Sửa sống mũi gồ | Thẩm mỹ viện uy tín ở Lạng Sơn

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ngochoa01, 23/10/17.

  1. ngochoa01

    ngochoa01 New Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Một chiếc mũi thanh cao với đường sống mũi thẳng dài, là yếu tố quan trọng giúp khuôn mặt trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn. Nhưng 1 vài chị em không may mắn khi sở hữu chiếc mũi có đường sống mũi gồ ghề. Khiến khuôn mặt trở nên kém sắc gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tướng số và vận mệnh của các chị em. Với những trường hợp như thế, phải làm sao để sửa sống mũi gồ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Sửa sống mũi gồ bằng cách nào?

    Mũi gồ phần lớn là do bẩm sinh, sống mũi bị gồ xương lên như mũi bị gãy đoạn ở vùng giữa sống mũi. Điều này không chỉ ảnh ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ của toàn bộ khuôn mặt. Mà nó còn ảnh hưởng đến tướng số may mắn của các chị em. Vì vậy mà không ít những chị em, khi không may mắn sở hữu chiếc mũi bị “lỗi” như thế. Đã nhờ cậy đến dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để sửa sống mũi gồ.

    [​IMG]

    Để sửa sống mũi gồ, các bác sĩ sẽ tiến hành mài xương gồ mũi, để khắc phục tình trạng xương sóng mũi nhô lên cao. Ở phần sụn mũi thì bác sĩ sẽ gọt và cắt đi phần sụn dư sau đó khâu cách sụn lại bằng chỉ thẩm mỹ. Đồng thời có thể kết hợp với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi S line để tạo dáng mũi thanh cao hơn.

    Phẫu thuật sửa sống mũi gồ đã và đang được áp dụng ở nhiều cơ sở thẩm mỹ trên cả nước. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng có chất lượng như nhau. Vì vậy, nếu mong muốn được tiến hành nâng mũi, sửa mũi gồ đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Mà không có bất cứ biến chứng hay nguy hiểm gì xảy ra. Các bạn có thể đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh để tiến hành nâng mũi sửa mũi gồ.

    Chuyên gia tư vấn: Phương pháp sửa sống mũi gồ hiệu quả nhất [​IMG]

    “Nơi gửi gắm niềm tin tôn tạo nét đẹp vàng”. Và một điều tất nhiên là phụ nữ thì ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và quyến rũ trong mắt mọi người. Vậy nên, để sở hữu gương mặt thon gọn, thanh tú, hay 3 vòng chuẩn “Sao”, nhiều chị đã tìm đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này thông qua bài viết thẩm mỹ viện uy tín ở Lạng Sơn các bạn nhé.

    Đôi nét về thẩm mỹ viện uy tín ở Lạng Sơn

    [​IMG]

    Lạng Sơn là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc, hay còn có cái tên là xứ Lạng. Không chỉ là một địa danh, Lạng Sơn còn được chú ý bởi nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, nhiều di tích lịch sự nổi tiếng. Tốc độ phát triển kinh tế của Lạng Sơn vẫn còn phát triển chậm so với các tỉnh khác. Tiềm năng du lịch của nơi đây tuy có nhưng chưa thật mạnh mẽ. Có thể nói, nhìn chung đời sống người dân vẫn chưa được nâng cao.

    Do đó, nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ tuy có nhưng còn chưa phổ biến, dẫn đến việc tìm kiếm các thẩm mỹ viện uy tín ở Lạng Sơn không dễ dàng. Bởi hệ thống máy móc, thiết bị công nghệ ở Lạng Sơn còn rất sơ sài, không đủ điều kiện để thực hiện các ca đại phẫu thuật thẩm mỹ. Đã thế, nơi đây cũng chưa thu hút được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm.

    [​IMG]

    Vì thế hầu hết khách hàng ở đây vào TP.HCM để tìm các thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng hơn so với thẩm mỹ viện uy tín ở Lạng Sơn. Bởi TPHCM là “cái nôi” của ngành thẩm mỹ Việt Nam, đã và đang được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

    “Tọa độ vàng” phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam

    Tự hào là một trong những thẩm mỹ viện làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã và đang đem đến hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, nhờ tay nghề điêu luyện hơn 20 năm kinh nghiệm của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cùng sự trợ giúp của các thiết bị máy móc hiện đại, tối tân. Đã đem lại cho các chị em vẻ đẹp hoàn hảo ngoài sức mong đợi.

    [​IMG]

    Những lời phản hồi của chị em ở dưới đây sẽ là minh chứng cho chất lượng tuyệt vời khi đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng:Chị Lan Vy ( 26 tuổi – Thị trấn Cao Lộc – Lạng Sơn) chia sẻ trên diễn đàn thẩm mỹ: “Tìm kiếm thẩm mỹ viện uy tín ở Lạng Sơn hoài không thấy. Em quyết định vào Sài Gòn tu sửa mũi luôn. Được người bạn giới thiệu, em quyết định làm đẹp tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Mới sau vài ngày mà dáng mũi nhìn cao Tây lắm, em vô cùng hài lòng và có ý định quay lại làm mắt. Thấy bác làm “mát tay quá” nên em lên đây mách cho các chị nào đang tìm thẩm mỹ viện làm đẹp”.

    [​IMG]

    Chị Diệu Ngọc ( 34 tuổi – Chi Lăng – Lạng Sơn) cũng tiếp lời: “Thẩm mỹ viện uy tín ở Lạng Sơn cũng không chất lượng đâu mấy chị ơi. Em nè, bấm mí xong vài ngày sụp trở lại. Bực quá vì tay nghề bác sĩ “rởm”, em quyết định Nam tiến trùng tu nhan sắc. Em tu sửa mắt, mũi và ngực một lần cho đáng ở Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Q3. Tưởng chi phí sẽ rất khủng khiếp, ai ngờ các dịch vụ cộng lại mà chẳng có bao nhiêu, nghe đâu là có chương trình giảm giá hàng tháng. Em mừng quá trời. Vừa được đẹp mà còn vừa rẻ ai mà chẳng thích. Có gì mấy chị tới đó thử đi người ta tư vấn cho.”

    Đừng bỏ lỡ...Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây >>> Thẩm mỹ viện uy tín ở Lạng Sơn [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.
    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này