Tính axit trong chanh có khả năng trị những đốm nám da

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 12/6/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Với ưu điểm đơn giản, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí, cách trị nám da từ thiên nhiên được rất nhiều chị em quan tâm và truyền tai nhau thực hiện. Tham khảo bài viết dưới đây để áp dụng ngay tại nhà

    Trị nám bằng mật ong

    [​IMG]
    Mật ong chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị nám da tại nhà

    Mật ong chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng làm sạch sâu và tăng cường sức khỏe làn da từ bên trong, giúp xóa mờ sắc tố melanin gây nám da. Khi kết hợp với chanh, hỗn hợp này sẽ giúp chị em đánh bay những đốm nâu sậm một cách dễ dàng.

    Cách thực hiện được tiến hành như sau: Trộn mật ong, nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1, tiếp đến chà hỗn hợp lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 3 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm. Thực hiện cách trị nám thu cúc này 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả trị nám da tốt nhất.


    Trị nám bằng dầu gấc

    [​IMG]
    Trị nám da bằng dầu gấc đem đến hiệu quả tại nhà

    Không chỉ tốt cho sức khỏe, tinh dầu gấc còn có công dụng trị nám da hiệu quả. Đây cũng là nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên rất lành tính và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Theo đó cách tiến hành được thực hiện như sau: Sử dụng 1 lượng dầu gấc vừa đủ cho ra tay, tiếp đến chà lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Để nguyên trên da chừng 4 phút, sau đó làm sạch với nước hơi ấm. Do tinh dầu gấc khá bám dính nên bạn cần làm sạch kỹ để tránh bị dầu sót lại khiến da bị mụn tấn công.


    Trị nám da bằng cà chua

    [​IMG]
    Cà chua chứa nhiều các nhóm chất vitamin có tác dụng trị nám da hiệu quả

    Cà chua chứa lượng vitamin A và các dưỡng chất cần thiết, đem đến khả năng cải thiện tình trạng vết nám, vết thâm hiệu quả tại nhà.

    Cách thực hiện được tiến hành như sau: Cà chua rửa sạch thái lát, tiếp đến làm sạch vùng da bị nám rồi chà nguyên liệu vừa chế biến lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc. Thư giãn chừng 3 phút giúp dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

    Trị nám da bằng chanh

    [​IMG]
    Tính axit trong chanh có khả năng trị những đốm nám hiệu quả

    Chanh tươi giàu vitamin C đem đến khả năng đánh bay những đốm nâu sậm tại nhà. Theo đó, phái đẹp có thể tiến hành như sau: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến sử dụng tăm bông thấm đẫm dung dịch vừa làm rồi chà lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 3 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng thường xuyên cách này 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn những đốm nâu sậm sẽ được làm mờ rõ rệt.

    Tùy vào cơ địa và tình trạng làn da thực tế mà hiệu quả của những cách trị nám tại nhà sẽ khác nhau. Để đảm bảo an toàn, chị em nên thử trước lên vùng da cổ tay để xem có hợp không. Nếu có dấu hiệu da ngứa, rát, nổi mẩn… thì bỏ qua phương pháp đó, kể cả khi có rất nhiều người đánh giá đó là cách trị nám hiệu quả nhất tại nhà.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này