Thiết kế độc đáo và khác biệt trong căn hộ Felizhomes

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 22/12/20.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không những sở hữu phương vị đắt đỏ giá giữa trung tâm Thành Phố, dự án Feliz Home càng có thể trở nên hút khách hơn với những dòng sản phẩm căn hộ chuẩn quốc tế. Hai họa tiết thiết kế được sử dụng chủ yếu tại dự án là họa tiết thiết kế tân tiến và phong cách thiết kế Á Đông sẽ mang lại một không gian sống cư dân tương lai của dự án.
    không gian văn minh TRONG Căn HỘ FELIZ HOMES

    nói đến thiết kế tiến bộ là nhắc đến những căn hộ có sự đồng nhất trong các công việc bài trí những hình khối khoảng không đơn giản dễ dàng. Các căn hộ Feliz Home được thiết kế mặt phẳng theo phong cách tự do và phi đối xứng, lộ diện một môi trường sống đơn giản, văn minh, rộng thoải mái và tiện ích cho những cư dân tương lai của dự án.
    họa tiết thiết kế văn minh trong căn hộ Feliz Home
    điểm khác biệt trong họa tiết thiết kế những căn hộ tại Feliz Homes là cách phối hợp những nguyên vật liệu mới, văn minh đại như bê tông, thép, kính, … vào bài trí thiết kế bên trong thay vì sử dụng những vật liệu cũ, mang hơi hướng cổ xưa. Với cách bài trí này, người sử dụng sẽ cảm nhận được sự năng động với nguồn năng lượng tốt luôn ngập tràn mỗi lúc về lại quê hương.
    >>> Xem thêm: DỰ ÁN FELIZ HOMES – sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp hết sức quan trọng Hoàng Mai NẲM 2020
    ngay khi bước đi vào căn hộ dự án Feliz Homes, người tiêu dùng sẽ ngay lập tức bị cuốn hút nhờ có các đường nét sắc sảo được khiến cho từ những tông màu nền cơ bản trong họa tiết thiết kế căn hộ. Điểm lưu ý chung của những căn hộ tại đây là lối họa tiết thiết kế dễ dàng, không có không ít chi tiết nhưng vẫn toát lên sự phong cách và phóng khoáng, biểu hiện được phong cách của chủ nhà.
    Nếu đối chiếu với những dòng sản phẩm căn hộ cùng khu vực thì thiết kế các căn hộ tại Feliz Home được dùng các tông màu nền đơn giản dễ dàng hơn với các gam màu trung tính như white color, màu be, màu nâu hoặc màu đen. Sau đây, những phong cách xây dựng sư thường chú tâm quan trọng hơn vào việc chọn lựa và phối màu, nhấn mạnh đến phong cách thiết kế hình khối và đường nét trong thiết kế nội thất căn hộ.
    đặc biệt, những căn hộ sau đây luôn giành được sự rung cảm về màu sắc ấn tượng và khác biệt bởi vào việc kết hợp linh động giữa sắc tố và họa tiết thiết kế hình khối. Nhờ vậy, căn hộ sẽ không hề đem về cảm giác gò bó, bức bí mà không chỉ vậy là sự việc thoải mái, phóng khoáng, phá cách và khác biệt. Tại dự án Feliz Home, mỗi căn hộ đều là 1 trong kiệt tác nghệ thuật và thẩm mỹ đầy tinh tế, lộ diện khoảng không gian sống quý phái cho quý khách hàng.
    siêu phẩm họa tiết thiết kế các CẲN HỘ MANG đẳng cấp Á ĐÔNG

    lân cận các căn hộ mang lối phong cách thiết kế tiến bộ lạ mắt và phóng khoáng, dự án chung cư Feliz Homes còn mang tới cho quý khách các sản phẩm căn hộ mang thiết kế Á Đông tinh tế và giàu tính thẩm mỹ.
    tông màu nền chủ yếu của những sản phẩm căn hộ Feliz Home là những gam màu nhẹ nhàng và lịch sự và trang nhã được điểm xuyết thêm các chi tiết cụ thể với các tông màu nền nổi bật hơn hẳn như nâu, đen hoặc đỏ, …. Bằng việc pha trộn màu sắc 1 cách hài hòa và hợp lý, các căn hộ mang thiết kế Á Đông tại đây đem về một không gian sống độc đáo, ấn tượng và biệt lập trọn vẹn so với các sản phẩm căn hộ khác trong cùng Quanh Vùng.
    [​IMG]
    Thiết kế căn hộ Feliz Homes mang phong cách Á Đông
    họa tiết thiết kế dễ dàng và đơn giản và sắc sảo đó là điều thứ nhất mà các kiến trúc sư đào bới khi họa tiết thiết kế căn hộ. Những căn hộ tại đây được phát huy những nét họa tiết thiết kế đặc thù của lối phong cách thiết kế tiến bộ với sự trang bị thiết kế bên trong đơn giản dễ dàng, đào bới tối ưu về công năng sử dụng và đem về không gian thuận tiện, thoải mái nhất cho quý khách.
    Khi phong cách thiết kế nội thất các căn hộ Feliz Home, những bản vẽ xây dựng sư lựa chọn lối bài trí đồ thiết kế bên trong Theo phong cách đối xứng và có trật tự. Dù là cách bài trí đơn giản nhưng căn hộ luôn bảo đảm an toàn được 1 môi trường sống gọn gàng và khoa học, đem về sự thoải mái cho chủ nhà. Với sự chọn lựa đồ thiết kế bên trong được thiết kế từ các vật liệu tự nhiên như gỗ, mây tre, gốm sứ, sỏi đá, …, dự án mang tới cho cư dân một khoảng không gian sống gần cận và hợp lý với thoải mái và tự nhiên.
    giản dị, mộc mạc, gần gũi và thoải mái và dễ chịu đó là môi trường sống mà chủ đầu tư muốn mang tới cho dân cư. Bởi vì vậy. Phong cách thiết kế của các căn hộ đều được đo lường và thống kê 1 cách tỉ mỉ để bù đầy không gian và làm nên kết nối. Không chỉ có thế, nguồn ánh nắng tự nhiên tại đây cũng sẽ luôn được đảm bảo với sự bài trí cửa sổ và ban công 1 cách hài hòa.
    với sự sắc sảo của nhà đầu tư, các căn hộ Feliz Home luôn được đo lường và tính toán kỹ lưỡng về phong thủy cũng như sự cân đối về năng lượng để mang đến cho những chủ nhà rất nhiều may mắn tài lộc và màu đỏ may mắn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này