Tư vấn thiết kế hệ thống thông gió nhà xưởng đạt tiêu chuẩn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 27/11/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà ở, nơi làm cho việc hay trong một không gian ngừng nào chậm triển khai, việc dòng bỏ trống khí ô nhiễm là khôn cùng quan trọng. Bởi thuần tuý chúng ta luôn phải làm cho sạch nơi mà chính mình hít thở mỗi ngày. Hệ thống thông gió có mặt trên thị trường là bí quyết có ích cho việc giúp không khí trở thành trong lành hơn tại nơi chúng ta học tập và làm việc, góp phần bảo kê sức khỏe của mỗi người.

    [​IMG]

    Vai trò của hệ thống thông gió: Duy trì sự ổn định của độ ẩm và nhiệt độ, mẫu bỏ không khí bụi bẩn và chất dị ứng, phân phối và trao đổi khí O2, CO2 là những gì mà một hệ thống thông gió làm được.

    một hệ thống thông gió là một hệ thống giúp ko khí trong sạch lưu thông trong một ko gian hoặc 1 khoảng không gian dừng và cái bỏ không khí bị ô nhiễm. Nó được tiêu dùng tại các môi trường khác nhau, bao gồm cả trong gia đình và nơi khiến cho việc. Hệ thống này sở hữu phổ thông mục đích dùng bao gồm việc duy trì độ ẩm và nhiệt độ ổn định, dòng bỏ không khí bụi bẩn và chất gây dị ứng, cung ứng, bàn thảo khí O2 và CO2.

    Hệ thống thông gió có phổ quát loại khác nhau, thường được chia thành hệ thống tự dưng hoặc cơ khí. Hệ thống thông gió bỗng nhiên phụ thuộc vào điều kiện của khí quyển, trong khi chậm triển khai, hệ thống cơ khí lại là một đồ vật nhân tạo tạo điều kiện cho việc lọc và lưu thông ko khí. Cấu tạo nhiều của hệ thống thông gió tự dưng thường bao gồm ổ cắm phía trên mái nhà và cửa đặt ở phía dưới của tòa nhà. Điều này cho phép ko khí cũ thoát ra ngoài qua mái nhà và đưa không khí mới vào từ bên dưới của tòa nhà. Đây là 1 thời kỳ lưu thông liên tiếp và lặp đi lặp lại.

    he thong thong gio cơ khí chủ động hút ko khí trong sạch và đẩy không khí cũ ra. Nó có nhiều chức năng khác nhau, trong chậm triển khai chủ yếu là sưởi ấm và làm cho mát. chiếc hệ thống thông gió cơ khí phổ quát gồm hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí (HVAC), thường được sử dụng trong nhà và trong những tòa nhà cao tầng.

    Hệ thống thông gió cao cấp được dùng trong các cấp công nghiệp nhất mực phải có 1 biện pháp an toàn. loại hệ thống thông gió cơ khí có thể được tiêu dùng theo quy định của pháp luật, tùy thuộc vào lĩnh vực công nghiệp. Chúng thường được dùng trong khai thác mỏ và chính yếu là trong các đơn vị quản lý công nghiệp cung ứng.

    các đơn vị, tư nhân tiêu dùng hệ thống thông gió cơ khí cao cấp sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và quy định của luật pháp hiện hành. 1 số ngành công nghiệp cần phải tuân thủ những nguyên tắc chất lượng theo quy định về các buộc phải của thiết bị Đó. Vai trò chính của hệ thống thông gió là loại bỏ các chất độc hại trong không khí , phân phối nguồn Oxy liên tiếp và duy trì một bầu không khí trong sạch cho môi trường của bạn.

    1 hệ thống thông gió có thể được phối hợp mang các vật dụng khác để thiết lập nhiệt độ mong muốn và để tối đa hóa lưu thông không khí. Người dùng với thể đặt nó tại những vị trí thông gió khác nhau trên mái nhà hoặc trong tòa nhà. dùng hệ thống thông gió cùng có quạt thông gió trong các tòa nhà sẽ tạo ra được một lượng nhiệt đáng nhắc. Nó mang đến bầu ko khí trong lành cho ngôi nhà và văn phòng của bạn.

    [​IMG]

    cách thức thông gió phối hợp làm mát nhà xưởng:

    Tại một số vị trí làm cho việc cấp thiết và môi trường với sinh nhiệt lớn như xưởng cơ khí, xưởng in mới cần tới hệ thống làm mát nhà xưởng để đảm bảo hiệu quả và năng suất của công tác.

    Hệ thống thông gió cho tầng hầm: với 2 cách thông gió tầng hầm là hút gió thải tầng hầm và phân phối gió tươi để hút hết khói xe, bụi bẩn ra khỏi khu vực hầm. Hệ thống này tạo ra sự chênh lệch áp suất để lưu thông gió bỗng dưng.

    he thong thong gio sự cố là đề nghị cần thiết và hồ hết buộc phải trong những nhà cao tầng hiện nay, vì sự an toàn về tính mạng và của nả của con người.

    LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TRÚC VÀNG
    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu Phố 1, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 08.54284554
    Di động: 0989.183.030 (Mr. Trưởng)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này