Sử dụng kem tẩy trắng răng tại nhà có thật sự HIỆU QUẢ??

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi huyhoang215, 20/10/17.

  1. huyhoang215

    huyhoang215 New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    linh đàm
    Hiện nay, có khá nhiều người lựa chọn sử dụng kem tẩy trắng răng là giải pháp để loại bỏ các vết ố vàng, xỉn màu trên bề mặt răng, giúp lấy lại hàm răng trắng sáng tự nhiên. Tuy nhiên, sử dụng kem tẩy trắng răngkhông hẳn đã là phương pháp tối ưu vì những nguy cơ và những tác hại mà nó có thể đem lại. Hãy cùng bài viết sau tìm hiểu về vấn đề này.

    1. Thành phần kem tẩy trắng răng

    Kem tẩy trắng răng là một loại gel để bôi có thành phần chính là các chất có tính mài mòn như baking soda hay hợp chất silicat.
    Ngoài ra, một số loại kem tẩy trắng răng có bổ sung thêm các hóa chất khác trong đó có hóa chất có tác dụng đánh bóng răng và tỷ lệ nhỏ chất có khả năng làm trắng da và xương.
    [​IMG]

    Kem tẩy trắng răng có thật sự hiệu quả??
    Hiện nay có khá nhiều loại kem tẩy trắng răng với những mẫu mã, giá thành và chất lượng khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng tại các quầy thuốc, cửa hàng thiết bị nha khoa hay trên các trang web bán hàng,…
    2. Hiệu quả thực sự của kem tẩy trắng răng


    Độ hiệu quả của kem tẩy trắng răng còn tùy thuộc vào từng loại kem tẩy trắng cũng như tùy thuộc vào từng cá nhân. Đa số, hiệu quả tẩy trắng sẽ thấy rõ rệt sau 4 – 5 lần tẩy trắng. Tuy nhiên, kem tẩy trắng răng là cách làm trắng răng bị ố vàng, chỉ có tác dụng làm sạch cặn bám trên răng, chứ không có tác dụng làm trắng răng hiệu quả.
    [​IMG]
    Hiệu quả tẩy trắng răng còn tùy thuộc từng trường hợp cụ thể
    Tuy trong thành phần kem tẩy trắng răng có những chất tẩy trắng thông dụng nhưng với hàm lượng không đủ mạnh để tác động sâu vào bên trong răng làm trắng răng hiệu quả mà chỉ có tác dụng làm trắng bề mặt ngoài của răng.
    Kem tẩy trắng răng sẽ không mang lại sự khác biệt đối với những răng bị xỉn màu do sử dụng kháng sinh hoặc do lượng fluoride có trong nước uống hoặc trong các sản phẩm nước súc miệng,…
    Đôi khi sẽ xuất hiện 1 số trường hợp sử dụng kem tẩy trắng răng hoặc miếng dán trắng răng dẫn đến các biến chứng gây hại cho sức khỏe răng miệng:
    + Sử dụng thuốc vượt quá lượng cho phép gây hỏng men răng, làm răng nhạy cảm hơn.
    + Nồng độ thuốc tẩy trắng quá mạnh gây cảm giác ê buốt thân răng, hoặc nồng độ thuốc quá yếu không đem lại hiệu quả tẩy trắng răng.
    + Khi sử dụng kem tẩy trắng răng có thể làm kem tẩy dây ra các mô mềm, gây bỏng rát ảnh hưởng tới nướu và men răng.
    + Nếu bôi kem không đều, có thể sẽ khiến màu răng loang lổ rất mất thẩm mỹ.
    Tất cả những trường hợp này đều là những phản hồi thực tế trên các trang web tâm sự của các khách hàng đã từng áp dụng cách tẩy trắng răng bằng kem tẩy trắng tại nhà.

    Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích về kem tẩy trắng răng và hiệu quả của nó. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tới hotline 1900.6900 để được các chuyên gia nha khoa tư vấn tận tình miễn phí!
    Cảm ơn bạn đã tham gia sử dụng dịch vụ!
    Nguồn: http://cachlamtrangrang.com.vn/kem-tay-trang-rang-va-3-dieu-can-luu-y-khi-su-dung
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này