Thử Nghiệm Tuyệt Vời Đàn Piano Điện Trên Thiết Bị Di Động

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi danpianodien, 16/12/16.

  1. danpianodien

    danpianodien New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Đàn piano điện
    Nơi ở:
    CÔNG TY TNHH M THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG
    Thử Nghiệm Tuyệt Vời Đàn Piano Điện Trên Thiết Bị Di Động


    Âm nhạc là một phần của cuộc sống, âm nhạc giúp con người giải tỏ bớt những muộn phiền trong cuộc sống. Giai điệu du dương, nhẹ nhàng phát ra từ chiếc đàn piano luôn là thứ thanh âm làm cho lòng người cảm thấy khoan khoái dễ chịu nhất. Sau một ngày học tập và làm việc vất vả, được hòa mình vào âm thanh của tiếng đàn piano thì còn gì bằng. Những bạn mong muốn được học đàn piano để thỏa niềm mơ ước nhưng vẫn bâng khuâng không biết bắt đầu từ đâu, vậy tại sao không sử dụng những ứng dụng hữu ích sau để có thể làm quen với những phím đàn trước khi lựa chọn mua một cây đàn cho riêng mình.

    [​IMG]

    Magic Piano


    Magic Piano của hãng Smule cung cấp hơn 200 bản nhạc không lời nổi tiếng thuộc đủ thể loại để bạn chơi bằng cách chạm vào các chùm sáng trên màn hình, không cần gõ đúng phím đàn piano.

    Cụ thể hơn, chỉ cần chạm trúng chùm sáng nào vừa rơi xuống, giai điệu của bản nhạc sẽ tự động vang lên. Nếu chạm vào toàn bộ chùm sáng thì bạn sẽ nghe được trọn vẹn bản nhạc không lời.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm âm nhạc thật thú vị phải không nào. Hãy nhẹ nhàng lướt trên những thiết bị di động để cảm nhận được phần nào thanh âm trầm bổng của piano điện giá rẻ Sài Gòn bạn nhé.

    Piano Free with Songs


    Piano Free with Songs ứng dụng của Better Day Wireless. Với hơn 1400 bài hát và được cập nhật những bài hát mới một cách liên tục. Với những phím đàn được mô phỏng y như thật sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị khi lướt trên màn hình của các thiết bị di động.

    Những ứng dụng di động tiện dụng là vậy nhưng không thể nào thay thế được một chiếc đàn piano điện giá rẻ Sài Gòn thực thụ. Tốt nhất, để bắt đầu cho một hành trình học tập, bạn nên cân nhắc để trang bị cho mình một chiếc đàn piano thực sự để có thể việc học âm nhạc của mình thêm thuận lợi. Nếu đang phân vân về giá cả của một cây đàn mới bạn có thể tìm mua những cây đàn piano giá rẽ, hay những chiếc đàn piano điện cũ giúp giảm bớt phần chi phí khi mới bắt đầu.

    [​IMG]

    Trải nghiệm thực sự mới có thể chắp cánh cho những tài năng âm nhạc được tỏa sáng.

    Nếu có thắc mắc khi mua đàn piano điện giá rẻ Sài Gòn hãy liên lạc với bộ phận tư vấn của Nhạc cụ Minh Phụng để được tư vấn và chia sẽ trực tiếp nhé. Nhớ rằng Nhạc cụ Minh Phụng luôn luôn đồng hành cùng bạn trên con đường âm nhạc.

    CÔNG TY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG

    Địa chỉ: 347 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP.HCM
    Hotline : 0919 768 606 (Minh Phụng) - 0969.768.606 (Minh Tuyết)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này