Sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser cần làm gì

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/6/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu không biết cách chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser một cách cẩn thận, bạn có thể gặp phải tình trạng viêm nhiễm, sẹo lồi, sẹo lõm…
    [​IMG]
    Nốt ruồi gây ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ trên gương mặt.

    Bên cạnh việc tìm kiếm cho mình địa chỉ uy tín, an toàn và ứng dụng công nghệ hiện đại, việc chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser cũng là vấn đề quan trọng không kém. Đây cũng là bước quyết định đến kết quả tẩy nốt ruồi cuối cùng mà bạn đạt được.
    Trên thực tế, có không ít trường hợp tẩy nốt ruồi bằng laser nhưng kết quả không như ý. Ngoài vấn đề công nghệ không đảm bảo, quy trình thực hiện không chuẩn xác… thì một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn tới tình trạng da tổn thương sau khi tẩy nốt ruồi chính là do chăm sóc không đúng cách.
    [​IMG]
    Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser hiện đại là sự lựa chọn của rất nhiều chị em.

    Chị Phương Thảo (34 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Vì nhiều người bảo nốt ruồi trên mặt mình không tốt về tướng số nên mình đã đi tẩy bằng laser ở bệnh viện. Nhưng có lẽ là do đông khách quá nên bác sĩ ở đó không tư vấn cụ thể, mình lại không tìm hiểu kỹ, cứ nghĩ bắn laser như vậy là xong nên cứ để kệ vậy. Không ngờ sau đó 2 hôm, ở vị trí tẩy nốt ruồi bị sưng đỏ lên và có dấu hiệu viêm. Kết quả là mình tẩy sạch nốt ruồi đấy, nhưng thay vào đó lại là một vết sẹo to tướng trên mặt”.
    Tẩy nốt ruồi là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay, tuy nhiên đã có rất nhiều trường hợp gặp phải tình trạng da tổn thương, thâm sẹo do không chăm sóc và bảo vệ da cẩn thân sau trị liệu laser. Chính vì vậy, bên cạnh việc lựa chọn công nghệ tại thammycongnghecao.vn bạn cần chú ý đến việc chăm sóc sau khi tẩy nốt ruồi để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và không lo sẹo, vết thâm để lại trong quá trình điều trị. Cụ thể:
    [​IMG]
    Khách hàng được tư vấn về dịch vụ tẩy nốt ruồi và cách chăm sóc da khoa học sau trị liệu laser.

    - Tránh để vùng da trị liệu laser tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay sử dụng mỹ phẩm lên nốt ruồi vừa tẩy trong 5 ngày đầu.
    - Sau khi lau dung dịch Metronidazole thì bôi thuốc mỡ Tetracylin lên vùng điều trị.
    - 5 ngày sau, khi vùng da điều trị tẩy nốt ruồi đã liền sẹo thì chuyển sang bôi thuốc chống sẹo 2 lần/ngày.
    - Kiêng ăn các loại thực phẩm gây đau nhức, lồi sẹo như: rau muống, trứng, hải sản, các loại gia vị và món ăn cay nóng, café, thuốc lá, rượu bia, chất kích thích… trong 10 ngày đầu.
    - Sử dụng thuốc và quay lại cơ sở Thu Cúc Clinics để kiểm tra trong trường hợp cần đốt nốt ruồi lần 2 theo sự chỉ dẫn của chuyên gia.
    [​IMG]
    Da sáng mịn, không có sẹo hay vết thâm để lại sau tẩy nốt ruồi bằng công nghệ thẩm mỹ cao (Lưu ý: hiệu quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).

    Để tẩy nốt ruồi an toàn, hiệu quả cho các khổ chủ, các chuyên gia Thu Cúc Clinics đã cập nhật những phương pháp và công nghệ thẩm mỹ mới nhất. Theo đó, sau khi tiến hành thăm khám và loại trừ các trường hợp chống chỉ định, khách hàng sẽ được tiến hành tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional với những nốt có kích thước nhỏ hơn 1cm2, các kỹ thuật y khoa đối với nốt ruồi lớn hơn. Đặc biệt, sau mỗi lần điều trị, khách hàng luôn được chuyên viên là điều dưỡng tư vấn tỉ mỉ về cách chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser, được tư vấn viên của Thu Cúc Clinics hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc một cách nhiệt tình, 24/24h.
    [​IMG]
    Thu Cúc Clinics là địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín, an toàn, được hàng triệu khách hàng tin chọn.

    Nếu còn băn khoăn về phương pháp, công nghệ hay cách chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi bằng laser tại Thu Cúc Clinics, bạn có thể liên hệ ngay tổng đài tới tổng đài 1900 5588 96 để nhận sự tư vấn tận tình từ các chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics bạn nhé
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này