Tai nghe Bluetooth Plantronics chính hãng giá rẻ giật mình

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 2/2/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    mẫu tai nghe bluetooth Plantronics Backbeat Fit là loại tai nghe bluetoooth cao cấp do hãng Plantroncis thiết kế và sản suất. Sản phẩm được thiết tại USA – Mỹ và được sản suất tại nhà máy Trung Quốc.
    Do người mua đang băn khoăn sản phẩm là hàng Trung Quốc. Do nhà máy của hãng được đặt tại Trung Quốc cho nên khi bạn cầm trên tay sản phẩm xuất xứ Trung Quốc.
    Xem sản phẩm tại:Tai nghe Bluetooth Plantronics
    cửa hàng tôi cam kết với bạn rằng sản phẩm là chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp tại hãng đang còn nguyên tem nguyên hộp, cho nên bạn hoàn toàn yên mà sử dụng.
    sở hữu mẫu thiết kế như những dòng tai nghe dây nhưng khác là được sử dụng công nghệ bluetooth như vậy bạn sẽ không gặp phải rắc rối trong khi chuyển động hay tập thể thao, bạn ko phải cắm dây.
    ngoại hình như chiếc vòng qua đầu, chỉ cần bạn đưa lên tai. Hãng Plantronics thiết kế kiểu này nhằm để cho bạn dễ dàng di chuyển, việc làm hay lúc bạn chơi thể thao.

    [​IMG]
    Nhìn tổng quát bên ngoại trừ, bạn sẽ hứng thú với dáng vẻ mẫu thiết kế sang trọng, màu sắc trẻ trung năng động sẽ làm bạn có phong cách mới. Dây truyền tải tín hiệu được làm dây dẹt trông chắc chắn và tha hồ lúc đeo.
    Trên hai cổ tai được tích hợp các phím điều khiển nhạc và đàm thoại ở phần tai nghe, hướng tới người tiêu dùng hay vận động. Đây chính là điểm khác biệt với những loại tai nghe khác.
    Điểm đặc trưng và mới lạ nhất so với các sản phẩm khác mà được nhiều người sử dụng tập trung đó chính là đi kèm theo sản phẩm một loại bao da đeo tay thể thao với kích thước màn hình từ 5.2inc trở xuống.
    Tích hợp công nghệ bluetooth v3.0 của dòng tai nghe không dây Backbeat Fit với tính năng giúp kết nối nhanh chóng, không bị gián đoạn, phạm vi kết nối 10m.
    Được phủ lớp P2i Nano là công nghệ giúp bảo vệ tai nghe ko bị thấm nước, chống mồ hôi. Nhờ tích hợp kỹ thuật đó mà bạn có thể vệ sinh bằng nước khi bị bẩn mà ko sơ hỏng.
    Sản phẩm cho bạn 1 chất lượng âm thanh cực đỉnh, tuyệt vời cho bạn tận hưởng được những bản nhạc. Khả năng lọc ồn, khử nhiễu nên lúc đàm thoại nghe được giọng nói thật.
    Với những tính năng tuyệt hảo nói bên trên tại sao các bạn không mua ngay cho mình một chiếc tai nghe chính hãng Plantronics nhỉ. Hãy nhấc lên và liên hệ ngay với chúng tôi theo số 01299 95 95 95.

    Các bạn có thể thêm thêm các mẫu tai nghe khác của chúng tôi tại:http://shopbluetooth.vn/danh-muc/tai-nghe-bluetooth-jabra
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này