Topas Ecolodge khách sạn Sapa là khu nghỉ dưỡng sinh thái bậc nhất

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi nguyennam, 18/8/17.

  1. nguyennam

    nguyennam New Member

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    ha noi
    Topas Ecolodge khách sạn Sapa là khu nghỉ dưỡng sinh thái bậc nhất lúc đến khám phá sapa

    kinh nghiệm du lịch sapa Vừa đi vào hoạt động giữa năm 2017, nhưng hồ bơi vô cực ở Topas Ecolodge mau chóng gây sốt khắp đến bởi tầm nhìn Nhìn vào quá đẹp và trọn vẹn ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Hồ bơi vô cực được thiết kế 1 phần dành riêng cho con nhỏ, với chức năng massage và đặc trưng, nước trong hồ bơi là nước nóng. bảo đảm cho bạn mang thể thả mình thư giãn giữa những làn mây của rừng núi Sapa. Nước liên tục được khiến cho hot bằng 1 hệ thống thân thiện sở hữu môi trường, tiêu dùng năng lượng ít chi phí hơn 85% so sở hữu công nghệ tiêu chuẩn.

    Lưu ý:

    – Số lượng người đặt du lịch bụi được dừng mỗi ngày và chẳng thể giữ trước

    – liên hệ đặt tour ở 21 tuyến đường Mường Hoa, phố Sapa

    – Giá phượt chưa bao gồm phí vào ngắm cảnh (75.000 đồng/người)

    – phượt ko bán ở resort Topas Ecolodge.

    [​IMG]

    Topas Ecolodge resort Sapa còn được thiết bị rộng rãi những dịch vụ nhân thể ích đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách du lịch khi nơi spa nơi đây như cho thuê xe, xe đón đưa theo lộ trình, dịch vụ phòng, đổi ngoại tệ, bãi đậu xe phổ biến, quầy lưu niệm… du khách với thể thuê những chiếc xe đạp ở khách sạn và đạp quành ngọn đồi để nhìn ngắm toàn cảnh tự nhiên tới đây.

    sở hữu gần như khu spa lý tưởng ở Sapa nhưng có nhẽ Topas Ecolodge resort Sapa là khu tour du lịch độc nhất vô nhị tại Việt Nam sở hữu hình thức tour du lịch hoàn toàn xa rời sở hữu các phương tiện của thế giới văn minh sẽ mang đến cho du khách trị giá của 1 khu tour “không khói” đúng mang cả nghĩa đen và nghĩa bóng của nó.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này