Tránh xa những thức uống gây ung thư này!

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi lyly98, 7/8/17.

  1. lyly98

    lyly98 New Member

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hiện nay số lượng người mắc bệnh ung thư ngày càng tăng, đặc biệt là ở Việt Nam. Một trong những nguyên nhân giải thích cho điều này là việc bổ sung, tiếp nhận nhiều nguồn thực phẩm không rõ nguồn gốc của con người, trong đó có các thức uống độc hại. Sau đây là một vài những thức uống gây ung thư mà bạn nên biết để phòng ngừa ung thư cho chính bản thân và người thân của mình!
    [​IMG]
    1. Nước lã: gây ung thư bàng quang, ung thư trực tràng.
    Các tài liệu y học cho thấy, uống nước chưa đun sôi sẽ làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư bàng quang và ung thư trực tràng lên 21-38%. Khi sôi tới 100℃, các chất gây hại sẽ được giảm thiểu, chúng theo hơi nước bốc ra ngoài, nếu đun sôi thêm 3 phút nữa thì sẽ an toàn khi uống.
    2. Nước hấp: gây lão hóa sớm, gây ung thư.
    Nước hấp là loại nước còn lại trong nồi sau khi hấp bánh bao…Các loại nước được sử dụng nhiều lần này có chứa nồng độ cao NaNO2. Thường xuyên uống loại nước này, hoặc dùng nước này để nấu cơm , cháo sẽ gây nhiễm độc muối natri nitrit; các chất bẩn sẽ theo nước vào cơ thể, gây bệnh cho bộ máy tiêu hóa, hệ thần kinh, đường tiết niệu, cơ quan tạo máu, thậm chí dẫn đến sớm lão hóa hoặc gây ung thư.
    3. Nước lão hóa: gây ung thư thực quản, ung thư dạ dày.
    Tên thường gọi là “ nước chết”, đó là nước tồn đọng trong một thời gian dài. Loại nước này gây giảm sút cho quá trình trao đổi chất của các tế bào ở trẻ vị thành niên,ảnh hưởng đến sự phát dục của cơ thể; làm tăng sự lão hóa ở người trung tuổi và người già. Sự gia tăng tỷ lệ mắc bệnh ung thư thực quản và ung thư dạ dày ở một số địa phương có thể có liên quan tới việc dùng loại nước này lâu ngày. Các chất độc có trong loại nước lão hóa này cũng sẽ tăng dần lên theo thời gian nước tồn đọng.
    Bởi thế, tuyệt đối không nên uống 3 loại nước trên, nếu không, bệnh ung thư sẽ có cơ hội đến gần bạn hơn. Vậy để ngừa ung thư, hằng ngày chúng ta nên uống loại nước nào nhiều đây?
    1. Uống sữa đậu nành phòng bệnh ung thư tuyến vú
    Theo Hiệp hội ung thư Mỹ, thường xuyên uống sữa đậu nành sẽ giúp giảm thấp nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến vú ở nữ giới. Trong sữa đậu nành có một loại chất gần như estrogen, gọi là “estrogen đậu nành”- nó có tác dụng phòng ngừa các bệnh ung thư có liên quan với hormon estrogen, ví dụ như ung thư tuyến vú, ung thư nội mạc tử cung, ung thư cổ tử cung và ung thư tiền liệt tuyến.
    Tuy nhiên, các chuyên gia cũng lưu ý rằng, những người đã mắc các bệnh ung thư nói trên, tốt nhất là không nên uống sữa đậu nành, để tránh sự gia tăng của các tế bào ung thư mới.Ngoài ra, người mắc bệnh viêm dạ dày, viêm loét đường tiêu hóa, gout cũng không nên uống nhiều.
    2. Mỗi ngày uống 4 cốc trà xanh cũng có thể ngừa được nhiều loại ung thư.
    Một người Nhật mê uống trà đã từng bỏ ra 9 năm trời để làm một cuộc điều tra, kết quả cho thấy,mỗi ngày chỉ cần uống 4, 5 cốc trà, là có thể giảm tới 40% nguy cơ mắc bệnh ung thư. Tuy nhiên, nước trà không nên quá đặc và quá nóng, nếu không sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả phòng ngừa ung thư. Nhiệt độ của nước trà tốt nhất là vào khoảng 60 độ C và cần khoảng 5 phút để các chất hữu ích có thể hòa tan vào nước pha trà.
    TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư:

    [​IMG]
    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.
    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Anti-u100 (Tổng hợp)
     
    Đang tải...
: antiu100

Chia sẻ trang này