Trà xạ đen - quà tặng cao cấp cho sức khỏe những người thân yêu

Thảo luận trong 'Đồ dùng gia đình' bắt đầu bởi ctvseo2022, 1/3/22.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Trong tình hình dịch bệnh vẫn còn đang hoành hành hiện nay, thì việc bồi bổ sức khỏe đã và đang được ưu ái hơn bao giờ hết. Vậy, có bao giờ bạn nghĩ đến một loại trà có thể đáp ứng được ba tiêu chí: ngon - thơm - bổ dưỡng hay chưa? Sau đây, hãy cùng Spring Care“bật mí” về một loại trà “ 3 in 1” - tức là loại trà có toàn bộ những tiêu chí kể trên, đó chính là: Trà xạ đen!

    1. Nguồn gốc trà xạ đen

    Trà xạ đen được chiết xuất từ lá cây xạ đen - một trong những loại thảo quý của nền y học cổ truyền mang nhiều giá trị dinh dưỡng bởi những hoạt chất sinh học của nó. Ngoài tên gọi thông thường của chúng, cây xạ đen còn có nhiều loại tên khác như bách giải, đồng triều, bạch vạn hoa…v.v

    Đây là một loại cây dây leo thân gỗ, mọc thành bụi. Do dưỡng chất quý của loại thảo dược này, ngày xưa, rất nhiều người tìm đến chúng để chữa bệnh, vì thế mà vào thời đó, loại thảo dược này trở nên khan hiếm do có quá nhiều người tìm đến và sử dụng. Vậy, công dụng của loại cây này là gì mà khiến cho nhiều người muốn có được đến như vậy? Hãy cùng Spring Care khám phá nhé!

    [​IMG]

    2. Công dụng của trà xạ đen

    • Phòng và hỗ trợ điều trị ung thư:
    Trong cây Xạ đen có chứa hợp chất Flavonoid – một chất có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa của các gốc tự do (là những tác nhân xấu như tế bào ung thư, lão hóa…) Do đó, cây xạ đen không chỉ là loại dược liệu được sử dụng trong y học cổ truyền mà còn được áp dụng trong ý học hiện đại để hỗ trợ phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị các bệnh liên quan đến ung thư rất hiệu quả. Vì thế mà trà xạ đen có thể coi là một loại trà rất bổ dưỡng!

    • Hỗ trợ điều trị cao huyết áp hoặc huyết áp không ổn định
    Xạ đen còn là cây thuốc có tác dụng trong việc điều truyết áp cao, điều hòa huyết áp không ổn định rất hiệu quả. Việc sử dụng trà xạ đen mỗi ngày có thể giúp cải thiện tình trạng huyết áp một cách rõ ràng và lành mạnh.

    • Giúp điều trị viêm gan, xơ gan, men gan cao
    Được chuyên gia đánh giá là một trong số những loại cây thuốc nam quý có thể hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan hiệu quả, xạ đen hiện nay còn được dùng trong y học hiện đại để điều trị các bệnh lý về gan. Do đó, việc sử dụng trà xạ đen sẽ là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu để giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về gan cũng như hỗ trợ điều trị chúng một cách hiệu quả.

    [​IMG]

    • Cải thiện giấc ngủ, suy nhược thần kinh
    Cây xạ đen có tính hàn, tác dụng rất tốt đối với những người gặp tình mất ngủ thường xuyên do suy nhược thần kinh hoặc thiếu máu. Ngoài ra, trà xạ đen sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu não, giúp điều trị chứng hoa mắt chóng mặt.

    Quả không hổ danh là một trong những loại thuốc quý của nền y học cổ truyền. Công dụng của cây xạ đen cũng như loại trà được làm từ phương thuốc này là cực kỳ tốt cho sức khỏe. Do đó, có thể nói, trà xạ đen hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí bổ dưỡng, bên cạnh hai tiêu chí mà bất cứ loại trà nào cũng có ( ngon - thơm)


    3. Có nên dùng trà xạ đen làm quà tặng tết?

    Năm 2022 được cho sẽ là một năm nhiều kỳ vọng được đặt lên, bởi lẽ sau một năm 2021 đầy ảm đạm đối với nền kinh tế, y học và đời sống nhân dân, thì bất cứ ai cũng mong sẽ có một “trang sử mới” đầy may mắn và thuận lợi. Và vì thế, một trong những cách để chào đón năm Nhâm Dần với hy vọng khởi sắc, đó chính là dành tặng món quà tết cho những người thân yêu, người quan trọng.

    Tuy nhiên, trong bối cảnh mà toàn cầu vẫn đang đối mặt với đại dịch Covid-19 như hiện nay, thì việc tăng cường sức khỏe đang ngày càng trở nên được quan tâm và ưu tiên hơn, vượt qua cả danh vọng, tiền tài. Do đó, nếu món quà tặng tết của bạn vừa thể hiện được truyền thống ngày xuân, mang phong vị dịp tết, vừa có công dụng tăng cường sức khỏe cho người nhận, thì đó hẳn là món quà cực kỳ ý nghĩa và tinh tế.

    [​IMG]

    “Ăn bánh - thưởng trà” vốn là một thông lệ không thể thiếu trong mỗi dịp đầu năm. Vì thế, để đón một mùa xuân thêm ấm cùng, thì việc thưởng trà gần như là không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền của người dân Việt Nam. Trà xạ đen còn có rất nhiều công dụng hữu hiệu trong việc nâng cao sức đề kháng, phòng chống lại các loại mầm bệnh.

    Do đó, lựa chọn sản phẩm này vào trong hộp quà của mình chính là một lựa chọn cực kỳ thông mình và hợp lý. Món quà đó sẽ không chỉ mang đậm nét dân gian, mà còn là món quà sức khỏe đầy tình yêu thương mà bạn gửi gắm đến những người quan trọng.

    Vừa rồi, Spring Care đã cùng các bạn điểm qua và loại trà “ 3 in 1” cực kỳ tuyệt vời: trà xạ đen. Và nếu, đi kèm với loại trà tuyệt hảo này, bạn cũng có ý định tìm kiếm những món quà tết cho ngày xuân Nhâm Dần, thì Spring Care có một số combo quà tặng tết cực kỳ phù hợp cho bạn: Quà tặng cao cấp. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn còn rất nhiều set quà tết cực kỳ ý nghĩa khác. Hãy ghé thăm website của Spring Care để được tư vấn và hướng dẫn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này