Trang sức bằng bạc có tác dụng xua đuổi tà ma hay không?

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi baclopa, 1/3/17.

  1. baclopa

    baclopa New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có nhiều ý kiến cho rằng ma quỷ và những linh hồn tồn tại song song với con người. Chính vì vậy, nhiều người sử dụng những loại trang sức phụ kiện để xua đuổi ma quỷ và tà ma và mang tới những điều may mắn trong cuộc sống
    Theo quan niệm của nhiều nước phương Đông thì con người bao gồm thể xác và linh hồn dung hoà nhau trong một thể thống nhất. Trong đó, thể xác chỉ tồn tại một khoảng thời gian mà thôi, chính linh hồn mới thực sự là vĩnh cửu. Chính vì vậy, chúng ta có niềm tin rằng trên thế giới này tồn tại ma quỷ, thần phật sống song song với con người. Lo sợ vì điều này, con người sử dụng các loại bùa chú bằng các sản phẩm trang sức bằng bạc để xua đuổi tà mà. Đôi khi chỉ cần sử dụng một chiếc nhẫn bạc cũng đủ củng cố niềm tin của nhiều người.

    Trang Sức có thể trừ tà hay không?

    Tháng cô hồn hay còn gọi là xá tội vong nhân thường bắt đầu vào tháng 7. Đây vốn là tháng mà ma quỷ xuất hiện nhiều nhất trên trần gian. Chính vì vậy đem lại nỗi lo của nhiều người. Có người lựa chọn những chiếc bùa hộ mệnh được xin tại các chùa triền để bảo vệ mình khỏi ma quỷ hay nói đúng hơn là củng cố niềm tin của chính bản thân mình. Nhưng cũng có người sử dụng những loại trang sức để làm bùa hộ mệnh như nhẫn bạc hay mặt dây chuyền để làm vật xua đuổi tà ma và cũng là bùa hộ mệnh cho họ, giúp họ đem lại may mắn trong những khoảng thời gian u ám trong ngày.
    [​IMG]

    Nhẫn cho nam được khắc những thần chú tiếng Phạn cổ xưa
    Những loại trang sức được dùng làm bùa hộ mệnh xua đuổi tà ma được nhiều người tin dùng thường là những loại trang sức bằng dâu tằm, vòng dâu tằm hạt bạc hoặc các loại trang sức đá quý phong thuỷ chứa những năng lượng siêu nhiên.
    Nhẫn Bạc Nam Phong Thuỷ xua đuổi tà ma, đem lại may mắn

    Với những chiếc nhẫn bạc cho nam được nhiều người sử dụng đó chính là chiếc nhẫn được khắc thần chú bằng tiếng Phạn Om mani Padme Hum hay còn gọi là Úm Ma Ni Bát Hê Hồng. Đây được coi là câu thần chú cầu Quan Thế Âm Bồ Tát nhằm đem lại bình an. 6 chữ này cũng có thể khai mở các nhãn quan trí tuệ của cơ thế, phổ độ chúng sinh trong tam giới lục đạo. Ngoài ra còn có thể trị bệnh, xua đuổi tà ma, vận xui xẻo và mang lại may mắn cho chủ nhân.
    [​IMG]

    Ngoài tác dụng làm trang sức thì còn có tác dụng trừ tà, xua đuổi tà ma, đem lại may mắn
    Ngoài loại nhẫn có dòng chữ Ôm ma ni bát mê hồng thì người sử dụng có thể lựa chọn thêm những chiếc nhẫn có chữ Vạn (là 1 trong 32 tướng tốt) của Phật Tổ hay nhẫn khắc hình hoa sen
    Như vậy, ngoài tác dụng làm trang sức truyền thống thì những chiếc nhẫn bạc cho nam còn có tác dụng trấn an tinh thần, củng cố niềm tin, xua đuổi tà ma và những điều không may mắn trong cuộc sống.
    Bài viết được tổng hợp và sưu tầm từ nhiều nguồn trên mạng tại baclopa.com
     
    Đang tải...
: LOPA Jewelry

Chia sẻ trang này