Tư vấn thi công bể bơi thông minh uy tín nhất quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 4/4/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc thi công bể bơi gia đình thành công dựa vào việc thiết kế một hình dạng phù hợp với sở thích của gia chủ cũng như tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Ngoài ra một bản vẽ kỹ thuật đáp ứng kết cấu và tối ưu công năng sử dụng luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu của các công ty thi công bể bơi chuyên nghiệp hiện nay.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại cột lọc cát van trên

    Hồ bơi rất đa dạng chúng ta có thể tuỳ vào không gian mà chúng ta có để lựa chọn hình dáng thiết kế hồ bơi cho thích hợp, nếu cần thiết hãy tìm một đơn vị thiết kế hồ bơi chuyên nghiệp để được tư vấn mẫu và lên bản vẽ 3D thực tế cho quý khách hình dung trước khi thi công.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại bể bơi di động thông minh

    Với hồ bơi gia đình thường lựa chọn kiểu hình dạng truyền thống đó là chữ nhật, hình oval, hình bán nguyệt..., nếu hồ jacuzzi (bể sục massage) quý vị nên lựa chọn hình tròn, omega...Nhưng theo quan niệm phong thủy trong dân gian không nên có các góc cạnh trong sân vườn gia đình, để hóa giải vấn đề đó, quý vị có thể đóng góp ý kiến và đề nghị với đơn vị thi công hồ bơi khi thiết kế các góc nên vuốt cong nó hoặc có thể tạo tam cấp lên xuống hình vòng cung.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại cột lọc cát van ngang


    Kích thước chuẩn Thi Công Hồ bơi gia đình theo kinh nghiệm và chuyên môn của chúng tôi phần diện tích nên rơi vào khoảng 24 - 32 m2 đối với nhà phố và 32 - 64 m2 với thi công bể bơi biệt thự sân vườn xây âm đất và kích thước hồ bơi tiêu chuẩn <=24m2 đối với thi công hồ bơi sân thường. Với diện tích này, các thành viên trong gia đình đã có một hồ bơi đầy đủ công năng thỏa mãn sở thích bơi lội.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này