Tìm hiểu: Tinh trùng yếu ăn gì mới tốt

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi toanphat68, 24/6/17.

  1. toanphat68

    toanphat68 New Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà nội
    Tinh trùng yếu không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi gây ra những khiếm khuyết không đáng có mà nó còn đang phản ánh trực tiếp sức khỏe thực sự của bạn. Vậy phải làm sao để cải thiện chất lượng tinh trùng, thực phẩm chính là thứ cốt yếu hãy cùng xem tinh trùng yếu nên ăn gì ?
    Tinh trùng yếu là do đâu?
    Có rất nhiều nguyên nhân có thể làm cho tinh trùng của bạn bị yếu hoặc bị chết. Nhưng nguyên nhân lớn nhất đến từ thói quen sinh hoạt cùng với lối sống không mấy khoa học của chúng ta, bên cạnh đó cùng những tác nhân khác cũng tác động không nhỏ đến chất lượng tinh trùng của bạn. Việc ăn uống hàng ngày là cách đơn giản nhất cũng phương pháp hữu hiệu để giải quyết triệt để vấn đề này.

    Ăn trứng
    Trứng không hề làm tăng sản lượng tinh trùng, cũng không cải thiện chất lượng tinh trùng nhưng với vitamin e dồi dào có trong trứng nó giúp bảo vệ tế bào đồng thời ngăn ngừa sự thoái hóa tinh trùng.

    Giá đỗ
    Hai chất đóng vai trò quan trọng trong việc sản sinh tinh trùng đó là vitamin c và kẽm. Mọi người thường biết đến giá đỗ có tác dụng rất tốt trong việc ấy nhưng ít người biết đến tác dụng của giá đỗ đối với tinh trùng. Giá đỗ có lượng Protein ngang với sữa. Đỗ sau khi ngâm thành giá đỗ thì lượng vitamin c tăng gấp 40 lần so với bình thường bên cạnh đó là lượng kẽm dồi dào sẽ giúp cho tinh binh của bạn được cải thiện một cách đáng kể.

    [​IMG]

    Giá đỗ có tác dụng chữa tinh trùng yếu


    Hải sản
    Đây chính là thứ có chứa một lượng kẽm tự nhiên vô cùng lớn, mà kẽm lại là nguyên tố chính giúp sản sinh và cải thiện chất lượng tinh trùng vì thế đây chính là thực phẩm cho người tinh trùng yếu. Tuy nhiên bạn lại không được lạm dụng hải hải vì bên cạnh kẽm hải sản lại chứa quá nhiều chất việc bạn sử dụng thường xuyên sẽ gây nên tình trạng dư thừa chất trong cơ thể.

    [​IMG]

    Ăn hải sản giúp tinh trùng khỏe

    Socola nguyên chất
    Trong socola nguyên chất có chứa một lượng chất chống oxi hóa lớn, vì thế nó giúp tăng cường mật độ tinh trùng và giúp việc đạt khoái cảm trở nên tốt hơn.

    Hoa quả
    Những loại hoa quả như dâu tây hay cam chứa rất nhiều vitamin c và chất chống oxi hóa, có tác dụng tiêu diệt các tế bào gốc tự do làm giảm sự mất đi của tinh trùng. Đặc biệt là chuối nó vô cùng tốt đối với tinh dịch, nó giúp việc sản xuất tinh dịch diễn ra mạnh hơn và giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn, ngăn chặn tinh dịch bị vón cục. Hoa quả mang lại nhiều tác dụng đối với cơ thể.

    Bên cạnh việc bạn bổ sung những loại thực phẩm cho người tinh trùng yếu thì những thói quen tốt cũng cần được bạn hình thành thì mới có hiệu quả được. Bia rượu hay thuốc lá cùng đồ uống có chứa chất kích thích như café bạn cần phải hạn chế một cách tối đa. Việc luyện tập thể dục thể thao hàng ngày sẽ giúp cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

    Bạn cũng không nên đút điện thoại di động vào túi quần quá lâu vì sóng điện từ mà điện thoại phát ra sẽ giết chết tinh trùng của bạn.


    Bài viết đã phần nào giải đáp cho bạn thắc mắc xem tinh trùng yếu nên ăn gì cùng với nhưng lời khuyên hữu ích giành cho bạn sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề một cách tốt nhất.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này