Tôm Bắc Cực chất lượng và Vài nhược điểm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 22/4/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những ưu điểm của Tôm Bắc Cực

    Tôm Bắc Cực - 3 đặc thù từ Tôm Bắc Cực rất chi là đặc biệt quan trọng không bất kể loài tôm nào chúng ta đang ăn mỗi ngày so sánh được. đánh bắt cá ở vùng biển sâu 1000m. nguồn gốc tự nhiên trong lành khó ở đâu hơn vùng biển Bắc băng dương quanh năm lạnh lẽo và hoang vu. Tôm Bắc Cực vì thế cực sạch & lành. Phải mất 5 năm tôm mới đủ lớn để đánh bắt cá. Lâu lớn như vậy vì ở vùng nước lanh tanh và sống sâu mặt đáy biển, tôm chỉ sống nhờ là vi sinh vật tự nhiên.

    Mùi vị của loại tôm này cho cảm nhận đậm hơn & rất đặc trưng. Đây là loại tôm đã được hấp chín & làm ướp đông. Theo thông báo của nhà sản xuất, để đánh bắt Tôm Bắc Cực, ngư dân cần đặt lưới ở độ sâu 1000m dưới biển băng Greenland, sau đó quy trình chế biến khép kín được thực hiện ngay trên thuyền để bảo đảm an toàn sự tươi ngon & hàm lượng dinh dưỡng như khi còn tươi sống. Về kích cỡ, Tôm Bắc Cực không lớn như tưởng tượng của đa số người, 1kg tôm rất có thể được 90-130 con tùy kích thước.

    [​IMG]
    Tuy xuất hiện chưa lâu, nhưng Tôm Bắc Cực đã biến đổi thành “người bạn thân” của người nội trợ bởi sự bảo đảm an toàn & tính tiện nghi. Chị Lê Ngân Hà (23 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Lúc bầu Bánh Mỳ đến mấy tháng cuối, ngày nào tôi cũng ăn một bữa Tôm Bắc Cực. Để ra bên ngoài 5 phút là ăn ngay được, lại nghe bố Bánh Mỳ quảng cáo là rất giàu Omega 3 và Canxi. Hôm nào bố nó không về ăn cơm, luộc ít rau, chén Tôm Bắc Cực. chưa kể bố Bánh Mỳ cũng thích lắm, mấy hôm nhà có khách, mẹ bầu chậm rì rì lấy tôm ra để một lúc là có món lai rai, làm đồ nhắm bia cũng ngon tuyệt.”.

    Không ít người nhận định rằng, vỏ tôm bắc cực cứng nên đựng được nhiều canxi nhất, do đó, khi ăn họ thường cố gắng ăn cả vỏ. mặc dù vậy, thực tế thì vỏ tôm bắc cực không hề giàu canxi như thế. Tôm bắc cực là thực phẩm bổ dưỡng và là đồ ăn ưa thích của nhiều người dân. mặc dù thế, một rất nhiều người vẫn tồn tại có các hiểu nhầm quanh chuyện ăn tôm bắc cực làm thế nào cho đúng. Tôm bắc cực có hàm lượng đạm tương đương với các loại thịt động vật khác, ngoài các nó còn rất giàu canxi, photpho, acid béo không cholesterol và những chất khoáng cần thiết cho cơ thể….

    Một ngày gì đó, khi bạn chợt phân biệt mình trong gương? Theo giám sát của các nhà khoa học, giai đoạn "tiêu độc ngược" này "đắt" hơn nhiều lần việc bạn góp vốn đầu tư vào quy trình làm sạch ban đầu, tính cả về thời khắc và sức lực lao động triển khai. Nhưng làm sạch, loại độc ra làm sao cho đúng & hiệu suất cao là cả một vấn đề chưa hẳn dễ dàng, muốn là làm ngay được.

    Tôm bắc cực tránh việc nấu chung với các loại rau, củ giầu vitamin C, hoặc không ăn các loại quả giầu vitamin C ngay sau lúc ăn tôm bắc cực, vì vitamin C hoàn toàn có thể kết hợp với độc tố có sẵn trong vỏ tôm bắc cực gây ngộ độc nghiêm trọng. cụ thể, một trường hợp ở Đài Loan chết bất ngờ do ăn tôm bắc cực cả vỏ & uống vitamin C cùng lúc. thế nhưng đấy là tình huống hy hữu. cao nhất đối với trẻ nếu ăn tôm bắc cực, cần tránh cho trẻ ăn các thực phẩm giàu vitamin C khoảng chừng sau 4 giờ.

    Đọc thêm: http://lecon.vn/hai-san-nuoc-lanh.html
    Omega 3 – người bạn sát cánh đồng hành của làn da. Trên thực tế, hàng ngàn câu chuyện về thế mạnh của người nữ giới cũng không nằm ngoài làn da, mái tóc. đa số người quan niệm một người nữ giới đẹp trước hết phải có cho chính bản thân mình một sự tươi trẻ, tràn trề sức sống. tinh thần được điều này, từ nghìn đời nay, con người luôn tìm kiếm để sở hữu cho riêng mình các tuyệt kỹ giúp da đẹp, dáng xinh hiệu quả.
     
    Đang tải...
: hai san

Chia sẻ trang này