Tác dụng đẳng cấp và sang trọng tới từ căn hộ Ventosa

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi backlinkgold, 9/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn quay trở về với mái ấm của mình sau một ngày thao tác làm việc căng thẳng & cảm nhận được nét dịu dàng êm ả, ấm cúng của 1 đóa hoa Ventosa thanh thoát, để hạnh phúc gia đình mình có được một cuộc sống trong lành, thoải mái nhất, đây là nơi mà bạn nên đầu tư và chiếm hữu ngay hôm nay.
    dự án ventosa có 13 mẫu thiết kế chung cư cùng trang dòng thiết bị hiện đại sẽ phục vụ cho những quý khách có tấm lòng thật sự yêu thương & chăm chút cho mái ấm của mình.
    [​IMG]
    Để đáp ứng nhu cầu nhiều mẫu mã của du khách, khu nhà Ventosa đã được làm, trang trí với nhiều kiểu không giống nhau, đặc biệt là tầng 3 với căn hộ chung cư có sân vườn tương thích cho những hộ gia đình thương mến phong cảnh thiên nhiên xanh mát.
    Với tổng diện tích cây xanh và mặt nước hơn 1000m², khu căn hộ Ventosa xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu kể cả dành cho những vị khách hàng không dễ chiều nhất, đảm bảo an toàn đem đến một đời sống thoải mãi, trong lành và thuận lợi cho cả GĐ bạn.
    Khi tại đây, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống TP sài gòn đúng nghĩa với những khu chợ người Hoa kinh doanh nhộn nhịp, đông đúc bởi Q5 là 1 trong những KĐT đông người dân & là cầu nối thông thương của hàng ngàn mặt sản phẩm & hàng hóa.
    Khu nhà ở Ventosa có diện tích đất rộng khoảng tầm 3.960 mét vuông, nằm ở vị trí góc đường Tân Thành & Đỗ Ngọc Thạch, quy mô Dự Án BĐS bao gồm 1 tòa cao ốc cao 22 tầng, đáp ứng khoảng chừng 340 chung cư cho Thị Trường khu phố.
    Bỗng chốc các bạn sẽ quên đi bao lo lắng của cuộc sống nơi phố thị mà thả mình vào thiên nhiên 1 cách ngọt ngào khi nhìn ngắm nhìn cảnh vật vật qua từng ô cửa sổ của căn hộ chung cư cao cấp vào mỗi buổi sáng thức dậy, nghe được tiếng chim ríu rít trên từng vòm lá trong khu công viên.
    ngoài ra, khu căn hộ cao cấp còn thuận tiện để đi tới những trường ĐH danh tiếng, những trung tâm y tế hàng đầu Việt Nam, chỉ mất 5 - 10 phút là bạn đã có thể đến được những trục đường chính của TT thành phố như : Nguyễn Chí Thanh, Hồng Bàng, Ba Tháng Hai, Nguyễn Tri Phương, Trần Phú, Lê Hồng Phong, An Dương Vương, Đường Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo…
    Ngoài chiết khấu khuyến mãi, bổ trợ lãi suất vay 0% & ân hạn nợ gốc cho đến thời gian nhận chuyển giao căn hộ, dự án căn hộ Ventosa còn có mức giá trung bình khoảng tầm 37 triệu/m2, cùng chương trình bán sản phẩm mê hoặc nhất Thị Trường như cách thức thanh khoản từ 8 triệu đồng các tháng, ngân hàng Ngân hàng Ngoại thương VCB bảo trợ cho mỗi căn hộ chung cư cao cấp.
    Hãy cùng Ventosa điểm tô cho ngôi nhà bạn thêm tấp nập và ấm áp, với chế độ bán sản phẩm trên, Ventosa xứng đáng là nơi để bạn đặt ý thức và thành lập cho gia đình nhỏ của họ.
    Đội ngũ của Ventosa
    với các thương hiệu lớn như Tổng Công Ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát sài gòn (Sabeco), Huy Hoàng, Hưng Thịnh…, đặc biệt là ngân hàng nhà nước Ngân hàng Ngoại thương VCB và Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV Vàng Bạc Đá qúy sài thành (SJC) , Vietcomreal được thành lập vào năm 2007 bởi những cổ đông sáng lập có đáng tin cậy.
    Trong nghành nghề sale Bất Động Sản Nhà Đất, Vietcomreal là 1 DN hoạt động chuyên nghiệp với các dự án đã tiến hành chiến thắng mang đến khoảng không gian sống, thao tác làm việc vô cùng sang trọng và hoành tráng, tiến bộ & tự do tại thành phố sài thành.
    bên cạnh đó, mọi yêu cầu căn bản về chất lượng dịch vụ khi sống trong khu căn hộ cao cấp Ventosa như : bảo mật an ninh, dọn dẹp vệ sinh, bãi giữ xe, vận động thể thao, giáo dục và đào tạo, vui chơi,... đều được đáp ứng 1 cách hoàn toàn và chuyên nghiệp và bài bản, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu yếu của quý khách.
    Ngoài căn nhà cao ốc văn phòng Vietcomreal – số 68 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, dự án khu căn hộ chung cư Viva Riverside tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Q.6 còn có thể nói đến 1 số dự án Bất Động Sản đã triển khai xong như Dự Án BĐS khu căn hộ chung cư Riva Park tại số 504 Nguyễn Tất Thành, Q.4,...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này