Tổng hợp thông tin về nhấn mí mắt Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi hiepphtho, 10/3/17.

  1. hiepphtho

    hiepphtho New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    18 Phan Văn Trường Hà Nội
    Nhấn mí mắt Hàn Quốc là “sản phẩm” của ngành công nghiệp thẩm mỹ, hoàn toàn có thể giúp mắt trở nên to tròn hơn. hiện giờ, chiêu trò này đang trở thành phong trào làm đẹp được không ít chị em ưa thích. Vậy, thủ thuật này là gì, ai nên vận dụng, quy trình thực hiện như thế nào, có những ưu điểm gì… Cùng mày mò trong bài viết này nhé!

    Nhấn mí mắt Hàn Quốc là gì?

    Nhấn mí mắt Hàn Quốc (thẩm mỹ bấm mí) đc biết đến là chiêu bài tạo mắt to tròn không cần phẫu thuật. Tức là trong tiến trình tiến hành sẽ không còn sử dụng dao kéo để cắt rạch mà chỉ dùng chỉ thẩm mỹ để nhấn, links giữa da mí với cơ nâng mi hoặc sụn mi, hình thành nếp mí mới, giúp đổi thay form size và tạo chiều sâu cho mắt.
    [​IMG]
    Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp tạo đôi mắt to tròn hiệu suất cao



    quy trình triển khai nhấn mí Hàn Quốc


    công đoạn nhấn mí Hàn Quốc bao hàm 5 bước được thực hiện theo trình tự như sau:
    Bước 1: Thăm khám, tư vấn
    Thăm khám: Để bảo đảm an toàn ca nhấn mí diễn ra an toàn và mang tới hiệu quả cao, bác sĩ sẽ triển khai thăm khám tình trạng mí mắt cũng như tình hình sức đề kháng tổng quát của bạn xem có đủ điều kiện để thực hiện hay là không.
    Tư vấn: Nếu kết quả thăm khám hợp lý thì bác sĩ sẽ giải thích quy trình thực hiện, những câu hỏi chưa rõ và thảo luận những luận điểm liên quan.
    Bước 2: Đo vẽ vị trí phẫu thuật
    Một ca nhấn mí chiến thắng là tạo đc nếp mí hai bên có độ cao thấp, nông sâu, dài ngắn, đồng đều với nhau. Do đó trước lúc triển khai, bác sĩ sẽ cẩn trọng và tỉ mỉ dùng bút vẽ y tế xác minh các vị trí cần thực hiện cũng tương tự phác thảo cung mí trước.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    hiểu rõ tâm lý chung của chị em khi tiến hành đều lúng túng về luận điểm viêm nhiễm và âu sầu. vì thế trước lúc nhấn mí, mọi quý khách đều được sát khuẩn và gây tê vùng mắt.
    Bước 4: thực hiện nhấn mí
    bây chừ, nhấn mí có 2 kỹ thuật là nhấn mí Hàn Quốc thông thường và nhấn mí Dove Eyes. thao tác tạo nếp mí ở 2 kỹ thuật này còn có sự không giống nhau. cụ thể là:
    Nhấn mí Hàn Quốc thông thường: sau khi bấm từ 3-4 lỗ bên trên đường cung mí, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng luồn chỉ tạo links giữa da mí với cơ nâng mi.
    Nhấn mí Dove Eyes: sau thời điểm bấm lỗ, bác sĩ cũng nhẹ nhàng luồn chỉ nhưng sẽ tạo link giữa da mí với sụn mi.
    Bước 5: chăm sóc sau nhấn mí
    sau khi triển khai chấm dứt, khách hàng đc chuyển hẳn sang phòng nghỉ ngơi để được quan tâm và theo dõi tình hình sức khỏe. nếu như không có dấu hiệu bất thường, bác sĩ sẽ cho về và hẹn lịch tái khám.
    ưu thế của nhấn mí Hàn Quốc
    hiện giờ, nhấn mí Hàn Quốc là chiêu thức làm đẹp đang được không ít chị em chọn lựa. Đây Chưa hẳn là do sự bất kỳ mà tại vì kỹ thuật này tồn tại những ưu điểm nổi bật. chi tiết là:
    thực hiện nhanh gọn lẹ, đưa về hiệu quả lâu dài: Một ca nhấn mí thuận tiện sẽ chỉ mất khoảng 30 phút để thực hiện. mặc dù thế, kết quả của nó mang về khá lâu dài. nếu mà vận dụng nhấn mí Hàn quốc thường thì, đôi mắt hai mí sẽ gia hạn từ 3-5 năm, còn nếu vận dụng nhấn mí Dove Eyes, tác dụng rất có thể lên tới 10 năm.
    Tính hiệu suất cao cao: Nhấn mí Hàn Quốc đưa đến hiệu quả kép. không chỉ là tạo được đôi mắt to tròn, đều đẹp tự nhiên và thoải mái mà những khuyết điểm như: mí bị sụp, mí không đều, không rõ, nhiều mí… cũng được khắc phục hiệu suất cao.
    Tính bình an cao: Nhấn mí đã đc hiệp hội thẩm mỹ và làm đẹp Hàn Quốc cũng như tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm chứng là chiêu thức làm đẹp an toàn. Việc này đc lí giải như sau:
    đầu tiên, nhấn mí là giải pháp tạo mắt to tròn không cần phẫu thuật. Có nghĩa là trong tiến trình triển khai của chính nó không sử dụng dao kéo để cắt rạch hay tách mà chỉ dùng chỉ thẩm mỹ để nhấn và tạo liên kết. Do đó, những rủi ro xảy ra được hạn chế ở mức thấp nhất.
    Thứ hai, nhấn mí đc những bác sĩ thẩm mỹ định hình có các làm việc thực hiện dễ dàng và đơn giản, đơn giản chứ không thể tinh vi như những ca đại phẫu: hút mỡ, nâng ngực… nên các sai sót rất khó xảy ra.
    Thứ ba, thao tác bấm và luồn chỉ chỉ tác động từ bên phía ngoài vùng da mí vào bên trong khoảng 0.1mm-0.2 mm. Với độ sâu như vậy, việc tác động đến cấu tạo cũng giống như khối hệ thống dây thần kinh bên trong của mắt là điều không còn. Do đó, giải pháp này không gây hại và không làm suy giảm thị lực của mắt.
    Không mất thời gian nghỉ ngơi: sau khi sức khỏe ổn định, quý khách hàng rất có thể về nhà ngay, hoạt động và sinh hoạt và thao tác thông thường mà không cần phải mất thời hạn nghỉ ngơi, lưu trú nhiều ngày tại bệnh viện.
    Nếu có nhu cầu thực hiện, người sử dụng rất có thể tham khảo dịch vụ mà chúng ta đang đề cập tại bệnh viện Kim. Với đội ngũ bác sĩ tốt chuyên môn, giàu nghiệp vụ, có lâu năm kinh nghiệm trong nghề cùng sự hỗ trợ đắc lực từ khối hệ thống trang dòng thiết bị tân tiến, bệnh viện Kim nhiều năm qua đã thực hiện thắng lợi hàng ngàn ca nhấn mí Hàn Quốc, mang đến đôi mắt to tròn, nếp mí đều đẹp thoải mái và tự nhiên cho nhiều chị em.
    bên trên đấy là toàn cục các thông tin liên quan đến chiêu thức nhấn mí mắt Hàn Quốc. Nếu còn những câu hỏi gì khác, chị em hoàn toàn có thể contact trực tiếp với công ty chúng tôi để đc tư vấn chi tiết và rõ rệt nhất.
     
    Đang tải...
: nhanmi

Chia sẻ trang này