Top Những Chai Tinh Dầu Vape Khoai Môn Salt Nic Siêu Thơm Siêu Ngon

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi lamilandesign315, 24/6/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sở hữu một màu tím huyền bí với hương vị thơm ngon, béo ngậy, tinh dầu vape khoai môn ngày càng khẳng định vị thể của mình trên thị trường so với các hương vị rau củ khác. Dù là một hương vị mới lạ, nhưng những chai tinh dầu khoai môn luôn nhận được sự chào đón của người dùng vape Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.
    Những loại tinh dầu Vape khoai môn thơm ngon trên thị trường.

    1.1. Tinh dầu Oishi Taro Ice Cream Salt Nic 30ML.

    Đây là chai tinh dầu Vape khoai môn của thương hiệu The Kardinal Lab thuộc doanh nghiệp WBC (Malaysia) – Cha đẻ của hai dòng tinh dầu phân khúc cao cấp Kardinal và Kristal. Tinh dầu Oishi Taro Ice Cream Salt Nic 30ML mang hương vị béo ngậy của kem tươi khoai môn kết hợp thêm chút đá mát lạnh, sảng khoái. Chính nhờ hương thơm dịu nhẹ, Oishi Taro Ice Cream đã chiếm giữ nhiều trái tim của người dùng chỉ bằng một hơi hút.
    [​IMG]
    Hình: Tinh dầu Oishi Taro Ice Cream Salt Nic 30ML

    1.2. Tinh dầu 1982 Taro 30ML Salt Nic.

    1982 Taro là một dòng tinh dầu salt nic của thương hiệu tinh dầu nổi tiếng 1982. 1982 Taro đã đốn tim người dùng từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài sang trọng tinh tế. Vị khoai môn và đá lạnh đã được 1982 Taro khai thác một cách hoàn toàn, tạo nên hương vị lôi cuốn nhưng vẫn giữ được vị nguyên bản của khoai môn. Đây là một lựa chọn không tồi nếu bạn muốn thưởng thức tinh dầu chuẩn vị khoai môn đấy nhé.
    [​IMG]
    Hình: Tinh dầu 1982 Taro 30ML Salt Nic

    1.3. Tinh dầu Romio V11 Freebase King Taro 60ML.

    Một chai tinh dầu vape khoai môn khác cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường của Romio không ai khác chính là Romio V11 Freebase King Taro. Chai tinh dầu này hoàn toàn khác biệt so với những chai tinh dầu salt nic trước đó. Hương kem khoai môn ngọt hòa quyện cùng đá lạnh sảng khoái mang đến cho người dùng những cảm giác mới lạ, không nhàm chán một tí nào.
    Hình: Tinh dầu Romio V11 Freebase King Taro 60ML

    Làm thế nào để nhận biết một tinh dầu Vape bị hỏng.

    2.1. Tinh dầu bị tách nước.

    Đây là tình trạng dễ dàng nhận biết được nhất. Bạn chỉ cần lấy chai tinh dầu mà bạn đang sử dụng và lắc đều qua lại. Sau khi lắc xong, bạn có thể quan sát bằng mắt tinh dầu bên trong. Nếu không thấy gì, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng. Nếu quan sát thấy tinh dầu bị tách nước thì hãy dừng sử dụng ngay lập tức và nên vứt nó đi rồi mua sản phẩm thay thế.
    Hình: Tinh dầu bị tách nước

    2.2. Tinh dầu có hiện tượng ngả vàng.

    Thông thường sau một thời gian sử dụng thì tinh dầu Vape sẽ đậm màu dần. Bởi trong quá trình sử dụng tinh dầu sẽ xảy ra hiện tượng oxy hóa nicotine bên trong nó. Nhưng, nếu tinh dầu bắt đầu chuyển sang màu nâu đậm hay màu vàng thẫm, thì chắc chắn chai tinh dầu của bạn đã hết hạn sử dụng và hiển nhiên bạn phải bỏ nó ngay thôi.
    Hình: Tinh dầu có hiện tượng ngả vàng

    2.3. Sự thay đổi về mùi vị.

    Nếu bạn đang hút một chai vape đúng với hương vị được mô tả thì quá đỗi bình thường. Nhưng đột nhiên trong một ngày trời đẹp, bạn vẫn hút chai tinh dầu đó nhưng hương vị mà bạn nhận được lại hoàn toàn khác, lên ít khói hơn chẳng hạn, hãy lưu ý ngay vấn đề này vì có thể đây là báo hiệu chai tinh dầu của bạn đang bị oxy hóa cao đấy nhé. Nếu quá trình này diễn ra nhanh thì hương vị tinh dầu của bạn sẽ đặc dần, khó thấm hút và hương vị từ đó cũng nhạt đi rất nhiều. Hãy lưu ý vấn đề này với những chai tinh dầu vape khoai môn mà bạn đang sở hữu nhé.
    Cách sử dụng tinh dầu đúng cách.

    Như bạn đã biết, cấu tạo của buồng đốt của mỗi thiết bị thường có 3 phần chính ống đựng tinh dầu, lõi đốt và buồng chứa tinh dầu. Trước khi tiến hành châm tinh dầu bạn cần tháo rời các bộ phận với nhau. Sau đó, bạn sẽ thực hiện đổ tinh dầu vào buồng chứa và đổ đến ¾ buồng thì dừng lại. Lưu ý chỉ châm tinh dầu vào xung quanh lỗ tròn của buồng chứa, tuyệt đối không đổ trực diện vào lỗ ở chính giữa buồng nhé. Sau khi đã hoàn thành xong, để tinh dầu lên vị chuẩn nhất, bạn chỉ cần đợi khoảng 5 đến 10 phút cho tinh dầu ngấm vào bông là xong.
    Hình: Cách sử dụng tinh dầu đúng

    Cách bảo quản tinh dầu Vape hiệu quả.

    Tinh dầu vape có thời gian sử dụng dài hay ngắn sẽ phụ thuộc vào cách thức bảo quản của người sử dụng nó. Việc bảo quản đúng cách có ảnh hưởng khá quan trọng đến mùi vị cũng như tuổi thọ của tinh dầu. Nếu tinh dầu tiếp xúc trực tiếp với những nơi có ánh nắng, ánh sáng mặt trời chiếu vào hoặc những nơi có nhiệt độ cao, nicotine bên trong nó rất dễ bị oxy hóa, dẫn đến mất mùi mất vị. Do đó, bạn cần bản quản chúng tại những nơi có thể tránh được ánh sáng mặt trời như tủ, bàn học, kệ,… và tuyệt đối tránh cất giữ gần khu vực bếp. Nên dùng những chai, lọ tối màu để bảo quản tinh dầu để làm chậm đi quá trình oxy hóa.
    Hình: Cách bảo quản tinh dầu

    Mua tinh dầu Vape uy tín, chất lượng tại Torai9 Vape Store.

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua những chai tinh dầu vape khoai môn giá rẻ chất lượng, bạn có thể tìm đến Torai9 Vape Store. Cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị vape và tinh dầu vape với đa dạng hương vị, nồng độ khác nhau có chế độ bảo hành đầy đủ và cam kết nhập khẩu trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào. Bạn không cần phải lo ngại về việc bị đội giá hay mua phải hàng kém chất lượng tại Torai9 Vape Store. Cửa hàng cam kết sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sản phẩm của chúng tôi.
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0948.550.841
    Trên đây là một số chai tinh dầu Vape khoai môn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Qua bài viết, hy vọng các bạn có thể biết thêm về cách sử dụng cũng như bảo quản chai tinh dầu của mình. Bảo quản tinh dầu tốt là top những cách dễ dàng nhất để tiết kiệm tiền của bạn khi chơi vape đấy nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này