45 Đỗ Văn Dậy, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

    - Hotline: 0983 381 878
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này