Thêu lông mày xong có phải nghỉ ngơi không

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 4/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc thân mến. lông mày của tôi rất xin hỏi và nhạt, tôi muốn xăm thêu chân mày ngang để không phải mất thời gian trang điểm mỗi sáng trước khi đi làm. Tôi được biết Thu Cúc xăm thêu Chân mày đẹp, nên muốn nhờ bác sĩ trả lời : Với hiện trạng Chân mày của tôi thì phương nào phù hợp nhất và thêu lông mày hàn quốc giá bao nhiêu? Xin cảm ơn bác sĩ.
    (Hồng Mến – Vĩnh Tuy, HN)
    [​IMG]
    giải đáp :
    Chào chị Hồng Mến. Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi cho chúng tôi về hòm thư [email protected]. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau:
    cách xăm thêu lông mày ngang Hiện đại giúp con gái có đôi lông mày ngang đẹp hoàn hảo mà tự hiên, do vậy đây là phương pháp làm đẹp được yêu thích không chỉ bởi Các người có khiếm khuyết về Chân mày , mà cả Tổng hợp Chị em muốn mình luôn đẹp mà không cần trang điểm.
    Hiện tại có Những cách : xăm và phun thêu lông mày. Kỹ thuật xăm lông mày giúp chị duy trì đôi lông mày sắc nét lâu hơn nhưng không tự nhiên bằng phun và xăm.
    Phun lông mày là phương pháp hiệu quả đối với những người có dáng lông mày sẵn, nhưng nhạt màu. Và thêu lông mày là phương pháp mới nhất, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có lông mày thưa, ngắn, không cân đối, không có đuôi, vv… Phương pháp này thực sự hiệu quả với tình trạng lông mày của chị.
    Để tạo ra đôi lông mày dày dặn mà tự nhiên, trước khi thêu lông mày, chuyên viên sẽ tỷ mỉ phác họa lông mày theo dạng sợi, sau đó sử dụng dụng cụ giống hình cây bút, có gắn kim siêu nhỏ ở đầu để thêu từng sợi về phía cuối mày. Bằng cách này, đôi lông mày mới nhìn tự nhiên.
    Tìm hiểu: phun lông mày kiêng gì
    Bệnh viện Thu Cúc đang ứng dụng công nghệ thêu lông mày Hàn Quốc với màu mực nhập khẩu có chất lượng cao và thân thiện với làn da. Đội ngũ y bác sĩ của Thu Cúc là những kỹ thuật viên, chuyên viên được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. Với những tiêu chí đó, cùng với máy móc hiện đại tại khoa Thẩm mĩ công nghệ cao và Laser chắc chắn sẽ đem lại cho chị đôi lông mày như ý.
    Chị vui lòng liên hệ với Thu Cúc để được tư vấn chi tiết và đặt lịch. Chúc chị sớm có đoio lông mày như ý.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này