Scandal của ca sĩ Cao Thái Sơn

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi Nguyenlim55, 1/12/16.

  1. Nguyenlim55

    Nguyenlim55 New Member

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phú yên
    Ca sĩ Cao Thái Sơn sinh vào 22 tháng 9, 1985 (31 tuổi) tại thủ đô Hà Nội nhưng quê quán của anh tại Thừa Thiên Huế. Anh đã được biết đến với một vai trò là một ca sĩ Việt Nam hát theo dòng nhạc trẻ. Trước đây, anh đã theo học ở trường Cao đẳng văn hoá nghệ thuật và Trường quản lý kinh doanh tại Hà Nội.

    Tiểu sử và sự nghiệp của Ca sĩ Cao Thái Sơn

    >>> Chiều cao của Xuân Trường

    Trước đây, anh đã theo học ở trường cao đẳng văn hoá nghệ thuật và trường quản lý kinh doanh tại Hà Nội. Đến năm 17 tuổi thì anh mới tham gia vào con đường ca hát, nhưng anh chưa thật sự thành công, mãi cho đến khi anh đã tham gia vào cuộc thi và cho đến khi tham gia Sao Mai điểm hẹn thì anh mới dần dần được nhiều khán giả chú ý đến.

    Ca sĩ Cao Thái Sơn đã không đi theo mô hình đào tạo của truyền hình mà anh đã theo mô hình chung dưới sự quản lý của ông bầu Hoàng Tuấn với hợp đồng ban đầu là 5 năm. Đầu năm 2006, ca sĩ Cao Thái Sơn đã bất ngờ kết thúc hợp đồng với HT. Production và đã quay về Hà Nội để mà có kế hoạch phát triển khác.

    >>> Chiều cao của Hoài Linh

    Từ sau khi anh tách khỏi HT Production để mà gia nhập Làng Văn, Cao Thái Sơn đã lần lượt trình làng với công chúng các album: không thể quên, phút cuối,hay cool boy... đặc biệt là con đường mưa với nhiều bài Hit được nhiều giới trẻ yêu thích.

    Cuối năm 2009 ca sĩ Cao Thái Sơn lần đầu tiên đã nhận giải một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất của bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh năm 2009 với những ca khúc như là : Con đường mưa hay pha lê tím...

    Scandal của Cao Thái Sơn

    Năm 2012, một Việt kiều có tên là Adam Nguyễn đã phát biểu trên báo chí rằng Cao Thái Sơn là người đồng tính và đã lừa tiền anh sau đó avf có cung cấp cho báo chí những tấm hình chụp cảnh khá thân mật giữa hai người trong đó bao gồm lúc hai người đang ở trần nằm trên giường. ca sĩ Cao Thái Sơn không xác nhận mối quan hệ với Adam Nguyễn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này