Tai nghe bluetooth Sony cao cấp mới nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 7/12/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tại sao nên lựa chọn tai nghe Bluetooth chính hãng
    Mang công nghệ NFC cho năng lực kết nối chỏ với 1 cú chạm đồng thời phối hợp công nghệ Bluetooth V3.0 giúp dòng sản phẩm mang khả năng truyền tải âm thanh mau lẹ, phủ sóng trong vòng 10m. tính năng hot, nhờ khoa học A2DP giúp người dùng có khả năng nghe nhạc MP3 có âm thanh mono ngay trên headphone ,& tai nghe bluetooth Sony level u là dòng điển hình được phối hợp rất nhiều các khoa học này. Xem chi tiết: Tai nghe Bluetooth Sony

    [​IMG]

    Đa số các chiếc headphone nói chung & tai nghe bluetooth nhắc riêng của Sony đều có phong cách Designer sắc sảo, thoải mái, vừa khít có người tiêu dùng. Bên cạnh đấy, tai nghe Sony còn với dung tích Sạc Pin vượt trội & chất lượng âm thanh cực tốt. Núm headphone được bọc bởi 1 lớp chất liệu vải mềm giúp người dùng thoải mái đàm thoại, nghe nhạc,… trong thời gian dài mà không bị đau tai.
    Sony được biết đến là hãng sản xuất nổi tiếng toàn thế giới ko chỉ trong cung ứng smartphone mà còn rất mạnh trong việc cấp dưỡng các phụ kiên điện thoại khác như headphone, bao da, ốp lưng, Sạc Pin,… các loại headphone Bluetooth Sony đc đánh giá vô cùng cao bởi sở hữu chất lượng tuyệt hảo.

    Để thỏa mãn nhu cầu tối đa ý định nghe Hotline, giải trí cũng như an toàn cho người dùng những hãng tiếp tế điện tử hiện nay đã và đang cho ra đời vô số loại tai nghe không dây mới. Có thể kể giúp dễ dàng di chuyển nhất là khi lái xe chính là ưu điểm nổi bật nhất của những những loại tai lúc này. cộng có các dòng headphone của Mỹ, Nhật thì những loại tai nghe bluetooth tới từ hãng sản xuất Sony cũng là một chọn lựa đáng để suy xét cho người tiêu dùng. Xem chi tiết: Tai nghe Sony Bluetooth

    [​IMG]

    Cấu tạo chung của headphone bluetooth Sony

    – Kiểu tai: hai tai với vỏ bọc mềm Bên ngoài

    – Màu sắc: đa dạng, trẻ trung

    – Phạm vi kết nối: 10m

    – Dung lượng Pin Sạc: to

    – Khoa học kết nối: Bluetooth V3.0 và V4.1

    – Thời gian đàm thoại: từ 4 giờ trở thành

    – Thời gian nghe nhạc: từ 4 giờ phát triển thành

    – Thời gian chờ: từ 150 giờ trở lên

    – Nguyên bộ sản phẩm bao gồm: 01 headphone bluetooth Sony, móc đeo tai, Pin Sạc tai nghe, 01 bộ núm tai nghe và sách hướng dẫn.

    Các loại tai nghe bluetooth Sony đang đc ưa thích

    Tai nghe nhạc bluetooth sony

    Headphone bluetooth sony sbh52

    Headphone bluetooth sony sbh80

    Giá trị headphone bluetooth sony

    Tai nghe bluetooth sony sbh70

    Tai nghe sony ko dây

    Tai nghe bluetooth sony sbh54

    Tai nghe bluetooth sony sbh50

    Không những thế, vẫn còn vô số cái headphone bluetooth khác của Sony để cho Anh chị em lựa chọn hay Quý khách hàng Rất có thể đọc thêm dòng sản phẩm headphone bluetooth khác như tai nghe Sony Galaxy Tab để thêm đa dang sự lựa chọn cho mình.

    Tham khảo: Tai nghe Bluetooth không dây

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này