Truoctrandau đưa tin: Tuyển Việt Nam và điều khiến HLV Park Hang Seo

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi duanlamthem, 18/2/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,813
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Với những ảnh hưởng nghiêm trọng của virus Corona, giải vô địch quốc gia và cả tuyển Việt Nam đều đang phải chịu những tác động không nhỏ. Điều ấy vô tình khiến HLV Park Hang Seo gặp khó trong kế hoạch tại đội tuyển. Nhưng có điều khiến ông còn cảm thấy lo hơn cả dịch bệnh nguy hiểm nói trên.

    Xem thêm: Euro 2020

    Ảnh hưởng của dịch Corona
    Giống như nhiều ngành nghề hay các hoạt động khác tại Việt Nam, ảnh hưởng của đại dịch Corona khiến bóng đá nước nà cũng phải liên tục thay đổi kế hoach. Theo đó, các giải đấu quốc nội phải lùi lịch thi đấu tới hơn 2 tuần, đáng kể nhất là V-League khi chuyển ngày khai màn từ tháng 2 sau đầu tháng 3.
    Việc những giải đấu quốc gia phải tạm hoãn và chuyển lịch khiến kế hoạch tập trung của tuyển Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Theo đó, HLV Park Hang Seo cùng các học trò ít có thời gian để tập trung hơn, vì thế, khả năng chúng ta chuẩn bị cho các mảng miếng chiến thuật vì vậy cũng dần bị thu hẹp.
    [​IMG]Dịch Corona ảnh hưởng lớn đến bóng đá Việt Nam
    Đáng chú ý, khi không thể có quá trình chuẩn bị tốt nhất, tuyển Việt Nam cũng sẽ gặp khó trong cách vận hành lối chơi. Đó là còn chưa kể, các tuyển thủ sẽ phải di chuyển quãng đường khá xa sang Malaysia để chạm trán đội chủ nhà vào ngày 31/3 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
    Nhưng nhân sự là điều thầy Park lo hơn cả
    Đại dịch Corona rõ ràng là điều đáng lo bởi ảnh hưởng của loại virus này là vô cùng nguy hiểm đồng thời nó cũng làm xáo trộn kế hoạch mà thầy Park đã vạch ra cho đội tuyển. Nhưng có điều còn khiến chiến lược gia người Hàn Quốc cảm thấy lo lắng hơn, đó là tình hình nhân sự của đội bóng.
    Cho tới lúc này, có ít nhất 3 gương mặt trụ cột không thể góp mặt ở màn so tài với Malaysia, đó là Trọng Hoàng, Đình Trọng hay Huy Hùng. Nếu như vị trí mà Huy Hùng để lại có thể được Hùng Dũng bao quát và thay thế tốt thì cả Đình Trọng lẫn Trọng Hoàng là các cái tên khiến HLV Park Hang Seo thực sự đau đầu.
    Đồng ý rằng khi không có Đình Trọng, Duy Mạnh – Ngọc Hải – Tiến Dũng vẫn chơi tốt song trước một đối thủ thi đấu thiên về sức mạnh như Malaysia, khả năng đọc tình huống của trung vệ sinh năm 1997 vẫn sẽ là điều rất cần thiết.
    Ngoài ra, Đình Trọng cũng cho thấy phong độ ổn định sau chấn thương. Bằng chứng là màn trình diễn tốt tại vòng chung kết U23 châu Á. Vắng cầu thủ này, hàng thủ Việt Nam mất đi nguồn sức mạnh đáng kể.
    Trong khi đó, Trọng Hoàng từ lâu là sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh phải. Văn Thanh, Tấn Tài có thể chơi tốt ở vị trí này nhưng để đảm bảo về độ chắc chắn cũng như khả năng lên công, về thủ, không ai có thể so sánh với cầu thủ của Viettel.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này