Thói xấu khiến nam giới dễ bị rối loạn cương dương

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 9/11/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hỏi: Gửi các b.sĩ, tôi 28 tuổi. sk của tôi rất tốt, cũng có đam mê về “chuyện ấy”. tuy nhiên, tôi lại mắc phải chứng “trên bảo dưới k nghe” nên mỗi khi giao cấu phòng the luôn bị phải khó khăn. Cụ thể như, cậu bé của tôi thường ko cương cứng đúng lúc. Trong những hoàn cảnh trùng hợp, đang đi đường, đang khiến việc thì “cậu nhỏ” của tôi lại cương cứng. tuy nhiên, khi bắt đầu quan hệ thì nó lại k cương dương được. Tôi rất sợ hãi về hiện tượng này của mình và có lên mạng tìm hiểu một số thông tin thì được biết, tôi bị chứng rối loạn cương dương. Xin những b.sĩ cho biết, roi loan cuong duong co the co con khong và có gây vô sinh không? Tôi xin chân thành cảm ơn!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Khi đàn ông yếu sinh lý phải làm sao


    [​IMG]

    Nhân biết triệu chứng rối loạn cương cứng qua những dấu hiệu nào ?

    Nam giới có khả năng nhìn thấy bệnh rối loạn cương dương qua 1 số dấu hiệu sau:

    - Phái mạnh vẫn có say mê phòng the nhưng cậu nhỏ không thể cương cứng hoặc không đủ để tiến hành giao cấu dù đã dùng rộng rãi bí quyết kích thích.

    - Nam hoàn toàn k có ham mê phòng the, cậu bé ko có thể cương dương để tiến hành giao hợp.

    - Cậu nhỏ có thể cương dương thế nhưng chỉ duy trì được 1 thời kỳ ngắn, k thể thực hiện “cuộc yêu” 1 biện pháp trọn vẹn.

    - Cậu bé cương dương k đúng lúc, khi có kích thích, thủ dâm và nghĩ về chuyện chăn gối thì vẫn có thể cương dương nhưng khi “lâm trận” thì ko thể cương cứng được.

    - Tuổi tác: Càng lớn tuổi, lượng testosterone trong thân thể càng suy giảm, hình thành hiện tượng thuyên giảm ham muốn chăn gối hoặc rối loạn cương dương.

    - Rối loạn nội tiết tố: Việc suy giảm testosterone trong máu, tăng tiết profactin từ tuyến yên, suy tuyến giáp… cũng là 1 trong các duyên do tạo ra bệnh rối loạn cương dương.

    - Bệnh nhân bị các bệnh mãn tính: các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, suy thận mãn tính, tăng huyết áp,… đều làm tăng nguy cơ tạo ra rối loạn cương dương.

    - Vì tổn thương thần kinh: Tổn thương vùng tiểu khung sau phẫu thuật, chấn thương dương vật, tủy sống. Ngoài ra, các chất gây nghiện như ma túy, rượu bia, thuốc lá… cũng gây nên tác động không nhỏ đến thần kinh ở cậu nhỏ.

    - Tác dụng phụ của một số loại thuốc: sử dụng một số loại dược phẩm trong hỗ trợ chữa trị lớn huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần… cũng có khả năng dẫn đến căn bệnh này.

    ** Rối loạn cương cứng có hiểm nguy không?

    Giả dụ ko được phát hiện nhanh chóng và rối loạn cương dương tự khỏi bí quyết, chứng rối loạn cương cứng sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, cụ thể như:

    - Dẫn đến liệt dương: Bệnh có khả năng tạo ra giãn nở mạch máu ở cậu nhỏ, khiến cho xuất huyết hoặc ống huyết giãn nở. Bệnh kéo dài như thế thì sẽ tạo ra xơ hang hoặc liệt dương.

    - Có khả năng tạo nên vô sinh: Rối loạn cương dương khiến chất lượng và số lượng tinh khí đều suy yếu, việc hình thành hợp tử vô cùng khó khăn, liên quan không nhỏ tới nguy cơ ss ngẫu nhiên của phái mạnh.

    - Tương tác lớn đến tâm lý: Rối loạn cương cứng làm cánh mày râu mang tâm lý thiếu tự tin, e ngại, ngại tiếp xúc với bạn tình hoặc tất cả số người xung quanh.

    - Thúc đẩy xấu tới tình yêu gia đình: Tưởng chừng k quan trọng tuy nhiên đây lại là biến chứng lớn nề nhất đối với các bệnh nhân rối loạn khả năng cương cứng.

    Nếu các dấu hiệu nói trên chỉ diễn ra một, 2 lần thì k trường hợp thường xuyên xảy ra, tần suất ngày càng tăng lên thì hãy nhanh chóng tìm đến những csyt chuyên khoa uy tín để được thăm khám hay hỗ trợ chữa bệnh đúng cách.

    Hiện nay, p.khám đa.khoa Thế Giới tự hào là 1 trong những cs. Y tế kiểm tra hoặc hỗ trợ chữa trị những bệnh lý người đàn ông khoa an toàn - thành công.

    Với đội ngũ y b.sĩ có trình độ chuyên môn lớn, giàu kinh nghiệm, từng khiến cho việc tại các bệnh viện đầu ngành. biện pháp điều trị tiên tiến, mọi máy móc đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển… bảo đảm mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI


    Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM


    Hotline tư vấn : (028)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

    Website: phongkhamdakhoathegioi.vn

    FACEBOOK: facebook.com/phongkhamdakhoathegioi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này