Triệu chứng và biến chứng khi nhiễm Vi khuẩn Vaginosis

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi hoanguyen99, 2/11/16.

  1. hoanguyen99

    hoanguyen99 New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    TPHCM
    Trong quá khứ, theo phòng khám phụ khoa tphcm viêm âm đạo do vi khuẩn (BV) được gọi là Gardnerella viêm âm đạo, đặt theo tên của vi khuẩn được cho là thủ phạm duy nhất gây ra tình trạng này. Thuật ngữ đang được sử dụng, viêm âm đạo do vi khuẩn, tốt hơn đại diện cho rối loạn này âm đạo mà nó được gây ra bởi sự phát triển quá mức của nhiều loài vi khuẩn tự nhiên sống ở vùng âm đạo.
    [​IMG]
    Việc xả thường mỏng và màu xám trắng, và bong bóng có thể được nhìn thấy trong dịch tiết âm đạo. Ngoài ra còn có một mùi âm đạo tanh khủng khiếp. Những triệu chứng này có xu hướng nặng hơn sau khi quan hệ tình dục. Không phải tất cả phụ nữ sẽ bị kích ứng âm đạo. Tuy nhiên, đến 75% phụ nữ bị ảnh hưởng với BV không bị bất kỳ triệu chứng BV ở tất cả.
    Trong khi bệnh không nguy hiểm trong dân số phụ nữ nói chung, các triệu chứng BV có thể dẫn đến sự khó chịu lớn, gây khó chịu và căng thẳng ở phụ nữ mắc chứng nhiễm trùng. Các triệu chứng đặc trưng của viêm âm đạo do vi khuẩn ít để gia tăng vừa phải trong âm đạo và mùi âm đạo hôi bạn nên khám phụ khoa khi gặp vấn đề sức khỏe này.

    Nguyên nhân gây mùi âm đạo tanh?
    Mùi tanh là một kết quả của các thế hệ của một hợp chất gọi là amin bởi các vi khuẩn kỵ khí. Khi pH tăng, các amin trở nên không ổn định, xảy ra tại BV do việc giảm dân số của vi khuẩn lactobacilli (pH âm đạo là trên 4,5 trong BV). Các triệu chứng tồi tệ hơn khi kiềm âm đạo được tăng cường, ví dụ sau khi quan hệ tình dục (do sự hiện diện của tinh dịch) và trong thời gian kinh nguyệt (do sự hiện diện của máu).
    Các biến chứng liên quan đến viêm âm đạo do vi khuẩn
    theo phòng khám phụ khoa uy tín triệu chứng BV là rất đáng lo ngại, nhưng không phải là mối quan tâm duy nhất ở những phụ nữ bị ảnh hưởng. BV đã được báo cáo để được liên kết với một số biến chứng.

    • nguy cơ cao bị nhiễm trùng sau phẫu thuật vùng chậu, tức là bệnh viêm vùng chậu.
    • nguy cơ cao của bệnh lây truyền qua đường tình dục khác và HIV.
    • Nhiều khả năng để có được viêm cổ tử cung Chlamydia, Trichomonas, nhiễm herpes simplex.
    • Giảm tỷ lệ thành công trong ống nghiệm quy trình thụ tinh.
    • tăng 6-Fold sau sinh ở nội mạc tử cung nếu có BV trước khi mổ lấy thai.
    • nguy cơ viêm bàng quang.
    • Nếu một người phụ nữ mang thai được BV, có một nguy cơ gia tăng trong kết cục thai kỳ bất lợi lớn, ví dụ như sinh nhẹ cân, sinh non, vỡ sớm của màng, và sẩy thai.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này