Tổng quan về Đà Nẵng và Nên du lịch đà nẵng vào thời điểm nào?

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi ThucDoan, 3/12/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đà Nẵng là thành phố biển nổi tiếng trên cả nước. tới với Đà Nẵng, du khách sẽ được trải nghiệm 1 đô thị kiểu mẫu văn minh, các bãi biển xanh mát hay các món ăn đặc sắc. Lên kế hoạch cho chuyến đi, chọn khu vực tại phù hợp, danh sách các điểm du lịch nổi tiếng….Và đừng quên bỏ túi Cẩm nang du lịch Đà Nẵng từ A tới Z sau đây để có thể tận hưởng chuyến đi hoàn hảo và hoàn hảo nhất trong kỳ nghỉ này.
    Là thành phố biển xinh đẹp nằm tại miền Trung Việt Nam, Đà Nẵng là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội của nơi miền Trung-Tây Nguyên và của cả nước. Với vị trí địa lý thuận lợi ích, Đà Nẵng có rất nhiều điều kiện để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch biển.
    Tổng quan về Đà Nẵng
    Thành phố Đà Nẵng nằm tại miền Trung Việt Nam với khoảng phương pháp gần như chia đều giữa thủ đô HN và TP. HCM. Đà Nẵng còn là trung tâm của 3 di sản văn hóa thế giới là Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Bắc giáp tỉnh Thừa Thiên – Huế, Tây và Nam giáp tỉnh Quảng Nam, Đông giáp Biển Đông. Đà Nẵng nằm tại trung độ đất nước, trên trục giao thông Bắc – Nam về đường bộ, đường sắt, đường biển, đường hàng không và điểm cuối của Hành lang Kinh tế Đông Tây trải dài từ Việt Nam, Lào, Thái Lan và Burma (Myanmar)
    Thành phố có diện tích một.256,53 km² gồm 06 quận (Hải Châu, Thanh Khê, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Cẩm Lệ) và 02 huyện Hòa Vang, huyện đảo Hoàng Sa.
    Dân số: 1.029.000 người (theo điều tra dân số 2015)
    Giờ địa phương: UTC + 07:00
    [​IMG]
    Nên du lịch đà nẵng vào thời điểm nào?
    Nằm trong khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, do đó Đà Nẵng có hai mùa rõ rệt trong năm. Từ tháng 1 cho tới tháng 7 được gọi là mùa khô với khí hậu trong lành, trời trong, nắng đẹp. Trong lúc đấy từ tháng 8 tới tháng 12 có một mùa mưa kéo dài, không có khí ẩm ướt không quá cao, đôi khi kèm theo những đợt dông bão.
    Vậy nên, thông thường người ta chọn tới Đà Nẵng vào những ngày từ tháng 2 cho đến tháng 8. đấy được xem là thời điểm tốt nhất nhất để thưởng ngoạn trọn vẹn non nước mây trời của thành phố biển miền Trung.
    Nếu như bạn tới Đà Nẵng vào các ngày mùa hè, bạn sẽ được đắm chìm trong bức tranh trữ tình của biển xanh, của các bờ cát trắng tinh khôi và chìm đắm trong không gian mát lành của đại dương bao la. Biển thắm màu trời, rặng dương đung đưa trong gió và đâu đó, trên những bãi biển rực nắng vàng, biết đâu được có bóng dáng ai khiến bạn phải ngây ngất nhìn theo.
    Còn với những ai thích cái không khí se lạnh của mùa đông, thì đến Đà Nẵng vào các ngày của tháng 12 – tháng 1 – tháng hai cực kỳ thích hợp. không có lạnh tái tê như miền Bắc, cũng không có nắng gay gắt như các tỉnh miền Nam, Đà Nẵng lúc này thơ lắm, nhưng cũng đủ khiến người ta muốn xích lại gần nhau.
    [​IMG]
    Giá vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng khứ hồi thường tối ưu hơn so với giá vé một chiều. Do vậy, để mua được vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng với giá ưu đãi nhất, du khách nên tham khảo giá vé từ sớm trên hệ thống đặt vé trực tuyến uy tín của AloTrip (website và ứng dụng di động), thường trước khoảng 2 - 3 tháng khi có kế hoạch bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng.
    Đặt sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng lên trên hết, AloTrip.vn luôn mang đến cho du khách những thông tin cần thiết, những kinh nghiệm du lịch tuyệt vời để giúp bạn có được những trải nghiệm lý thú. Đặt vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng Vietnam Airline cùng https://www.alotrip.vn/ để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong hôm nay. Chi tiết tại https://www.alotrip.vn/ve-may-bay-gia-re/ve-may-bay-ha-noi-da-nang
    Xem thêm: vé máy bay hà nội nha trang Alo Trip
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này