Spa chăm sóc da mặt cho nam được các quý ông ưa chuộng

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi nhungbuna, 16/3/17.

  1. nhungbuna

    nhungbuna New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha noi
    Đàn ông ngày nay đang tìm kiếm nhiều hơn những spa chăm sóc da mặt cho nam. Những tiêu chí lựa chọn Spa của các Quý ông lịch lãm là dịch vụ hoàn hảo cùng không gian thư giãn và thanh bình. Tại sao những Quý ông lại mong muốn điều đó? Hãy đọc bài dưới đây để biết những Quý ông lịch lãm đang mong muốn điều gì ở một spa.
    1/ Đàn ông vẫn rất cần đi spa

    Cuộc sống hàng ngày với rất nhiều áp lực từ công việc, áp lực phát triển sự nghiệp. Những âu lo, thức khuya, bia, rượu, thuốc lá, và môi trường đầy khói bụi cùng với thói quen sử dụng thức ăn nhanh khiến cho cơ thể nam giới mất đi sự cân bằng, da tích tụ nhiều độc tố, sần sùi, thô ráp và béo bụng.

    [​IMG]
    Những Quý ông lịch lãm đã quan tâm hơn đến cơ thể của mình
    Đàn ông ngày nay đã chăm chút hơn đến cơ thể, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làn da, đặc biệt là da mặt nhiều hơn. Hãy cùng xem những Quý ông hiện đại ngày nay đang mong muốn làm đẹp cơ thể như thế nào dưới đây
    2/ Những điều các Quý ông hiện đại mong muốn

    Ngày nay, mong muốn một làn da đẹp là nhu cầu được hầu hết các Quý ông muốn. Một làn da đẹp của Đàn ông khác biệt hơn của các chị em, đó không phải là làn da trắng, cũng không phải một làn da nhẵn mịn màng. Chuẩn mực da đẹp của các Quý ông là một làn da khỏe mạnh và không nhờn mụn.
    Tuy vậy, những Quý ông hiện đại không chỉ đến Spa để chăm sóc da mặt, mà họ còn muốn một không gian thư giãn để cải thiện sức khỏe, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi trong công việc và cuộc sống, giúp đàn ông trốn chạy tuổi già, duy trì phong độ.

    [​IMG]
    Các Quý ông đến Spa để được thư giãn và cải thiện sức khỏe
    Tại Hà Nội, Amadora Spa là một Spa sang trọng và đẳng cấp, lấy tôn chỉ trải nghiệm khách hàng là tiêu chí được đặt lên hàng đầu trong từng gói dịch vụ. Tại đây, tất cả các Quý ông đều được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc da mặt chuyên nghiệp cùng một không gian thư giãn, yên bình.
    Bằng những liệu pháp massage, bấm huyệt điêu luyện của phương pháp Shiatsu từ những chuyên gia chăm sóc da của Amadora Spa, giúp tác động toàn diện lên các cơ mặt, làm cho cơ mặt giãn nở và đào thải độc tố ra bên ngoài. Đồng thời kết hợp với những dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da bền đẹp dài lâu.

    [​IMG]
    Phương pháp bấm huyệt Shiatsu giúp giãn nở và đào thải độc tố ra bên ngoài
    Những tác dụng của phương pháp bấm huyệt shiatsu với chăm sóc da mặt cho nam giới
    -/ Giúp lưu thông tuần hoàn máu, tác động tới hệ bạch huyết để đào thải độc tố, cặn bã dư thừa trong da.
    -/ Các thành phần dưỡng chất tự nhiên cao cấp trong các thảo dược giúp làm sạch sâu, tăng cường sức đề kháng cho da.
    -/ Những khoáng biển ôm khít và cung cấp độ ẩm cho làn da, lấy đi các cặn bẩn và dầu thừa tận sâu trong lỗ chân lông giúp bề mặt da mịn màng, sáng mịn.
    -/ Đặc biệt, trải nghiệm trong một không gian yên tĩnh, thanh bình giúp ích rất lớn để phái mạnh hồi phục năng lượng, trí não minh mẫn để chuẩn bị cho những kế hoạch lớn tiếp theo.

    [​IMG]
    Không gian yên tĩnh là tiêu chuẩn lựa chọn Spa của các Quý ông
    Quy trình chăm sóc da mặt cho nam giới tại Amadora Spa:
    Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước ấm giúp giãn nở các lỗ chân lông hiệu quả
    Bước 2: Ấn huyệt Shiatsu vùng ngưc, vai, gáy, tai, đầu, mặt giúp giãn nở các cơ, lưu thông khí huyết
    Bước 3: Massage bằng phương pháp Shiatsu giúp tăng cường năng lượng, giảm căng tức, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng trao đổi chất cho làn da.
    Bước 4: thoa kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da.
    Hãy đến với Amadora Spa để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da hoàn hảo và trải nghiệm một không gian thư thái, yên bình để tái tạo năng lượng, nuôi dưỡng trí não khỏe manh minh mẫn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này